ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท จับมือตลาดยิ่งเจริญและแพลตฟอร์มส่งสด นำร่องดันตลาดดิจิทัลแห่งแรกในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท จับมือตลาดยิ่งเจริญและแพลตฟอร์มส่งสด นำร่องดันตลาดดิจิทัลแห่งแรกในไทย


ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท จับมือตลาดยิ่งเจริญและแพลตฟอร์มส่งสด นำร่องดันตลาดดิจิทัลแห่งแรกในไทย
ชูประเด็นลดความเสี่ยงหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงิน ปลอดภัยจาก โควิด-19  พร้อมส่งแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้”

กรุงเทพฯ 22 ธันวาคม 2563 - บริษัท ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จำกัด ในกลุ่มธุรกิจการเงิน ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาและให้บริการแอปพลิเคชั่น “ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท” (Micro Pay e-Wallet) กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ภายใต้แนวคิด “รับเงินง่าย ค้าขายสะดวก” จับมือพันธมิตรตลาดยิ่งเจริญและแพลตฟอร์มส่งสด จัดแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” มอบสิทธิประโยชน์ให้พ่อค้าแม่ค้าเป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมดันตลาดยิ่งเจริญเป็นตลาดดิจิทัลแห่งแรกในประเทศไทย มุ่งสู่ยุค "สังคมไร้เงินสด" (Cashless society) ยกระดับพ่อค้าแม่ค้าด้วยเทคโนโลยีทางการเงินที่ทันสมัย อีกทั้งยังชูประเด็นลดความเสี่ยงหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงิน ปลอดภัยจาก โควิด -19 (เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 63 ที่ผ่านมา)

จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 บวกกับการถูกดิสรัปชั่นอย่างหนักในยุคดิจิทัล เป็นชนวนตัวเร่งให้การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ต้องหมุนให้เร็วทันโลกและการแพร่ระบาดของโรคที่เกิดขึ้น ทำให้บริษัท ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จำกัด ในกลุ่มธุรกิจการเงิน ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) พัฒนากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้านาโนเครดิตและไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นลูกค้าหลักของธนาคารให้สามารถรับ-โอนเงิน จ่ายบิลสินเชื่อเองได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องกังวลทิ้งแผงไปไหน ที่สำคัญ ไมโครเพย์ยังเป็นอีวอลเล็ทที่มีบริการพร้อมเพย์ที่มาพร้อมกับแอปพลิเคชั่น รับ-โอนเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมกันนั้น ยังมีฟังก์ชั่นสำคัญให้ลูกค้านาโนเครดิตและไมโครไฟแนนซ์ของธนาคาร สามารถเบิกใช้สินเชื่อหมุนเวียนผ่านไมโครเพย์ อี-วอลเล็ทได้ด้วยตนเอง และข้อมูลการใช้งานไมโครเพย์ยังเป็นข้อมูลที่สามารถนำไปประกอบการพิจารณาขอสินเชื่อในอนาคตได้อีกด้วย



นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเข้าใจปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าดี ไม่ว่าจะเข้าถึงแหล่งเงินทุนยาก ติดวังวนหนี้นอกระบบ ไม่มีหลักประกัน ธนาคารจึงพยายามสร้างช่องทางให้กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนของสถาบันการเงิน ตามปรัชญา “Everyone Matters ใครไม่เห็น เราเห็น” และเหนือไปกว่านั้น ไม่เพียงแต่ให้เงินทุน ธนาคารยังสนับสนุนเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพและอำนวยความสะดวกต่อการค้าขายของพ่อค้าแม่ค้าด้วย เพราะหากลูกค้าประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จไปกับลูกค้าด้วย ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการพัฒนาไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท ของบริษัทในเครือ และการใช้ไมโครเพย์ ยังสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ภาครัฐฯ ต้องการให้มีการสัมผัสกันน้อยลง หลีกเลี่ยงการจับเงินหรือธนบัตรที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค  และดันสังคมไร้เงินสดในวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มรากฐานเศรษฐกิจของประเทศ”

นายกมลภู ภูริดิฐสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จำกัด และดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “การร่วมมือกันครั้งนี้กับตลาดยิ่งเจริญ และแพลตฟอร์มส่งสด ถือเป็นโครงการนำร่องที่ต้องการยกระดับตลาดยุคใหม่ โดยประเดิมเปิดตัวแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญและสมาชิกแพลตฟอร์มส่งสด แพลตฟอร์มให้บริการส่งของสดจากตลาด ได้รับสิทธิประโยชน์เหนือกว่าการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท (Micro Pay e-Wallet) ไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% หรือลุ้นรับโบนัสปีใหม่ช่วยค่าเช่าแผง มูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท และในปีหน้าไมโครเพย์เตรียมเพิ่มบริการอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค การสะสมคะแนนแลกของรางวัล การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจต่างๆ เป็นต้น”

โดยในกิจกรรมพิเศษเปิดตัวแคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” ได้รับเกียรติจากผู้บริหารพันธมิตรร่วมเดินตลาดโปรโมท อย่างนายอริย ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ และนายศิวกิตติ์ โฆษิตธนินวัฒน์  ผู้บริหาร บริษัท ยิ่งเจริญ เฟรชเมท จำกัด (แพลตฟอร์มส่งสด) มาร่วมกิจกรรมและมอบของขวัญสุดพิเศษแบบใกล้ชิดให้กับผู้ค้าขายในตลาดอีกด้วย เพื่อผลักดันตลาดยิ่งเจริญให้เป็นตลาดดิจิทัลทางการเงินแห่งแรกของประเทศไทย โดยประโยชน์จากการนำเทคโนโลยีทางการเงินมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น ไม่ต้องเสี่ยงรับเชื้อโรคให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกัน โควิด-19 ของภาครัฐฯ , ไม่เจอเงินปลอม, ไม่ต้องกังวลเงินทอน และยังช่วยวางแผนพร้อมสร้างประวัติการเงินที่ดีได้ด้วย

แคมเปญ “ปีใหม่นี้ มีแต่ได้” ของไมโครเพย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญและสมาชิกแพลตฟอร์มส่งสด เริ่มแล้วในเดือนธันวาคม 2563 จนถึง มกราคม 2564 นอกจากนี้ ตลาดยิ่งเจริญยังจัดแคมเปญสำหรับลูกค้าทั่วไปต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยสินค้าที่หลากหลาย จัดชุดสินค้าของขวัญปีใหม่ อาทิ ชุดของขวัญพิเศษสำหรับครอบครัว ชุดผ่อนคลายสุขภาพ  ชุดของขวัญสำหรับคนที่คุณห่วงใย  ชุดของขวัญต้านโควิด-19 ชุดของขวัญยิ่งสุข ฯลฯ เปิดพรีออเดอร์ชุดกระเช้าแล้วตั้งแต่วันนี้  - 9 มกราคม 2564 โดยสามารถชำระผ่านแอปพลิเคชั่น ไมโครเพย์ อี-วอลเล็ท ได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad