วีรกรรมวัยเด็ก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยเคยขโมยหมามาเลี้ยงที่บ้าน!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

วีรกรรมวัยเด็ก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยเคยขโมยหมามาเลี้ยงที่บ้าน!!



 วีรกรรมวัยเด็ก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เผยเคยขโมยหมามาเลี้ยงที่บ้าน!!

เพราะรักสัตว์ทุกชนิดตั้งแต่เด็ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เผยวีรกรรมสุดแสบ เคยไป “ขโมย” หมาข้างบ้าน หลังจากแม่หมาข้างบ้านออกลูกมาหลายตัว ได้ไปเล่นด้วยกับน้องหมา เล่นไปเล่นมาเอากลับมาที่บ้านด้วย  เลี้ยงนานกว่า 10 ปีไม่ได้ไปคืน ตอนหลังไปบอกเจ้าของหมาแล้วเค้าไม่ว่าอะไร  ในรายการ นายจ๋าทาสมาแล้ว วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เล่าว่า “ ในวัยเด็กด้วยความเป็นคนรักสัตว์มากๆ ค่ะ คือหมาข้างบ้านออกลูกมาหลายตัว เราก็ไปดูไปเล่นด้วย เห็นแล้วน่ารักมากตัวเล็กๆ เล่นไปเล่นมา เลย ขโมย ใส่กระเป๋ากลับมาเลี้ยงที่บ้าน เลี้ยงมาได้ 10 กว่าปีค่ะ แต่ว่าตอนหลังเราก็บอกเจ้าของไปแล้วนะคะ เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร (ฮาฮ่า) แต่ตอนนี้ปัจจุบันที่บ้านก็มีน้องหมาที่เลี้ยงประจำอยู่ 2ตัวค่ะ คือ เจ้ายูโร และ เจ้าลูกชิ้น ซึ่งจ๋าขอเม้าท์หน่อย ทั้งสองตัวคงคิดว่าตัวเองเป็นน้องหมาศักดินาไม่ชอบนั่งพื้น ชอบขึ้นมานั่งข้างบนเก้าอี้ โซฟา นั่งบนเบาะในรถ หรือมานั่งอยู่บนตักจ๋า โดยเฉพาะเจ้าลูกชิ้นที่เป็นหมาปอมเมอเรเนียน เค้าจะไม่ไปไหนวิ่งวนอยู่รอบตัวเราเหมือนเป็น “บูมเมอแรง” เจอคนอื่นไปทักทายคนในบ้านสุดท้ายต้องวิ่งกลับมาหาเรา ส่วนของแฟนจ๋า ก็เป็นคนรักสุนัข ยิ่งกว่าเราอีก เราก็เลยเข้ากันได้ดีค่ะ เมื่อก่อนคิดว่าตัวเองเป็นเจ้านาย มารู้ทีหลังสุดท้ายเราก็คือ ทาสหมาตัวจริงเหมือนกัน ทำทุกอย่างกับน้องหมาเลย ส่วนเรื่องอนาคตเรื่อง “ลูก” ถ้ามีก็คงเลี้ยงอยู่ด้วยกันไปค่ะ ตอนนี้ยังไม่รีบมีนะคะ ขอเลี้ยงน้องหมาไปก่อนค่ะ”

ติดตามชมภาพความน่ารักของน้องหมา “ลูกชิ้น และยูโร” ของ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 12ธันวาคม นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad