แกร็บไทยโกมอบเงินโครงการ “อร่อยด้วย อิ่มบุญด้วย” เป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564

แกร็บไทยโกมอบเงินโครงการ “อร่อยด้วย อิ่มบุญด้วย” เป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF


แกร็บไทยโกมอบเงินโครงการ “อร่อยด้วย อิ่มบุญด้วย” เป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF

 บริษัทแกร็บไทยโก (ประเทศไทย) จำกัด โดยนางสาวปรียาภรรณ์ ชูจันทร์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พร้อมคุณแม่ มอบเงินจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทในโครงการ “อร่อยด้วย อิ่มบุญด้วย” เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในการดูแลของมูลนิธิEDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยมีนายธัญญากร รัตนประสิทธิ์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายรณรงค์ทุนการศึกษามูลนิธิรับมอบ ณ สำนักงานมูลนิธิ

 

โครงการ “อร่อยด้วย อิ่มบุญด้วย” เป็นโครงการที่แกร็บไทยโก (ประเทศไทย) นำรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกๆ แพ็ค ของบริษัทสมทบเข้าโครงการจำนวน 1 บาท รวมระยะเวลาหนึ่งปี เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในการดูแลของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยสามารถจัดสรรเป็นทุนการศึกษาจำนวนทั้งสิ้น 35 ทุน

 

สำหรับมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) เป็นองค์กรสาธารณกุศลในประเทศไทยลำดับที่ 255 ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 ด้วยการทำงานงานร่วมกับครูในโรงเรียนในพื้นที่มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากจน นอกจากนั้นยังร่วมกับหน่วยงานต่างๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนด้วย โดยตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา มูลนิธิได้ให้ความช่วยเหลือมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสใน 5,600 โรงเรียน ใน 61 จังหวัด ไปแล้ว 382,048 คน และดำเนินโครงการซีเอสอาร์ในพื้นที่ต่างๆ ไปแล้วกว่า 200 โครงการ

 

หน่วยงานและผู้สนใจสามารถมีส่วนร่วมสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสผ่านบัญชี "มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (มูลนิธิ EDF)" ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 161-4-56698-0 ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี070-2-45369-0 ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 980-7-59891-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 319-2-77744-8และธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 069-2-41110-1 หลังจากโอนเงินบริจาคแล้วสามารถส่งเอกสารการโอนและแจ้งรายละเอียดเพื่อขอรับใบเสร็จรับเงินเพื่อไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ที่อีเมล public@edfthai.org หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่มูลนิธิ EDF โทรศัพท์ 02-579-9209 ถึง 11 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.edfthai.org


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad