วีรันดา เปิดตัว “เวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน” รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุด บนทำเลทองติดทะเลหัวหิน ประกาศแนวทางพัฒนาธุรกิจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

วีรันดา เปิดตัว “เวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน” รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุด บนทำเลทองติดทะเลหัวหิน ประกาศแนวทางพัฒนาธุรกิจ



 วีรันดา เปิดตัว “เวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน” รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุด บนทำเลทองติดทะเลหัวหิน ประกาศแนวทางพัฒนาธุรกิจ

ปั้นแบรนด์ “วีรันดา คอลเล็กชัน” รับบริหารโรงแรมพร้อมโมเดลร่วมลงทุนรูปแบบใหม่


 

วีรันดา รีสอร์ท (Veranda Resort) ผู้นำธุรกิจรีสอร์ทที่มีดีไซน์โดดเด่น  เตรียมเปิดตัว “เวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน” รีสอร์ทติดหาดหัวหินใกล้เขาตะเกียบขนาด 39 ห้อง ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปิดให้บริการกลางเดือนธันวาคมนี้พร้อมเปิดตัวโมเดลขยายธุรกิจรูปแบบใหม่ “วีรันดา คอลเล็กชัน” ( Veranda Collection ) รับบริหารและร่วมลงทุนกับโรงแรม รีสอร์ทต่างๆ ย้ำเปิดกว้างทางการลงทุน มั่นใจช่วยบริษัทเติบโตได้เร็วขึ้น

 

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารรีสอร์ทและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีดีไซน์โดดเด่น ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ, วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่, วีรันดา รีสอร์ท พัทยา, โซ แบงคอก, และอีกหลายโครงการในเครือ กล่าวว่า บริษัทพร้อมเปิดตัวเวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน (VERSO Hua Hin - a Veranda Collection) ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยเป็นรีสอร์ทที่เน้นให้ความสำคัญเรื่องดีไซน์ตามแบบฉบับของวีรันดา แต่เพิ่มกลุ่มลูกค้าให้หลากหลายมากขึ้น ครั้งนี้มาในแบบรีสอร์ทขนาดเล็กด้วยจำนวนห้องพัก 39 ห้อง แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสปาที่มีออนเซ็นเพิ่มเข้ามา มีมุมใหม่ๆที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ หรือคนชอบถ่ายรูปต้องมาเช็คอิน โดยเวอโซตั้งอยู่หาดหัวหินติดกับเขาตะเกียบ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน นอกจากนี้เรายังมีร้าน Page Beach Bar เป็นบีชบาร์ริมทะเลที่จะเสริมให้โรงแรมแห่งนี้มีชีวิตชีวามากขึ้น

            


ทั้งนี้พบว่าหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย เริ่มคลี่คลาย “หัวหิน” ที่พักตากอากาศยอดนิยมของคนไทย ถือเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่มีการเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง เมื่อเทียบตัวเลขการเติบโตของรายได้ในช่วงเดียวกันของปีที่แล้วของรีสอร์ทเอง มีโครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐบาลมาหนุน การเดินทางที่สะดวก อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ทำให้บริษัทมองว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ในการเปิดรีสอร์ทใหม่ บนทำเลศักยภาพเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเฉลิมฉลองในเดือนแห่งความสุขส่งท้ายปีนี้

สำหรับเวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua – Hin) คอนโดมิเนียมหรู รวมถึงคาเฟ่สุดชิค อย่าง SKOOP Beach Caféคาเฟ่ยอดฮิตติดทะเล และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกหลายแห่งของหัวหินอีกด้วย ซึ่งจากการเปิดตัวเวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน จะช่วยกระตุ้นยอดขายโครงการฯ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย หรือเจ้าของโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหินมากขึ้นโดยสามารถใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมได้ อาทิ รูม เซอร์วิส, อาหารเช้า ฯลฯ

นายวีรวัฒน์ กล่าวว่า นอกจากเปิดตัวรีสอร์ทใหม่แล้ว บริษัทยังได้เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “วีรันดา คอลเล็กชัน” ( Veranda Collection) แบรนด์ที่มีความแตกต่างหรือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเรายังคงเน้นเรื่องดีไซน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ปัจจุบันมีรีสอร์ทภายใต้แบรนด์วีรันดา คอลเล็กชันแล้ว 2 แห่ง คือ เวอโซ หัวหิน - วีรันดา คอลเล็กชัน และร็อคกี้ รีสอร์ท - วีรันดา คอลเล็กชัน (Rocky's Resort - a Veranda Collection) ที่เกาะสมุย

สำหรับแบรนด์ “วีรันดา คอลเล็กชัน” บริษัทมีแผนจะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นในอนาคตผ่านโมเดลต่างๆ ทั้งลงทุนเอง ร่วมทุน เช่าหรือรับบริหารให้กับโรงแรม และรีสอร์ทต่างๆ ที่ต้องการใช้แบรนด์ของบริษัทมาบริหารจัดการ พัฒนาให้มีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มรายได้และผลตอบแทนที่ดีขึ้นของโครงการ ยกตัวอย่างเช่นกรณีที่เจ้าของโรงแรมมีเงินทุนไม่เพียงพอในการรีโนเวทโรงแรม บริษัทก็พร้อมเข้าไปร่วมลงทุนพัฒนาในรูปแบบต่างๆ

“โมเดลใหม่นี้ จะทำให้บริษัทเรามี Flexibility สูงขึ้น สามารถไปเปิดในโลเคชั่นใหม่ๆ ที่แตกต่างจากโลเคชั่นที่มี ทำให้การขยายธุรกิจรวดเร็วมากขึ้น ที่สำคัญคือใช้งบน้อยลง ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนทั้งหมดในการสร้างโรงแรมใหม่ หรือไปซื้อกิจการ แต่ใช้วิธีการเข้าไปบริหาร หรือลงทุนร่วมกับกับเจ้าของเดิม ซึ่งเราเปิดกว้างมากในการพัฒนาธุรกิจ” นายวีรวัฒน์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad