BIGO Awards Gala 2021 เฉลิมฉลองเหล่าบรอดแคสเตอร์คุณภาพทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564

BIGO Awards Gala 2021 เฉลิมฉลองเหล่าบรอดแคสเตอร์คุณภาพทั่วโลก



BIGO Awards Gala 2021 เฉลิมฉลองเหล่าบรอดแคส


เตอร์คุณภาพทั่วโลก


 ประเทศไทย 27 มกราคม 2564 - BIGO Technology บริษัทแม่ของแพลตฟอร์มเพื่อการสื่อสารชื่อดังหลากหลายแพลตฟอร์ม อย่าง Bigo Live (ไลฟ์สตรีมมิ่ง) และ Likee (วิดิโอสั้น) จัดงาน BIGO Awards Gala 2021 เพื่อเฉลิมฉลองความสามารถในการสร้างคอนเท้นต์วิดิโอไลฟ์สตรีมคุณภาพสูงที่มีความสร้างสรรค์ และเพื่อแสดงนวัตกรรมใหม่ๆของเหล่าบรอดเเคสเตอร์ทั่วโลก ในงานกาล่าครั้งที่สองนี้ จัดขึ้นบนแอปพลิเคชั่น Bigo Live โดยมีผู้เข้าชมงานหลายล้านคนจาก 150 กว่าประเทศทั่วทั้ง 5 ทวีป และ 20 เขตเวลาทั่วโลก

ผู้ชนะในงานกาล่า

ธีมงานของปีนี้คือ “Connecting the World” (เชื่อมโลกเข้าไว้ด้วยกัน) เพื่อเปิดโอกาสให้กับเหล่าบรอด-แคสเตอร์ได้เฉิดฉายบนแพลตฟอร์ม Bigo Live หลังจากที่ได้สร้างคอนเทนต์ดีๆหลากหลายรูปแบบให้กับผู้ชมและผู้ติดตาม ท่ามกลางช่วงเวลาที่ท้าทายในปีที่ผ่านมา รางวัลทั้งหมดเป็นสิ่งที่ยืนยันความสำเร็จของบรอดแคสเตอร์ทั่วโลกจากแต่ละประเทศ โดยมีสาขา "Top Regional Broadcaster," "Top Regional Family," "Top Global Broadcaster" และ "Top Global Family” ซึ่งในงานกาล่านี้ ผู้เข้าชมงานได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมผ่านการโหวตในกลุ่ม “Best performance”, “Best broadcaster” และ “Best Family” โดยบรอดแคสเตอร์ที่ชนะได้รับการยกย่องในเรื่องของการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี การเต้น การแสดงตลก การแบ่งปันเคล็ดลับเสริมสวย วีดิโอเกี่ยวกับแฟชั่นและการแต่งตัว และการศึกษา ในบรรดาผู้ชนะ มีทั้งผู้ชนะรายบุคคล และแบบแฟมิลี่อีก 72 แฟมิลี่ ซึ่งมาจากการรวมตัวของผู้ใช้ในแอป Bigo Live

การแสดงในงานกาล่า

ภายในงานกาล่ามีการแสดงอันโดดเด่นมากมายจากเหล่าบรอดแคสเตอร์ ตั้งแต่การร้องเพลงคู่ยอดนิยม การเต้น K-POP การแสดงของกลุ่ม DJ รวมไปจนถึงการแสดงของชนกลุ่มน้อย อย่างการแสดงเพลง Urdu สิ่งนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าจุดแข็งของ Bigo Live คือความเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่วนผู้ชมได้ส่งกำลังใจและร่วมพูดคุยกับบรอดเเคสเตอร์ในแอป Bigo Live ผ่านฟีเจอร์แชท และกระดานข้อความซึ่งมีการฉายสดแบบเรียลไทม์


เกี่ยวกับ BIGO TechnologyBIGO Technology (BIGO) เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่โตเร็วที่สุดในสิงคโปร์ ซึ่งมีกว่า 30 ออฟฟิศ และศูนย์วิจัยและพัฒนาธุรกิจถึง 6 แห่งทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการวีดีโอต่างๆ ดำเนินการโดยระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนต่อเดือนจาก 150 ประเทศ ซึ่งแอปฯเหล่านี้รวมไปถึง Bigo Live (แอปไลฟ์สตรีมมิ่ง) และ Likee (แพลตฟอร์มสำหรับวีดีโอสั้น)

 เพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ BIGO ท่านสามารถเยี่ยมชม www.bigo.sg

เกี่ยวกับ Bigo Live

Bigo Live เป็นหนึ่งในชุมชนไลฟ์สตรีมมิ่งที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นสถานที่ที่บรอดแคสเตอร์สามารถแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตประจำวันได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต หรือเพื่อแสดงความสามารถ และเพื่อพูดคุยกับผู้คนจากทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนใน 150 กว่าประเทศ และเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมการไลฟ์สตรีมมิ่งอีกด้วย Bigo Live เปิดตัวในเดือนมีนาคม ปีพ.ศ. 2559 และอยู่ภายใต้บริษัท Bigo Technology ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศสิงค์โปร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad