ฮาร์ลีย์-เดวิดสันจัดงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งแรก #HOGVirtualRally พิเศษเฉพาะสมาชิก H.O.G. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันจัดงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งแรก #HOGVirtualRally พิเศษเฉพาะสมาชิก H.O.G.

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันจัดงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งแรก #HOGVirtualRally พิเศษเฉพาะสมาชิก H.O.G. หรือเจ้าของมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันในแถบตลาดเอเชียเท่านั้น

 บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ ขอเชิญผู้รักการขับขี่เริ่มต้นปีใหม่ด้วยงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งแรกกับการรวมตัวของกลุ่มเจ้าของฮาร์ลีย์ (Harley Owners Group-H.O.G®) ในทวีปเอเซีย ซึ่งงานนี้นับเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ของคลับนักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่หลงใหลในการผจญภัย ชื่นชอบในเอกลักษณ์และมีความภักดีต่อแบรนด์ โดยงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งนี้ มีกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 17.00-18.00 น. โดยมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย ซึ่งผู้จัดงานอย่าง Harley-Davidson Asia Emerging Markets จะทำการถ่ายทอดสดงานแรลลี่แบบเสมือนจริงจากประเทศสิงคโปร์ ผ่านเฟสบุ๊กของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยสามารถติดตามได้ที่ 1st HOG Virtual Rally Facebook live หรือที่

Harley-Davidson’s Facebook Page (@harleydavidsonasia)

“เราตั้งใจจัดงานรวมตัวเพื่อให้นักขับขี่ของเราได้ฉลองความเป็นสังคมคลับนักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่หลงใหลในการผจญภัย โดยในปีนี้เรายังคงเดินหน้าจัดงานถึงแม้ว่าจะต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่เรายังสามารถเชื่อมถึงกันได้และสัมผัสถึงความรู้สึกของการเป็นสมาชิกฮาร์ลีย์-เดวิดสันมากกว่าเดิม เราจะเชิญผู้ขับขี่จากทั่วทั้งทวีปเอเชียมาร่วมงานแรลลี่เสมือนจริงครั้งแรก ซึ่งจะเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดของเรา” นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

งานแรลลี่เสมือนจริงครั้งนี้จะรวบรวมสมาชิก H.O.G.™ และแชปเตอร์จากสิงคโปร์ เวียดนาม ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทยมาอยู่พร้อมหน้ากัน

กิจกรรมในงานแรลลี่เสมือนจริงที่น่าตื่นเต้น
เราพร้อมจะอัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจจากบรรดาผู้บริหาร รวมถึง ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นอกจากนี้ ยังมีผู้หลงใหลการขับขี่จากสมาชิก H.O.G® ที่จะมาเล่าถึงความรักในการผจญภัยและประสบการณ์จากการเป็นสมาชิกของคลับนักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันนี้ และพิเศษสุดกับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และโครงการต่างๆ ที่น่าสนใจซึ่งจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

ผู้ร่วมงานแรลลี่เสมือนจริงครั้งนี้จะได้รับทราบว่าฮาร์ลีย์-เดวิดสันเตรียมอะไรไว้บ้างสำหรับปี 2564 ในงานยังจะมีการประกวดรถแต่ง ซึ่งจะให้ผู้ชมได้โหวตเลือกรถถูกใจ ที่แต่งโดยเจ้าของฮาร์ลีย์-เดวิดสันผู้เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้จะมีช่วงแข่งตอบคำถามให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลพิเศษอีกด้วย

ดนตรีเป็นส่วนประกอบอันขาดไม่ได้สำหรับประสบการณ์ H.O.G® ดังนั้นจะมีการแสดงคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปิน 2 วง ได้แก่ Jack & Rai จากสิงคโปร์ และวงดนตรีประเภทร็อกอะบิลลีของไทยอย่าง TRIX ‘O’TREAT

สมาชิก H.O.G. ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้และลงทะเบียนในขณะมีการถ่ายทอดสด จะได้รับป้ายงาน 1st Virtual H.O.G® ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษ ผู้ชมทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับบัตรลดราคา 5% จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เพื่อใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่จัดเตรียมไว้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างเป็นทางการใน Asia Emerging Markets

เกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี
บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และผลิตภัณฑ์ของฮาร์ลีย์ – เดวิดสันได้ที่ h-dmediakit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad