อยุธยา รับมอบเสื้อสะท้องแสง กระบองไฟ น้ำดื่ม จากไทยเบฟ เตรียมมอบให้เจ้าหน้าที่ด่านตรวจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อยุธยา รับมอบเสื้อสะท้องแสง กระบองไฟ น้ำดื่ม จากไทยเบฟ เตรียมมอบให้เจ้าหน้าที่ด่านตรวจ

 


อยุธยา รับมอบเสื้อสะท้องแสง กระบองไฟ น้ำดื่ม จากไทยเบฟ

เตรียมมอบให้เจ้าหน้าที่ด่านตรวจ

เพื่อลดอุบัติเหตุ ช่วยคัดกรอง COVID-19 ช่วงปีใหม่

          28 ธันวาคม 2563 - นายภาณุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายสันต์ สร้อยแสง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบเสื้อสะท้อนแสง จำนวน 3,000 ตัว กระบองไฟ จำนวน 50อัน และน้ำดื่ม จำนวน 70 แพ็ค ใน “โครงการชุมชนดี มีรอยยิ้ม ห่วงใย ใส่ใจผู้เดินทาง ร่วมสร้างความปลอดภัยทางถนน” เพื่อนำไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมี นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ประธานคณะกรรมการโครงการไทยเบฟบรรเทาสาธารณะภัยและจิตอาสา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัตกรรมการคณะทำงานการพัฒนาชุมชน และ ดร.ขจิต สุขุม ร่วมส่งมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดพระนครศราอยุธยา


            โดย นายภาณุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ขอบคุณทางไทยเบฟที่วันนี้ได้นำเสื้อกั๊กสะท้อนแสง กระบองไฟ และน้ำดื่ม มามอบให้ในวันนี้ครับ ทางจังหวัดจะจัดสรรอุปกรณ์เหล่านี้ให้กับด่านตรวจและจุดบริการของจังหวัด ทั้ง16 อำเภอ เพื่อใช้ในการควบคุมและป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประกอบกับในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องควบคุมเรื่องการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสCOVID-19 ด่านตรวจและจุดบริการเหล่านี้ก็จะคอยทำหน้าที่ในการป้องกัน คัดกรอง และควบคุมโรค ตามมาตรการของสาธารณสุข ตั้งแต่ตัวเจ้าหน้าที่เอง ไปจนถึงผู้ที่เดินทาง ในการตรวจตราและดูแลให้มีการใส่หน้ากากอนามัย และให้มีการรักษาระยะห่าง การล้างมือบ่อย ๆ และระมัดระวังเรื่องการรับประทานอาหาร ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ จะเป็นการบูรณาการปฏิบัติการของด่านและจุดตรวจ ในการทำหน้าที่ควบคู่กันระหว่างป้องกันอุบัติเหตุ และควบคุมโรค COVID-19 โดยทางเราจะนำสิ่งของเหล่านี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad