‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เผยสถิติใหม่ส่งท้ายปี สินค้าจำหน่ายออกเพิ่มขึ้น 4 เท่า ภายใน 1ชั่วโมงแรกเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เผยสถิติใหม่ส่งท้ายปี สินค้าจำหน่ายออกเพิ่มขึ้น 4 เท่า ภายใน 1ชั่วโมงแรกเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว


‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เผยสถิติใหม่ส่งท้ายปี 
สินค้าจำหน่ายออกเพิ่มขึ้น 4 เท่า ภายใน 1ชั่วโมงแรกเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

 

กรุงเทพฯ, 12 ธันวาคม 2563 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความสำเร็จกับแคมเปญช้อปปิ้งฉลองวันเกิดส่งท้ายปี ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักช้อปออนไลน์ทั่วภูมิภาค โดยในปีนี้ ช้อปปี้เผยสถิติสินค้าที่ถูกจำหน่ายออกเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า ภายใน 1 ชั่วโมงแรกของวันที่ 12 ธันวาคม เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562

 

เทรนด์สำคัญของประเทศไทยใน 8 ชั่วโมงแรกของ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’

 

    หมวดหมู่สินค้ายอดนิยมของนักช้อปชาวไทย ได้แก่ หมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน หมวดหมู่ความงามและของใช้ส่วนตัว หมวดหมู่เครื่องเขียน หนังสือ และเครื่องดนตรี

 

    นักช้อปนิยมช้อปของใช้จำเป็น โดยเฉพาะอุปกรณ์จัดเก็บของภายในบ้าน โดยสถิติใน 8ชั่วโมงแรกของวันที่ 12 ธันวาคม กล่องเก็บรองเท้าถูกจำหน่ายไปสูงกว่า 67,000 กล่อง

    นักช้อปชาวไทยเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าและดีลพิเศษในแคมเปญฉลองวันเกิดครบรอบ 5ปีของช้อปปี้ โดยสถิติพบว่านักช้อปหนึ่งคนจับจ่ายสินค้าสูงสุดถึง 120 ออเดอร์ ในเช้าของวันที่12 ธันวาคม โดยนักช้อปในจังหวัดกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และเชียงใหม่ นิยมช้อปปิ้งออนไลน์สูงสุดในประเทศไทย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของดีลและสิทธิพิเศษเหนือระดับในแคมเปญ ‘ Shopee 12.12 Birthday Sale’ 
จนถึงเที่ยงคืน ได้ที่ https://shopee.co.th/12-12

 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Storeหรือ Google Play Store 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad