“กรุงศรี ออโต้” จับมือ “แกร็บ” นำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อและรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์แก่พาร์ทเนอร์คนขับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“กรุงศรี ออโต้” จับมือ “แกร็บ” นำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อและรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์แก่พาร์ทเนอร์คนขับ


                       “กรุงศรี ออโต้” จับมือ “แกร็บ”

นำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อและรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์แก่

พาร์ทเนอร์คนขับ

นางกฤติยา ศรีสนิท (ซ้ายสุด) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 8 ธันวาคม 2563 – “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับแกร็บ ประเทศไทย ตอบรับกระแสดิจิทัลแพลตฟอร์มและการเติบโตของธุรกิจขนส่ง นำร่องมอบข้อเสนอพิเศษสินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์และ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ โปะ ทั้งรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กและบิ๊ก ไบค์ เพื่อสนับสนุนโอกาสในการสร้างรายได้ การเข้าถึงแหล่งเงินทุน และเสริมสภาพคล่องทางการเงินแก่พาร์ทเนอร์คนขับแกร็บฟู้ด แกร็บมาร์ท และแกร็บเอ็กซ์เพรสที่ใช้รถจักรยานยนต์ในการปฏิบัติงาน ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์สินเชื่อยานยนต์อันดับหนึ่งในใจผู้ใช้ยานยนต์

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นับได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้ผู้บริโภคเลือกใช้บริการต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลมากขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะบริการด้านการขนส่ง อย่างบริการเดลิเวอรี่และโลจิสติกส์บนแอปพลิเคชัน กรุงศรี ออโต้ มองเห็นโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพหรือหารายได้เสริมจากการนำรถจักรยานยนต์มาใช้ประกอบอาชีพบนแพลตฟอร์มดังกล่าว จึงได้ร่วมมือกับ แกร็บ ประเทศไทย ในการพัฒนาบริการสินเชื่อยานยนต์ โดยนำร่องด้วยข้อเสนอพิเศษสินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ และ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ โปะ ทั้งรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กและบิ๊ก ไบค์ แก่พาร์ทเนอร์คนขับผู้ให้บริการจัดส่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อผ่านแกร็บมาร์ท และบริการจัดส่งพัสดุผ่านแกร็บเอ็กซ์เพรส เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ที่สอดคล้องกับความต้องการในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่สะดวกและคุ้มค่าแก่พาร์ทเนอร์คนขับที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น”

”กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อประเภทเช่าซื้อสำหรับรถจักรยานยนต์ใหม่ มอบข้อเสนอดาวน์ 0% ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.49% ต่อเดือน แก่กลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับใหม่ที่สนใจออกมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก หรือ บิ๊ก ไบค์  และ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ โปะ” มอบทางเลือกใหม่ในการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน สำหรับพาร์ทเนอร์คนขับระดับแพลตินัมและระดับฮีโร่ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก สามารถเลือกชำระค่างวดในแต่ละเดือนได้มากกว่าที่กำหนดเพื่ออัตราดอกเบี้ยที่ลดลง ผ่อนสบายสูงสุด 36 เดือน พร้อมรู้ผลอนุมัติภายใน 3 ชั่วโมง รับเงินไวภายใน 1 วัน

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการ แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินกับกรุงศรี ออโต้ สำหรับพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บฟู้ด แกร็บมาร์ทและแกร็บเอ็กซ์เพรสจะช่วยสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน สนับสนุนการเพิ่มช่องทางและการกระจายรายได้ให้กับกลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับที่ใช้รถจักรยานยนต์ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนเกินครึ่งของพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บทั้งหมดกว่าแสนรายใน 45 จังหวัดทั่วประเทศ และเป็นกลุ่มผู้ให้บริการที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตามความต้องการที่มากขึ้นของสังคมปัจจุบัน การต่อยอดความแข็งแกร่งของพันธมิตรในครั้งนี้ จึงสอดคล้องกับพันธกิจสำคัญของ แกร็บ ประเทศไทยที่ต้องการจะส่งต่อความสะดวกสบายผ่านบริการที่หลากหลายเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค พร้อมกับการดูแลพาร์ทเนอร์คนสำคัญเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน”

กรุงศรี ออโต้ มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้เกิดการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึง และพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้า ผู้ขับขี่ และพันธมิตร ในทุกสถานการณ์ ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั้งสองประเภทนี้แล้ว ในอนาคตเรามีแผนที่จะขยายความร่วมมือเพื่อส่งมอบนวัตกรรมทางการเงินและประสบการณ์การขอสินเชื่อแก่คนกลุ่มต่างๆ ที่อยู่ในอีโคซิสเต็มของแกร็บ เราเชื่อมั่นว่าการจับมือพันธมิตรในครั้งนี้จะไม่เพียงจะช่วยเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ หากแต่ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้และการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้แก่ผู้ใช้รถจำนวนมากที่อยู่ในธุรกิจนี้ให้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคงอีกด้วย” นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย

พาร์ทเนอร์คนขับแกร็บที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400  

###

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้  

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อรถบ้าน กรุงศรี รถบ้าน สินเชื่อรถใหม่ กรุงศรี นิว คาร์ สินเชื่อรถเต็นท์ กรุงศรี ยูสด์ คาร์ สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ กรุงศรี ทรัค ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto      

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad