“อิ่มอร่อยด้วยเมนูพิเศษและกระเช้าแทนใจในเทศกาลปีใหม่ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ ที่สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“อิ่มอร่อยด้วยเมนูพิเศษและกระเช้าแทนใจในเทศกาลปีใหม่ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ ที่สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์”


ส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกระเช้าของขวัญแทนใจ อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษตลอดเดือนธันวาคม ณ สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์

 

Hello December!! เข้าสู่เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปีอย่างเป็นทางการ และช่วงนี้ก็ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีเชื่อว่าหลาย ๆ  คนคงอยากจะวางแผนกันแล้วว่าจะหาสถานที่สามารถมาใช้เวลาร่วมกัน สร้างความสุขความอบอุ่นกันในครอบครัวในโอกาสช่วงเวลาพิเศษแบบนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศของงานเลี้ยงรื่นเริง สนุกสนาน หรือเริ่มมองหากระเช้าของขวัญเพื่อตอบแทนความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันตลอดปีที่ผ่านมาแก่คนที่คุณรัก ทั้งนี้ สยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ ได้ทำเช็คลิสต์ร้านอาหารและเอาใจสาย(ขนม)หวานด้วยแนะนำ Hamper ของขวัญชิ้นพิเศษประจำฤดูกาลตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ เติมคุณค่าของการให้ด้วยเพื่อให้ผู้รับมีความสุขที่สุด

เริ่มต้นที่กระเช้าของขวัญหรือที่ใครหลาย ๆ คนเรียกติดปากว่า Hamper ที่จะส่งมอบความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับสุดพิถีพิถัน พลาดไม่ได้กับ Festive Hampers จาก ร้านแมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป กระเช้าดีไซน์หรูหราสวยงาม มีให้เลือกสรร 3 ชุด ได้แก่ Noël Coward Hamper ชุดกระเช้าทรงกระเป๋าหวายสานหุ้มด้วยหนัง รวมถึง Somerset Maugham Hamper กระเช้าทรงกระเป๋าถือสี่เหลี่ยมผ้า และJoseph Conrad Hamper กระเช้าของขวัญทรงกระเป๋าเดินทางขนาดกะทัดรัด ทุกชุดบรรจุขนมและอาหารที่นิยมรับประทานตามธรรมเนียมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  รวมถึงสร้างสรรค์ชุดของขวัญให้ได้ตรงกับทุกความต้องการตามแบบฉบับของได้ตรงตามความชื่นชอบของผู้รับได้อีกด้วย

ต่อด้วยแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ Harrods Festive Hamper มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ที่ Harrodsสยามพารากอน ทั้ง Luxury of London ในเซ็ทประกอบด้วย ชาดำอินเดียพร้อมแก้วมัคทรงสูง และ London Deluxeประกอบด้วย ตุ๊กตาหมี Harrods, ช็อคโกแลตไส้อัลมอนต์,เฮอริเทจ บิสกิต คุกกี้ซิกเนเจอร์ของ Harrods  และแก้วมัค  รวมถึง customize จัดแต่งกระเช้าตามความต้องการได้อีกด้วย ด้าน Coffee Beans By Dao’s ร้านอาหารและเบเกอร์รี่สไตล์โฮมเมด นำเสนอ Singnature New Year Gift Setเซ็ทของขวัญที่รวมหลากหลายขนมซิกเนเจอร์ยอดนิยม พร้อมด้วยกล่องดีไซน์พิเศษที่มีเฉพาะในเทศกาลปีใหม่เท่านั้น อย่าง เซ็ทซิกเนเจอร์ คุกกี้, เซ็ทบราวนี่ และคุกกี้  รวมถึง เซ็ทฟู๊ดฟอร์ก๊อด และคุกกี้ หลังจากได้เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเลือกของขวัญแล้ว




ชวนแก๊งค์เพื่อนหรือครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารนานชาติที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเฉพาะในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เหมาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและความสุขเช่นนี้  Amici by Pomodoro ร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมดระดับพรีเมียมที่สุดแห่งรสชาติดั้งเดิม ได้แก่ Candy Cane Caprese Saladเลือกใช้บัฟฟาโล มอสซาเรลล่า ชีสที่ดีที่สุด เสิร์ฟคู่กับมะเขือเทศ และโรสแมรี่ และ Rack of Lamb with Herb Crust ซี่โครงแกะย่างเสิร์ฟคลุกเคล้าด้วยสมุนไพรสไตล์อิตาเลียน พร้อมกับมันฝรั่ง เบบี้แครอท ราดด้วยโรสแมรี่ซอสช่วยให้ได้รสชาติและกลิ่นอายของอิตาลีอย่างแท้จริง

พลาดไม่ได้เมนูสุดพิเศษครั้งเดียวในรอบปีของAnother Hound Café นำเสนอเมนู Braised Pork Knuckle ขาหมูตุ๋นในซอสเกรวี่แคนเบอร์รี่สูตรลับจากAnother Hound ทานคู่กับขนมปังกระเทียม ผักดอง มันบดและกระเทียมอบ ต่อด้วย Baked Pulled Pork with Gnocchi ที่นำ Gnocchi ย่าง นำไปผัดพร้อมกับพูลพอร์คตุ๋นในน้ำเกรวี่สูตรพิเศษ และซอสครีมไวน์ขาว โรยหน้าด้วยปาปริก้าเพื่อเพิ่มรสชาติและ Grilled Marinated Australian Lamb Chops ซี่โครงแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย หมักเครื่องเทศย่าง เสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง ราดซอสเกรวี่ตับ รับรองว่าฟินไม่มีวันลืมแน่นอน

ในส่วนของสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ชวนครอบครัวเพื่อนฝูงมาสังสรรค์เฮฮา กับเมนู Festive ที่Greyhound Café ไม่ว่าจะเป็น Mixed Imported Mussels and Clams Marinière with Truffle Fries หอยลายญี่ปุ่นและหอยแมลงภู่นำเข้า ผัดกับซอสไวน์ครีมขาวและเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มพริกขี้หนูสวนรสแซ่บ ทานคู่กับเฟรนช์ ฟรายส์คลุกน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลหอมๆ โรยหน้าเพิ่มรสชาติด้วยพาเมซานชีส , Sizzling Thai Sausage ยำไส้กรอกแหนมและไส้กรอกอิตาเลี่ยนรสชาติเข้มข้น จี๊ดจ๊าดเสิร์ฟบนกะทะร้อน ทานคู่กับแป้งพิซซ่า , Smoked Bacon Cheesy stuffed Bread ขนมปังโฮมเมดสูตรพิเศษของ Greyhoundนำมาอบพร้อมเบคอนรมควัน มอซซาเรลลาชีส และเครื่องเทศ กระเทียม ออริกาโน่ โรยหน้าด้วยเบคอนกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศรีลิช เมนูพิเศษนี้อิ่มอร่อยได้ถึง 31 ม.ค.2564

อิ่มอร่อยแบบรักสุขภาพต้องที่ Hunter Poke อาหารยอดนิยมจากแคลิฟอร์เนียสู่เมืองไทยกับข้าวเนื้อปลาดิบพร้อมผักและน้ำซอส พิเศษกับเมนูเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้นกับ Rosa chicken champignon ไก่หมักโรสแมรี่ &ไทม์, เห็ดแชมปิญอง, ร็อคเก็ต, ผักดอง, ซอสโรซ่าเสิร์ฟบนข้าวญี่ปุ่น ,Chicken black truffle ไก่หมักโรสแมรี่ & ไทม์,ร็อคเก็ต, ส้ม, แยมหัวหอม, แรดิชชิโอ, ทรัฟเฟิ่ลครีมซอสเสิร์ฟบนข้าวญี่ปุ่น  และ Chicken tom yum ไก่หมักกระเทียมน้ำมันมะกอก, เห็ดแชมปิญอง, หอมแดงคั่ว,หอมแดงทอด, ซอสต้มยำแห้ง เสิร์ฟบนข้าวญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมี Sukishi Korean Charcoal Grill  ให้อิ่มอร่อยกับกองทัพซีฟู้ดที่ยกขบวนมาให้ฟินไม่อั้น เนื้อวากิว แซลมอน ซาชิมิ ฯลฯ, Palsaik Korean BBQ หมูย่าง 8 สี จากเกาหลี ที่นำหมูสามชั้นเนื้อหนาอย่างดี หมักด้วยซอสสูตรต้นตำหรับจากเกาหลีที่มีรสชาติต่างกัน 8 รสชาติ , Mo-Mo-Paradise กับเมนูเฟสทีฟที่ทุกคนรอคอย ไดฟุกุดาร์กช็อคโกแลตเข้มข้น จากดาร์กช็อกโกแลตแท้ส่งตรงจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ส่งท้ายช่วงสิ้นปีนี้เท่านั้น ปิดท้ายความอร่อยที่THE ALLEY กับ Christmas Winter Drink เอาใจช่วงหน้าหนาวกับ Avocado Apple Yogurt โยเกิร์ตปั่นเนื้อเนียนลงตัวได้เป็นอย่างดีกับ Avocado ที่มีความหอมมันอมเปรี้ยวด้วย Apple มาพร้อม Jasmine Tea Jelly  และ Hot Hojicha Cocoa โกโก้อุ่นๆที่มาพร้อมกับ Mashmello เพิ่มความอร่อยให้กับโกโก้ได้เป็นอย่างดี ถึง 31 ม.ค. 2564 

อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง พร้อมส่งมอบสิ่งดี ๆ ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วยกระเช้าของขวัญแทนใจที่แสดงความรักและความห่วงใยแด่คนที่คุณรักที่ทางสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อคุณและคนสำคัญโดยเฉพาะตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ สามารถอัพเดทข่าวสารได้ที่www.facebook.com/onesiamofficial  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad