เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน แบ่งปันแนวคิดการสร้างความรู้ด้านการเงินให้ชุมชน พร้อมเรื่องราวการสร้างวัฒนธรรมองค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน แบ่งปันแนวคิดการสร้างความรู้ด้านการเงินให้ชุมชน พร้อมเรื่องราวการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

 บริษัท เงินติดล้อ จำกัด โดย นายกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี (แถวหน้า ซ้าย) ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร เป็นตัวแทนชาวเงินติดล้อเปิดบ้านต้อนรับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ จากสำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จำนวน 18 คน เข้าร่วมกิจกรรม NTL Culture Wow เพื่อรับฟังแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับชาวเงินติดล้อ รวมถึงการจัดโครงการ “นำความรู้สู่ชุมชน เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” เพื่อสร้างโอกาสทางความรู้ด้านการเงินที่ยั่งยืนให้กับผู้คนในสังคม โดยเงินติดล้อได้ริเริ่มทำโครงการ “นำความรู้สู่ชุมชนเพื่อชีวิตหมุนต่อได้” ตั้งแต่ปี 2558 เปิดโอกาสให้พนักงานมีส่วนร่วมกับกิจกรรม เพื่อได้มีโอกาสใกล้ชิดเรียนรู้วิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวบ้านในชุมชนต่างๆ เป็นการสร้างความเข้าใจ ทำให้พนักงานเห็นถึงความสำคัญของการส่งมอบโอกาสทางการเงินที่มีมาตรฐานและเป็นธรรมให้กับกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ

เงินติดล้อ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร และนายหน้าประกันภัยที่มีทีมงานนายหน้ามืออาชีพที่มีใบอนุญาตถูกต้องพร้อมให้คำแนะนำทุกสาขาทั่วประเทศ ที่ผ่านมาเงินติดล้อให้ความสำคัญกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อสร้างโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เป็นธรรมให้กับผู้คนอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ NTL Culture Wow จัดขึ้นสำหรับบุคคลภายนอก เพื่อส่งต่อแนวคิดและประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรของเงินติดล้อ ผู้ที่สนใจศึกษาดูงาน NTL Culture Wow Program ติดต่อเราได้ที่ NTLCulture@ngerntidlor.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad