เจดีเซ็นทรัล ปลื้ม ยอด JOY PAY ทุบสถิติ ปี 2020 โต 5 เท่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2564

เจดีเซ็นทรัล ปลื้ม ยอด JOY PAY ทุบสถิติ ปี 2020 โต 5 เท่า

  


 เจดีเซ็นทรัล ปลื้ม ยอด  JOY PAY ทุบสถิติ ปี 2020 โต 5 เท่า


หลังเปิดตัวแอปพลิเคชัน JOY PAY ซึ่งเป็นหนี่งในAffiliate Program ของเจดีเซ็นทรัลไปเมื่อไตรมาสแรกของปี 2563 ที่ผ่านมา พบว่า JOY PAY เป็นหนึ่งในเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการตลาด ที่ช่วยให้การทำตลาดของแบรนด์เป็นเรื่องง่าย คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพจริง จากสถิติยืนยันได้ว่า ยอดขายจาก JOY PAY สามารถช่วยดันยอดขายรวมแต่ละแคมเปญได้เพิ่มมากขึ้น โดยแคมเปญ 9.28 ซึ่งเป็นแคมเปญฉลองวันเกิดของเจดีเซ็นทรัล พบว่า 25% ของออเดอร์ในช่วงแคมเปญนั้น มาจาก JOY PAY


JOY PAY เป็น Affiliate Program ของเจดีเซ็นทรัลที่จัดทำขึ้นมาเพื่อให้การทำตลาดของแบรนด์มีประสิทธิภาพจริง ๆ โดยโปรโมเตอร์ที่เป็นสมาชิกของ JOY PAY เมื่อนำสินค้าไปแนะนำทางช่องทางออนไลน์ของตนเอง จะได้รับค่าแนะนำเมื่อมีการซื้อขายเกิดขึ้น การแนะนำสินค้าก็ทำได้ไม่ยาก เพียงเข้ามายังแพลตฟอร์ม JOY PAY และกดแนะนำสินค้าที่ต้องการ ก็จะได้ลิงค์เพื่อนำไปเผยแพร่ ทั้งนี้ค่าแนะนำสินค้าจะแตกต่างกันไปในสินค้าแต่ละกลุ่มและแต่ละแบรนด์ 


ที่ผ่านมา จึงเห็นได้ว่า นอกจากแคมเปญส่งเสริมการขายที่เจดีเซ็นทรัลจัดขึ้นมาสำหรับลูกค้านักช้อปออนไลน์แล้ว ยังมีแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับโปรโมเตอร์ในJOY  PAY ด้วย เช่น โบนัสพิเศษสำหรับการจำหน่ายสินค้าบางแบรนด์เมื่อสามารถขายได้ตามจำนวนที่กำหนด โบนัสพิเศษสำหรับโปรโมเตอร์ที่มีความถี่ของยอดขาย รางวัลและโบนัสพิเศษเมื่อแนะนำเพื่อนมาสมัครเป็นโปรโมเตอร์ เป็นต้น


สำหรับ JOY PAY หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นปี 2563 พบว่าเมื่อถึงสิ้นปี มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า จากสถิติพบว่า โปรโมเตอร์ที่ขายสินค้าได้มากสุด สามารถทำได้ถึง 4,500 ชิ้น/เดือน และสามารถทำยอดคอมมิชชั่นได้สูงสุดเป็นหลักแสนบาท ยอดขายเฉลี่ยต่อโปรโมเตอร์ มีอัตราการเติบโตถึง 120% เมื่อเทียบกับช่วงต้นปี สินค้าที่มีออเดอร์ผ่านโปรโมเตอร์สูงสุด คือสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม  


 สำหรับ ปี 2021 เจดีเซ็นทรัล ยังคงผลักดันให้ JOY PAY เติบโตเป็น Affiliate Program หลัก เพื่อเป้าหมายในการก้าวเป็นอันดับ 1 ของอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเมืองไทย และคืนกำไรให้กับผู้เข้าร่วมแคมเปญไปพร้อมกัน

###

 

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad