LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดซีซั่นใหม่ประเดิมปีฉลู แจกคูปองและของรางวัลรวมกว่า 3 ล้าน ตลอด 3 เดือน! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564

LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดซีซั่นใหม่ประเดิมปีฉลู แจกคูปองและของรางวัลรวมกว่า 3 ล้าน ตลอด 3 เดือน!

  


LINE SHOPPING X @TuesLIVE

เปิดซีซั่นใหม่ประเดิมปีฉลู แจกคูปองและของรางวัลรวมกว่า 3 ล้าน ตลอด 3 เดือน!

ขนดีลที่พลาดไม่ได้ พร้อมเสิร์ฟทุก อังคาร-พุธ-พฤหัสบดี 3 วันรวด!

รับประกันความสนุก คุ้ม ปังไม่ไหวแล้ววว!!!

  

เรียกว่าจบซีซั่น 1 ในปีที่แล้วไปด้วยความคุ้มส่งท้ายปลายปีจริงๆ แต่เปิดประเดิมปีใหม่ทั้งที LINE SHOPPING X @TuesLIVE รายการไลฟ์สดวาไรตี้บวก LIVE Commerce จะมีแต่ความ “คุ้มไม่ไหวแล้ว” และปังๆๆ ดังกว่าเดิม กับรูปแบบรายการใหม่ให้ทุกคนได้ตั้งตารอเลือกช้อปดีลดีสุด! จากสินค้าในราคาเกินคุ้ม แบบ 3 วันรวดต่อสัปดาห์!! พบกันทุกวันอังคาร - พุธ – พฤหัสบดี เวลาดี 18.00 น. พร้อมฉลองปีใหม่แบบกระพริบตาไม่ได้ ด้วยการแจกคูปองในไลฟ์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตลอด 3 เดือนเต็ม!!!

 

งานนี้รับประกันความปัง โดย LINE SHOPPING (ไลน์ช้อปปิ้ง) แพลตฟอร์มการช้อปอันดับต้นของเมืองไทย มี Friends พร้อมช็อปมากสุดกว่า 7 ล้านคน ร่วมกับ ป้าตือ - สมบัษร ถิระสาโรช มาดามแห่งวงการออนไลน์คนล่าสุด รับหน้าที่โฮสต์สร้างเสียงหัวเราะประจำรายการ พร้อมด้วย จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลิตซ์ ไลฟ์ จำกัด ผู้พัฒนาตือไลฟ์ ที่ทุกคนต่างการันตีดีลที่ดี จากสินค้าบิ๊กแบรนด์คุณภาพที่จะมาร่วมแจมในแต่ละวัน ไม่ใช่เพียงแค่ดีลที่ดีกว่าเดิมแต่ยังเพิ่มเติมความบันเทิงด้วยให้ทุกคนได้เกาะติดสถานการณ์ไลฟ์คอมเมิร์ซ พบกันได้บ่อยขึ้นจากที่บ้านของคุณเองในยุค Next Normalกับรูปแบบ Entertainment deliver to your place!เสริมทัพด้วยโค-โฮสต์ประจำรายการสร้างเสียงฮาสนั่นให้ติดตามกันตลอด 1 ชั่วโมงเต็มแบบสนุกครบรสอีกด้วย แอบกระซิบบอกด้วยว่า ประเดิมเทปแรกแห่งปีทั้งที งานนี้มีเซอร์ไพรสสสสสสส์! ด้วยโค-โฮสต์ที่คุณคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

 

ประเดิมไลฟ์แรกแห่งปีของ LINE SHOPPING X @TuesLIVE วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564 นี้ ขยับเวลามา 18.00 น. – 19.00 น. และต่อเนื่องกันวันพุธที่ 20 – พฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564 เวลาดีเช่นเดิม แถมตลอด 3 เดือนนี้ ลุ้นรับมอเตอร์ไซค์จาก Hondaเดือนละ 1 คัน!!! ถ้าไม่อยากพลาด กดติดตามให้ดีเพียง Add Friend @LINESHOPPINGTH หรือ Add Friend @TuesLIVE แล้วไปรอรับโค้ดในไลฟ์ได้ทุกวัน ย้ำอีกกก! ว่าเจอกันสัปดาห์ละ 3 วัน อังคาร - พุธ - พฤหัสบดี เตือนแล้วนะว่าปังไม่ไหวแล้วววววววว!!!

 

@lineshoppingth x @tueslive

#LINESHOPPINGxTuesLIVE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad