ตรวจสุขภาพประจำปี ไม่ได้เป็นเรื่องของผู้สูงอายุเท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2564

ตรวจสุขภาพประจำปี ไม่ได้เป็นเรื่องของผู้สูงอายุเท่านั้น



ว่าด้วยเรื่องการตรวจสุขภาพประจำปี หลายคนอาจคิดว่าตอนนี้ยังแข็งแรงดี ไม่เห็นจำเป็นต้องไปตรวจอะไรเลย เอาไว้แก่ตัวแล้วค่อยไปตรวจก็ได้ รีบตรวจแต่สมัยวัยรุ่น วัยทำงาน ตรวจไปก็เปลืองตังค์เปล่าๆ

จะบอกว่าการตรวจสุขภาพประจำปีนี่มันสำคัญมากเลยนะ ขนาดรถเราซื้อมาขับกันใหม่ๆ ขับไปได้สามสี่เดือนเรายังเอาเข้าศูนย์ไปเช็คระยะเลย ทำไมร่างกายที่ใช้งานมานานหลัก 30 ปีขึ้นแล้ว ถึงหลีกเลี่ยงมาตรวจสภาพล่ะจริงไหม…

คือการตรวจสุขภาพประจำปีเนี่ย นอกจากจะบอกได้ว่าคุณสุขภาพแข็งแรงหรืออ่อนแอขนาดไหนแล้ว ยังช่วยป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ด้วย โดยเฉพาะโรคที่ถ่ายทอดได้ทางกรรมพันธุ์ที่อาจเกิดความผิดปกติได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ถ้าไม่มาตรวจคือไม่มีทางรู้ก่อนได้เลย บางโรคก็เป็นเหมือนระเบิดเวลา ไม่แสดงอาการงอแงให้เห็นแต่แรก พอโผล่มาอีกทีก็เข้าขั้นโคม่าไปแล้ว

ฉะนั้นแล้วแบบเบสิคที่สุด เราจึงควรตรวจสุขภาพอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง แม้ว่าจะไม่มีอาการผิดปกติก็ตาม

ซึ่งการตรวจสุขภาพที่ รพ.รามคำแหง หากผู้ใช้บริการต้องการเน้นตรวจเฉพาะส่วน หรือโรคจากกรรมพันธุ์ที่อาจเป็นความเสี่ยงมากพิเศษ ก็สามารถรีเควสให้ตรวจโดยแพทย์เฉพาะทางได้ด้วย เพื่อจะได้รับการตรวจที่ละเอียดขึ้น

ฉะนั้นใกล้สิ้นปีแล้ว ใครที่ยังมีโควตาเหลือจากการเบิกจ่ายตรวจสุขภาพในออฟฟิศ ก็สามารถมาใช้บริการกันได้ หรือหากตัวท่านเองเข้ารับการตรวจแล้ว ก็สามารถซื้อแพคเกจการตรวจสุขภาพให้คนที่คุณรักได้ อารมณ์เหมือนซื้อสติกเกอร์ไลน์ส่งให้เพื่อนแบบนั้นเลย รับรองว่าการตรวจเช็คสุขภาพจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดกับคนที่คุณรักแน่นอน

หากใครสนใจลองเข้ามาดูโปรแกรมตรวจสุขภาพได้ที่นี่เลยครับ https://www.ram-hosp.co.th/packagist/1?page=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad