Jingle & Mingle กิจกรรมส่งท้ายปีจาก The Bedroom Company ให้ทุกครอบครัวสนุกสนานในบรรยากาศสวนสวย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2564

Jingle & Mingle กิจกรรมส่งท้ายปีจาก The Bedroom Company ให้ทุกครอบครัวสนุกสนานในบรรยากาศสวนสวย

 

Jingle & Mingle กิจกรรมส่งท้ายปีจาก The Bedroom Company ให้ทุกครอบครัวสนุกสนานในบรรยากาศสวนสวย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ The Bedroom Company จัดงาน Jingle & Mingle กิจกรรมพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศของความสุขและสนุกสนาน ให้ทุกครอบครัวได้มาช้อปและชิมอาหารสุดอร่อยมากมาย อาทิ Lista Taco, Choco Brownies, Bros Berger, Baby Pizza, Sushi Pama ไผ่ทองไอศกรีม พร้อมชิลล์กับกิจกรรมพิเศษ อาทิ เวิร์กช้อปทำเครื่องประดับแบบ DIY กิจกรรมการทำผ้ามัดย้อม Terrarium ทำสวนในขวดแก้ว ประดิษฐ์สร้อยคอคริสตัล กิจกรรมปีนต้นไม้กับทีมรุกขกรอาสา ฟังดนตรีสดสุดไพเราะท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยร่มรื่น นอกจากนี้ ผู้ที่มาร่วมกิจกรรม ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากการจับฉลาก สร้างความตื่นเต้นตลอดทั้งงาน

คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กล่าวว่า “กิจกรรมในครั้งนี้ หวังให้ The Bedroom Company เลขที่ 3 ถนนชิดลม เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับทุกครอบครัว ทุกเพศทุกวัย งาน Jingle & Mingle ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งลูกค้า The Bedroom Company และ Gymboreeสาขาชิดลมและพระรามสาม ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบการพักผ่อนที่ได้ทำกิจกรรมและใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันกับครอบครัวและคนที่คุณรัก”




ติดตามกิจกรรมพิเศษและสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-254-2780 หรือ LINE Official : @thebedroomcompany    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad