เราสองดีเจคู่ซี้เม้าท์แซดบาบาร่า&วาวาร่วมงานพิธีกรรับเชิญกิจกรรมดีดีเพื่อสังคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564

เราสองดีเจคู่ซี้เม้าท์แซดบาบาร่า&วาวาร่วมงานพิธีกรรับเชิญกิจกรรมดีดีเพื่อสังคม

    


 เราสองดีเจคู่ซี้เม้าท์แซดบาบาร่า&วาวาร่วมงานพิธีกรรับเชิญกิจกรรมดีดีเพื่อสังคม

ในช่วงวิกฤติไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ ชื่นชมแนวคิดของกลุ่มนักดนตรี นักร้อง ศิลปินกลางคืนที่เกิดผลกระทบต่อการทำงานเป็นจำนวนมากเหมือนกับทุกๆอาชีพที่เดือดร้อนไปตามๆกันในเวลานี้ แต่กลุ่มนี้ไม่นิ่งเฉยลุกขึ้นจับมือกันฝ่าฟันสู้ไปด้วยกัน จึงเกิดกิจกรรมดีดีเพื่อพี่น้องงานกลางคืน ที่ได้รับผลกระทบทั้งนักร้อง นักดนตรี ศิลปินตามผับบาร์ ร้านอาหารกลางคืนหรือตามสถานบันเทิงทั่วไปที่ปิดกิจการในช่วงนี้จากการระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 

 GoodTiming Music จึงได้จัดทำการแจกจ่ายข้าวกล่อง ฟรี!! ณ บ้านเลขที่ 19 ซอยคู้บอน 2 รามอินทรา เขตคันนายาว  เริ่มวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564 จนถึง 31 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 และในเวลา 20.30ของทุกๆวัน จะมีการ Live สด เพื่อเปิดรับบริจาคสำหรับค่าใช้จ่ายในการจัดทำอาหารเพื่อแจกจ่าย โดยแต่ละวันจะมีศิลปินและวงดนตรีต่างๆมาร่วม Live สดในแต่ละวันเพื่อสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงและให้กำลังใจทุกๆอาชีพผ่านไลฟ์สด ซึ่งวันแรกประเดิมกับเจ้าของเพลงดัง  “คืนที่ดาวเต็มฟ้า”ปราโมทย์ วิเลปะนะ และ “ ศิลปินสาวสวยจอย สุนันทา” เจ้าของเพลง “ ค่ำคืนที่เหงา”, ศิลปิน/MC เอก กรภัทร เจ้าของผลงานเพลงเธอรู้ไหม,ศิลปินแอ๊นท์ วงอีโมชั่น ทาวน์ เจ้าของเพลงฮิตเหตุเกิดจากความเหงา,พร้อมด้วยหน่อง มือกลอง,ยาวแมน ปั้ม มือเบส,พีร์ วงแตงกวา กีต้าร์,ป็อบ วงดรีม คีร์บอด,Meaw Naterreen ดีเจ/นักดนตรี,


และสำหรับวงดนตรีใดหรือสมาชิกนักดนตรีท่านใด สนใจจะร่วมแสดง สามารถติดต่ออินบ๊อกซ์เข้ามาในขณะไลฟ์สดได้เลย และส่วนท่านที่จะร่วมบริจาค จะขึ้นเลขที่บัญชีกลางช่วง Live สด อีกด้วย ถือว่ากิจกรรมของพลังกลุ่มสร้างสรรค์กลุ่มเล็กๆกลุ่มนักดนตรี นักร้อง ศิลปินกลางคืนจะมอบความสุขผ่านโซเชี่ยลด้วยเสียงเพลงเพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านวิกกฤติโควิด19ไปด้วยกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad