รอบสื่อฯสีดา ดีเจคู่ซี้บาบาร่า&วาวาพร้อมด้วยต้อม&เฟียร์ เน็ตไอดอลบ้าจี้ ร่วมงานคู่รักประโนตย์&ชีพ ตำนานรักโลงคู่ที่ไม่มีวันตาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รอบสื่อฯสีดา ดีเจคู่ซี้บาบาร่า&วาวาพร้อมด้วยต้อม&เฟียร์ เน็ตไอดอลบ้าจี้ ร่วมงานคู่รักประโนตย์&ชีพ ตำนานรักโลงคู่ที่ไม่มีวันตาย

 


รอบสื่อฯสีดา ดีเจคู่ซี้บาบาร่า&วาวาพร้อมด้วยต้อม&เฟียร์ เน็ตไอดอลบ้าจี้ ร่วมงานคู่รักประโนตย์&ชีพ ตำนานรักโลงคู่ที่ไม่มีวันตาย


      เมื่อวัน ที่ 8 ธันวาคม 2563 เวลา18.00-22.00น.รอบสื่อฯภ.สีดา ณ.โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์รัชโยธิน คับคั่งด้วยเหล่าดารา ศิลปิน นักร้อง นักแสดงและทุกแวดวงในวงการบันเทิงเรียกว่าวันรวมญาติ เพื่อมาเป็นสักขีพยานในความรักที่ไม่มีวันตายของสีดา ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับคนเก่งมากฝีมือ อย่างเอกชัย ศรีวิชัย บอกเลยเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นความรักที่มีอยู่จริง สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของโศกนาฎกรรมความรักโลงคู่ ของ คุณประโนตย์ วิเศษแพทย์ กับ คุณสมชาย แก้วจินดา หรือ คุณชีพ ที่เล่าสืบต่อกันมาหลายสิบปี และเป็นตำนานรักที่โลกจารึกไว้อย่างไม่มีวันลืมเลือน ด้วยนักแสดง นำที่น่าจับตาเก่งมีความสามารถถ่ายทอดเรื่องราวโดย นีโน่-กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ รับบท ประโนตย์ วิเศษแพทย์ / แน็ค ธเนศพิพัฒ สุทธิหิรัญดำรงค์  รับบท ชีพ เราสองดีเจคู่ซี้บาบาร่า&วาวาพร้อมด้วยเน็ตไอดอลบ้าจี้ ซิงเกิ้ลอย่ามาบลูลี่จี้ต้อม&เฟียร์ บอกเลยว่าเป็นหนังน้ำดีอีกเรื่องของวงการภาพยนตร์ไทยและขอเชิญชวนคนไทยช่วยกันอุดหนุนหนังไทย หนังน้ำดีเรื่องนี้กันเยอะๆ เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 10 ธันวาคม 2563 นี้ในโรงภาพยนตร์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad