CPF ส่งความห่วงใยทีมแพทย์และผู้ป่วยในสมุทรสาคร มอบอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิดรอบใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

CPF ส่งความห่วงใยทีมแพทย์และผู้ป่วยในสมุทรสาคร มอบอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิดรอบใหม่

 


CPF ส่งความห่วงใยทีมแพทย์และผู้ป่วยในสมุทรสาคร มอบอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิดรอบใหม่

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยกว่า 55,000 แพ็ค ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ช่วยชาวสมุทรสาคร” มอบให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อเป็นกำลังใจและอำนวยความสะดวกให้บุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติหน้าที่ ได้บริโภคอาหารปลอดภัยอย่างเพียงพอ  เพื่อทุ่มเทเวลาในการดูแลรักษาผู้ป่วยในช่วงการควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบใหม่นี้  โดยมีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายณัฐพล กาญจนีย์ ปลัดอำเภอเมืองสมุทรสาคร และนายแพทย์ อนุกูล ไทยถานันดร์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร ร่วมรับมอบ จากนายชัยวัฒน์ ปรีดิศรีพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และนายสุวิทย์ ประภากมล รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ ณ โรงพยาบาลสมุทรสาคร   

นายสุวิทย์  กล่าวว่า  ซีพีเอฟ ร่วมส่งมอบอาหารปลอดภัยให้ทีมแพทย์และพยาบาลมาตั้งแต่การแพร่ระบาดโควิด-19 ในช่วงต้นปี โดยนำความเชี่ยวชาญของบริษัท ในการผลิตและกระจายอาหารปลอดภัยมาช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤติ เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเทเสียสละปฏิบัติงานอย่างเต็มที่   เชื่อว่าจากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนจะช่วยให้สมุทรสาครกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด 

สำหรับอาหารคุณภาพปลอดภัยที่นำมามอบให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาลและผู้ป่วยในโรงพยาบาลในครั้งนี้   ประกอบด้วย 7 เมนู ได้แก่ เกี๊ยวกุ้งซุปโชยุ เกี๊ยวกุ้งรสต้มยำ ราเมนโฮลวีท ข้าวน้ำพริกอกไก่ บะหมี่ไก่เทอริยากิ ข้าวผัดกระเทียมไก่สไลด์ และ ข้าวผัดกระเพราคลุก

นายสุวิทย์ กล่าวย้ำด้วยว่า  ซีพีเอฟในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำ ได้ยึดปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19    

ด้วยความเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง  ตลอดจนเข้มงวดกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของการผลิตอาหารในทุกขั้นตอน  มั่นใจได้ว่าสามารถส่งมอบอาหารปลอดภัยสู่ผู้บริโภค พี่น้องประชาชนและแรงงานในจังหวัดสมุทรสาครในช่วงนี้ได้อย่างเพียงพอ  

ด้านนายชัยวัฒน์ กล่าวเสริมว่า  บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับผู้ป่วยที่เป็นแรงงานต่างด้าว ที่ต้องได้รับการดูแลและการคุ้มครองอย่างเป็นธรรม  การส่งอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยแทนความห่วงใยและสะท้อนความเอื้ออาทรของคนไทยที่มีต่อแรงงานที่ร่วมอาศัยอยู่ในประเทศไทยไม่ว่าจะเชื้อชาติใด เพื่อที่ทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

“นอกจากนี้ สถานการณ์ระบาดของโควิดในครั้งนี้  ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมกุ้งไทย จึงขอเชิญชวนประชาชนช่วยกันอุดหนุนกุ้ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง ซึ่งได้รับการยืนยันจากแพทย์แล้วว่าสามารถบริโภคอาหารทะเลได้ตามปกติ  และเน้นการปรุงให้สุกก่อนทาน เลือกซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้” นายชัยวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad