รัฐบาลเกาหลีจัดเต็มเทศกาลสตรอว์เบอร์รี่สุดยิ่งใหญ่ สายเกาฟินเวอร์!! อร่อย สนุก สุดประทับใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รัฐบาลเกาหลีจัดเต็มเทศกาลสตรอว์เบอร์รี่สุดยิ่งใหญ่ สายเกาฟินเวอร์!! อร่อย สนุก สุดประทับใจ

 


รัฐบาลเกาหลีจัดเต็มเทศกาลสตรอว์เบอร์รี่สุดยิ่งใหญ่

สายเกาฟินเวอร์!! อร่อย สนุก สุดประทับใจ

เทศกาลสตรอเบอร์รี่เกาหลีปี 2020 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โซนแกลอรี ห้างสรรพสินค้า เอ็มควอเทียร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Merry Berry Lovely, I love Dad” ภายในงานได้นำสตรอว์เบอร์รี่สดๆ ใหม่ๆ ที่เพิ่งเก็บเกี่ยวรอบแรกจากเกาหลีส่งตรงมาถึงเมืองไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงเกษตร อาหารและกิจการชนบทแห่งประเทศเกาหลี (Ministry of Agriculture, Food and  Rural Affairs) ,กระทรวงการต่างประเทศ (Ministry of Foreign Affairs) และองค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT center) เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายจอน โจยอง อัครราชทูต สาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย เข้าร่วมเป็นประธานเปิดงานและทำกิจกรรมบนเวทีร่วมกับ  เจลลี่ วิลเลียมส์ “The Winner Asia Model Face of Thailand 2020”, ทีมชนะเลิศ “World Champion K-Pop Cover Dance Festival 2020 “ทีม ABC” นักแสดงชื่อดัง “คุณจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี”  , Influencer ชื่อดังอย่างหนุ่มๆ สุดฮอต “TU BOYS” และคนมีชื่อเสียงต่างๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้



นอกจากภายในงานจะมีสตรอว์เบอร์รี่เกาหลี สายพันธุ์ Sulhyang และ Merry Queen ที่เพิ่งมาถึงไทยสด ๆร้อนๆ นำมาให้ท่านได้ลองลิ้มชิมรสชาติแล้ว      ยังมีเครื่องดื่มสตรอว์เบอร์รี่ให้ชิมฟรีอีกด้วย รวมไปถึงกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานกับครอบครัว และคุณพ่อคุณลูก ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเนื่องในโอกาส “วันพ่อ” มีโซนกิจกรรมการละเล่นแบบเกาหลีโบราณ โซนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ K-Drama ให้ท่านได้ใส่ชุดฮันบกถ่ายภาพเป็นที่ระลึกฟรี

ที่ผ่านมาสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีได้ส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับ1 หรือ 2 ในตลาดไทย สตรอว์เบอร์รี่เกาหลีมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยผลที่มีขนาดใหญ่          มีความหวานสูง กลิ่นหอม คนไทยจึงถือว่าเป็นผลไม้ระดับพรีเมียม และในปีนี้รัฐบาลไทยได้มีการปรับลดอัตราภาษีนำเข้าสตรอว์เบอร์รี่ลง เพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนให้คนไทยสามารถซื้อสตรอว์เบอร์รี่เกาหลีรับประทานได้ในราคาที่ถูกลง ซึ่งคาดว่าหลังจากกลางเดือนธันวาคมนี้ทุกคนจะสามารถหาซื้อ            สตรอว์เบอร์รี่เกาหลีได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad