โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ ที่นั่งหรู ‘PURSUIT SEAT’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ ที่นั่งหรู ‘PURSUIT SEAT’



โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ ที่นั่งหรู ‘PURSUIT SEAT’

 “เราได้นำหลักการของเซอร์ เฮนรี่ รอยซ์ ที่เคยกล่าวว่า ‘เราจงนำด้านที่ดีสุดของสิ่งที่มีอยู่ออกมา แล้วทำให้ดียิ่งขึ้น’ มาเป็นหัวใจสำคัญในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ นับว่าเป็นการยกระดับอัตลักษณ์แห่งโรลส์-รอยซ์ในเรื่องความพิถีพิถันและแม่นยำในมาตรฐาน แต่ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดดั้งเดิมอย่างแท้จริง ที่นั่ง Pursuit Seat ได้ถูกปรับโฉมให้มีความร่วมสมัย และตอนนี้ลูกค้าของเราก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของที่นั่งในแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์ ไม่ว่าจะเข้าร่วมกิจกรรมใด หรือเดินทางไปที่ไหนก็ตาม”

“เราต้องการที่จะสร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้วิถีการดำเนินชีวิตของลูกค้าเราสะดวกยิ่งขึ้น เฉกเช่นผลงานจากการบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ทุกชิ้น ทุกรายละเอียดของที่นั่ง Pursuit Seat ได้ถูกคิดพิจารณาอย่างรอบคอบ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน และสร้างสรรค์จากงานฝีมือที่ใช้วัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเส้นใยคาร์บอน อลูมิเนียมขัดเงา และผืนหนัง สะท้อนให้เห็นถึงศิลปะของงานหัตถศิลป์ร่วมสมัยที่งดงาม”  

มร.แมทธิว แดนทัน นักออกแบบแผนกบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

ความสะดวกสบายของที่นั่งหนังแท้งานฝีมือคุณภาพไม่ได้ถูกจำกัดแค่ภายในห้องโดยสารของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์อีกต่อไป ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมบีสโป๊กชิ้นล่าสุดของแบรนด์  

ที่นั่ง Pursuit Seat ใหม่ คือการปรับโฉมของที่นั่งพกพาแบบดั้งเดิมให้มีความทันสมัย ออกแบบโดยทีมงาน Bespoke Collective ณ สำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ที่กู๊ดวูดในมณฑลเวสต์ ซัสเซกส์ โดยคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของความดั้งเดิม ที่นั่ง Pursuit Seat แบบพกพามอบความสะดวกสบายที่สัมผัสได้ทันทีไม่ว่าใช้งานในเมือง หรือในชนบท เป็นการส่งมอบความสะดวกอย่างมีสไตล์ให้แก่ลูกค้าที่มีไลฟสไตล์ที่แตกต่างและหลากหลาย เป็นที่นั่งที่เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะใช้นั่งบังคับโดรน วาดรูปทิวทัศน์ หรือนั่งพักชมวิว Pursuit Seat เป็นอุปกรณ์เสริมล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ในการดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของโรลส์-รอยซ์มากยิ่งขึ้น  

Pursuit Seat เปิดให้สั่งซื้อได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ ผ่านทาง Rolls-Royce Boutique หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลก สนนราคาสำหรับเก้าอี้เดี่ยวเริ่มต้นที่ 9,367 เหรียญสหรัฐ ไม่รวมภาษีท้องถิ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad