เบอร์ทอลลี่ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นชิ้นแรก หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564

เบอร์ทอลลี่ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นชิ้นแรก หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ

เบอร์ทอลลี่ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นชิ้นแรก หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ

เบอร์ทอลลี่ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นชิ้นแรก หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ

  • เบอร์ทอลลี่หวังเพิ่มยอดขายในไทยที่เติบโตสูงถึงร้อยละ 12 เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน
  • วิดีโอใหม่ล่าสุดจากเบอร์ทอลลี่กับครั้งแรกของบทบาทการนำแสดงโดยคนไทย
  • รับชมเรื่องราวความยาว 2 นาทีครึ่งเกี่ยวกับช่วงเวลาบนโต๊ะอาหารอันน่าประทับใจภายในครอบครัวที่ยังสื่อถึงประโยชน์ทางโภชนาการและความอเนกประสงค์ของน้ำมันมะกอก
  • คลิปสั้นดังกล่าวได้เน้นย้ำความผูกพันของแบรนด์เบอร์ทอลลี่กับผู้บริโภคในประเทศไทยที่มีมายาวนาน และยังสะท้อนถึงการเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของผู้คนในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกเปิดตัววิดีโอสั้นชิ้นแรกที่ถ่ายทำในประเทศไทยเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยที่มีมาอย่างยาวนาน

เบอร์ทอลลี่ได้เผยโฉมวิดีโอตัวใหม่นี้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองรับต้นปีผ่านทางเพจ http://facebook.com/BertolliTH และยังได้จัดแคมเปญแจกของรางวัลสุดพิเศษกับผลิตภัณฑ์น้ำมันมะกอกชนิด Extra Light Tasting ขนาด 250 มิลลิลิตร เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564

วิดีโอโฆษณาซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงชาวไทยชิ้นนี้ยังได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่แสนอบอุ่นระหว่างคู่แม่ลูก โดยลูกชายได้ลงมือจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษที่พลิกแพลงสูตรอาหารจานโปรดของแม่ให้เป็นมิตรกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น เรื่องราวทั้งหมดดำเนินไปโดยมีฉากหลังเป็นห้องครัวและโต๊ะรับประทานอาหารในแบบไทยๆ ขณะที่คู่แม่ลูกพูดคุยเพื่อมองหาวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ

คลิปสั้นล่าสุดจากเบอร์ทอลลี่ได้สะท้อนให้เห็นถึงใกล้ชิดของแบรนด์และผู้บริโภคชาวไทย โดยเป็น อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ต่อยอดมาจากความมุ่งมั่นล่าสุดของแบรนด์ในการช่วยให้คำแนะนำและบอกต่อ แนวทางการเลือกใช้น้ำมันมะกอกชนิดต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับลูกค้าที่อาจต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นกับ Messenger Bot ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ปีนี้ยังถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับดีโอเลโอ โดยบริษัทได้ประกาศตัวเลขยอดขายในไทยที่เติบโตสูงถึงร้อยละ 12 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมมุ่งสานต่อความสำเร็จในประเทศไทยผ่านการบอกเล่าเรื่องราวที่เชื่อมเข้ากับวิถีชีวิตจริงของผู้คนในปี พ.ศ. 2564 นี้

“หลังจาก 30 ปีแห่งความสำเร็จ เรายินดีที่ได้มีโอกาสนำเสนอเรื่องราวที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์จริงที่ผู้บริโภคชาวไทยสามารถสัมผัสและเชื่อมโยงได้กับตนเอง โดยเป็นวิดีโอสั้นชิ้นแรกที่ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นภาษาไทยและผ่านมุมมองของคนไทย จุดประสงค์ของเราคือการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยที่มีต่อแบรนด์ และประกาศความมุ่งมั่นในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อส่งมอบน้ำมันมะกอกคุณภาพสูง เบอร์ทอลลี่หวังว่าวิดีโอนี้จะสามารถสื่อถึงใจผู้บริโภคชาวไทย และช่วยให้สร้างความผูกพันกับแบรนด์ของเราให้ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น” นายโฮเซ่ มาเรีย เซกราโด ฮิเมเนส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ ของดีโอเลโอ กล่าว

เรื่องราวในคลิปสั้นนี้ยังได้แสดงให้เห็นถึงความอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์กรรมวิธีการประกอบอาหารไทยอันหลากหลายของน้ำมันมะกอก ซึ่งรวมถึงการปรุงอาหารโดยใช้ความร้อนสูง และยังเน้นย้ำคุณค่าทางโภชนาการที่อัดแน่น เพื่อตอบรับกับเทรนด์การบริโภคอาหารแบบคำนึงถึงสุขภาพที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ น้ำมันมะกอกถือเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง และช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจและความดันโลหิตสูงและภาวะน้ำหนักเกิน นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ซึ่งสามารถช่วยลดความดันและความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ

ด้วยตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่สูตร Extra Light Tasting สูตรธรรมดา และสูตร Extra Virgin กับแรงบันดาลใจจากวิดีโอชิ้นนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยเลือกทำอาหารเมนูต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น การทอด ผัด ปรุงสลัด หมัก ย่าง หรือแม้กระทั่งใช้กับเมนูของหวาน การหันมาใช้น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่เป็นส่วนหนึ่งในกรรมวิธีการทำอาหาร นอกจากจะช่วยเสริมความอร่อยให้กับเมนูอาหารไทยจานโปรดแล้ว ยังสนับสนุนสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภคชาวไทย

สามารถดูวิดีโอล่าสุดในภาษาไทยได้ที่เพจ Bertolli Thailand https://www.facebook.com/BertolliTH/

เกี่ยวกับเบอร์ทอลลี่®
เบอร์ทอลลี่® ก่อตั้งโดย มร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่® ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้ แบรนด์ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่® คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad