Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนสเป็กเทพNOTE 8i กับชิปเซ็ท Helio G80 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2564

Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนสเป็กเทพNOTE 8i กับชิปเซ็ท Helio G80

Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนสเป็กเทพNOTE 8i กับชิปเซ็ท Helio G80

เล่นเกมมัน ถ่ายรูปสวย พร้อมราคาสุดคุ้มโดนใจ 3,990 บาท

 

          29 มกราคม 2564, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ตโฟนInfinix NOTE 8i อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับสโลแกน เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี ซึ่งเป็นรุ่นรองจากInfinix NOTE 8 ซึ่งได้มีการปรับเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของโทรศัพท์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ในราคาที่สามารถจับต้องได้ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็น NOTE ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท กำหนดวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนลาซาด้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้


          Infinix NOTE 8i มาพร้อมกับสเป็กเทพเกินตัวด้วยชิปเซ็ทประมวลผล Helio G80 ทำให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานโดยเฉพาะการเล่นเกมดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 48ล้านพิกเซล, เลนส์ AI และกล้องหน้า  8 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยฟังก์ชัน Ultra Night Mode สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนและฟีเจอร์ AI ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัดและสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมแบตเตอรีอึด หน้าจอกว้างถึง 6.78นิ้ว HD+ ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องโปรดได้อย่างจุใจ รวมถึงดีไซน์สวยล้ำทันสมัย ที่ผ่านการต่อยอดและพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าเขียว(Tranquil Blue) สีฟ้า (Ice Diamond) และ สีดำ (Obsidian Black)




MediaTek Helio G80 หัวใจหลักของประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ตโฟนอย่างเหนือชั้น

              NOTE 8i มาพร้อมชิปเซ็ทประมวลผลจากMediaTek Helio G80 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เร็วและแรงกว่าในการใช้งาน ด้วย Octa Core ความเร็ว 2.0 GHz พร้อม Ram ที่ให้มาถึง 4 GBและพื้นที่เก็บข้อมูลภายในถึง 128GB เอาใจคอเกมให้สามารถเล่นเกมได้ต่อเนื่องลื่นไหลไม่มีสะดุด ดาวน์โหลดเกมได้อย่างจุใจในราคาที่คุ้มค่า

MediaTek HyperEngine Game Technologyช่วยทำให้สมาร์ตโฟนเครื่องนี้เป็นมือถือสำหรับเล่นเกมคู่ใจผู้ใช้งานในทุกช่วงเวลา ด้วยระบบการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่คงทนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น ตลอดจนการจัดการCPU, GPU และหน่วยความจำแบบไดนามิกตามการวัดพลังงาน ความร้อนและการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในเกมที่ต้องการการใช้งานอย่างหนักหน่วง ทั้งในฉากต่างๆ และในการเล่นที่มีความเข้มข้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น และการปรับปรุงการเชื่อมต่อเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานยิ่งขึ้นโดยไม่สะดุด เมื่อรวมกับหน้าจอที่ใหญ่ ทำให้ Infinix NOTE 8i เป็นมือถือราคาไม่เกิน 4,000บาท สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง

 

Ultra Night Mode สนุกกับการถ่ายภาพ สวยงามในทุกช่วงเวลาของคุณ

          ตัวกล้องและฟังก์ชันถ่ายภาพของรุ่นนี้โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน Ultra Night Mode ช่วยในการรับแสงให้เหมาะกับการถ่ายภาพในช่วงเวลากลางคืน ทำให้ได้ภาพคมชัด สีสันสวยงาม ในส่วนของกล้องหน้ามีการดีไซน์แบบ Punch-hole และล้องหลังจัดเต็มมากถึง 4เลนส์ ได้แก่ เลนส์หลัก ความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล, เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, เลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ AIขนาดภาพสูงสุด 8000 x 6000 พิกเซล สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ดีในขณะถ่าย ทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องสนุก ได้รูปที่มีคุณภาพและถูกใจ นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกวีดีโอสูงสุดระดับ 2K ใน 30 เฟรมต่อวินาที เพื่อเก็บความทรงจำต่างๆ ในช่วงชีวิตได้อีกด้วย ถือได้ว่าตัวกล้องและฟังก์ชันการถ่ายภาพของ Infinix NOTE 8i ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้อย่างครอบคลุมทุกการใช้งานอย่างแท้จริง ทั้งนี้ ยังมอบประสบการณ์การรับชมภาพและการใช้งานแอปพลิเคชันโปรด อาทิ Gmail, YouTube รองรับรูปแบบไฟล์MPEG-4, 3GP และ AVI รองรับไฟล์รูปภาพอย่างPNG, JPEG, BMP และ GIF ได้อีกด้วย

 

            Infinix NOTE 8i ทำงานบนระบบปฏิบัติการAndroid 10 ครอบทับด้วย Infinix X OS 7.0 มีแบตเตอรีอันทรงพลัง ความจุถึง 5200 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์พร้อม Power Marathon Technology สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ NOTE 8i มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ กว้างถึง 6.78 นิ้ว HD+ ความละเอียด1640 x 720 พิกเซล สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มอรรถรส มีระบบยืนยันตัวตนทั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง และระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์ตUSB Type-C และลำโพงมาตรฐานเสียง DTS Audioปรับเอฟเฟกต์เสียงได้ตามต้องการ ให้คุณภาพเสียงดังฟังชัดสมจริง สำหรับขนาดตัวเครื่องของ NOTE 8i มีขนาด 171.4 x 77.7 x 8.9 มม.น้ำหนักเบาจับถนัดมือ สะดวกในการพกพา โดยด้านหน้าครอบทับกระจกขอบโค้ง ส่วนด้านหลังตัวเครื่องเป็นลายพลาสติกเท็กเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อกระทบกับแสงจะส่องเงาเป็นประกายมอบสัมผัสที่หรูหราและพรีเมียม

 

วางจำหน่ายบน ลาซาด้า (Lazada) ในวันที่ 2กุมภาพันธ์ 2564

          สาวกสมาร์ตโฟน Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสเป็กเทพในราคาที่โดนใจ พลาดไม่ได้กับInfinix NOTE 8i พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ มีให้เลือก 3 สี คือ สีฟ้าเขียว (Tranquil Blue) สีฟ้า (Ice Diamond) และ สีดำ (Obsidian Black) พิเศษสุดในช่วงเปิดตัวจากเดิมในราคา 4,190 บาท เหลือเพียง 3,990 บาท วางจำหน่ายบนลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.comหรือตามไปช้อปได้ที่ลิงก์ http://bit.ly/N8iprlaz

 

###

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่คนรุ่นใหม่ และถือเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยโลกออนไลน์ ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” เป้าหมายหลักของอินฟินิกซ์จึงเป็นการทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างความโดดเด่นได้ในฝูงชนพร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็น อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์ ปัจจุบัน สมาร์ตโฟน ภายใต้แบรนด์อินฟินิกซ์แบ่งออกเป็น 5 รุ่นหลัก ได้แก่ ZERO, NOTE, HOT, S และ SMART ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ ให้คุณได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และสัมผัสวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์แบบอัจฉริยะ อินฟินิกซ์มีวางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.infinixmobility.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad