"กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์" ส่ง "คานะ" ผู้ช่วยอัจฉริยะ รุกตลาดอินชัวร์เทค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2564

"กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์" ส่ง "คานะ" ผู้ช่วยอัจฉริยะ รุกตลาดอินชัวร์เทค

"กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์" ส่ง "คานะ" ผู้ช่วยอัจฉริยะ รุกตลาดอินชัวร์เทค

นำร่อง สอบถาม-เปรียบเทียบ-ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ผ่าน GO Application by Krungsri Auto

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยดิจิทัล เปิดตัวบริการให้คำปรึกษาและซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล บน GO Application by Krungsri Auto ส่งผู้ช่วยอัจฉริยะ “คานะ (KANA)” เสริมทัพบริการ ชูจุดเด่น เน้นความสะดวกและรวดเร็ว ลูกค้าเพียงแค่พิมพ์ถาม คานะพร้อมช่วยเปรียบเทียบความคุ้มครองและสรุปค่าเบี้ย พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านช่องทางอีเมลได้ทันที ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม ตอบโจทย์ลูกค้ายุคอินชัวร์เทคและสังคมไร้เงินสด

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านบริการประกันดิจิทัล กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ จึงได้เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการนำเสนอข้อมูลเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย และยกระดับประสบการณ์การซื้อประกันภัยที่รวดเร็วและไร้รอยต่อยิ่งขึ้น เราจึงได้ต่อยอดความสำเร็จของเว็บไซต์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ด้วยการสร้างสรรค์ผู้ช่วยอัจฉริยะ ‘คานะ (KANA)’ ซึ่งจะเข้ามาให้คำปรึกษาลูกค้าผ่านแชทบนแอปพลิเคชัน และอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเปรียบเทียบราคา เลือกซื้อ กรอกข้อมูล ไปจนถึงการรับกรมธรรม์ รวมถึงเป็นการตอบรับเทรนด์การซื้อสินค้าและบริการผ่านสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคไทย ซึ่งปัจจุบันคิดเป็นสัดส่วนถึง 71% จากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมด และสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก*”

ประสบการณ์ใหม่ในการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดย “คานะ” ของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ บน GO Application by Krungsri Auto พร้อมให้ความช่วยเหลือ และลดความยุ่งยากในการเลือกซื้อประกันภัย ด้วยการสอบถามข้อมูลในแต่ละขั้นตอน ลูกค้าเพียงพิมพ์ข้อความพูดคุย “คานะ” จะช่วยสรุปข้อมูลเปรียบเทียบความคุ้มครองและค่าเบี้ยประกันไว้ในหน้าเดียว และอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยการชำระเงินแบบไร้เงินสดได้บนแอปพลิเคชัน ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม และเลือกรับกรมธรรม์ผ่านช่องทางอีเมลได้ทันที

“การเปิดตัวบริการให้คำปรึกษาและซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการตอกย้ำความแข็งแกร่งของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในตลาดอินชัวร์เทคเท่านั้น แต่ยังเป็นการพัฒนาต่อยอดบริการด้านประกันภัยบน GO Application by Krungsri Auto ให้มีความสมบูรณ์และตอบโจทย์ผู้ใช้รถได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ เราตั้งเป้าว่า ยอดเบี้ยประกันภัยออนไลน์ทุกผลิตภัณฑ์รวม 285 ล้านบาท และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ช่วยอัจฉริยะ ‘คานะ’ จะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จด้านดิจิทัลที่สำคัญของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” นางกฤติยา กล่าวสรุป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad