ยามาฮ่าจัดประกวดภาพวาดระบายสีหัวข้อ การจราจรในฝัน Traffic in My Dream ชิงทุนการศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ยามาฮ่าจัดประกวดภาพวาดระบายสีหัวข้อ การจราจรในฝัน Traffic in My Dream ชิงทุนการศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษา

 ยามาฮ่าจัดประกวดภาพวาดระบายสีหัวข้อ การจราจรในฝัน Traffic in My Dream ชิงทุนการศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษา

นายสุรชัย เพชรพงษ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารงานทั่วไป และนางเจริญรัตน์ เลิศอานันท์ภร ผู้จัดการส่วนองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพพร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ชนะเลิศการประกวดวาดภาพ ในหัวข้อ การจราจรในฝัน “Traffic in My Dream” เพื่อเป็นการร่วมปลูกฝังจิตสำนึก และสร้างความตระหนักในการเคารพกฎจราจรและการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างปลอดภัยให้แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ YAMAHA ROAD SAFETY FOR CHILDREN ที่ยามาฮ่าร่วมสร้างจิตสำนึกในการเคารพกฎจราจรและการขับขี่ที่ถูกวิธีให้กับเยาวชน



สำหรับการประกวดวาดภาพระบายสีในครั้งนี้ ยามาฮ่า ได้เปิดรับสมัครจากโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เขต และได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากโรงเรียนต่างๆ โดยแบ่งการประกวดออกเป็น รุ่น คือ รุ่นระดับชั้นประถม 1-3 และรุ่นระดับชั้นประถม 4-6

โดยการมอบรางวัลการประกวดวาดภาพระบายสีในหัวข้อ การจราจรในฝัน “Traffic in My Dream” ในครั้งนี้มีขึ้น ณ อาคารสำนักงาน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad