LINE SHOPPING X @TuesLIVE คงความคุ้มเพื่อแฟนนักช้อป! แจกคูปองต่อเนื่อง พร้อมปักหมุดกลับมาชมไลฟ์พร้อมกันอีกครั้ง เริ่ม 4 กุมภาพันธ์!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564

LINE SHOPPING X @TuesLIVE คงความคุ้มเพื่อแฟนนักช้อป! แจกคูปองต่อเนื่อง พร้อมปักหมุดกลับมาชมไลฟ์พร้อมกันอีกครั้ง เริ่ม 4 กุมภาพันธ์!!


 LINE SHOPPING X @TuesLIVE

คงความคุ้มเพื่อแฟนนักช้อป!

แจกคูปองต่อเนื่อง พร้อมปักหมุดกลับมาชมไลฟ์พร้อมกันอีกครั้ง เริ่ม 4 กุมภาพันธ์!!

 

ด้วยมาตรการความปลอดภัยเกี่ยวกับการเฝ้าระวังโควิด-19 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางรายการ LINE SHOPPING X @TuesLIVE รายการไลฟ์สดวาไรตี้ ในรูปแบบ LIVE Commerce ที่มี Friends พร้อมช้อปมากสุดกว่า 7 ล้านคน ต้องขอแจ้งงดการไลฟ์ออกอากาศ ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 นี้ แต่จะกลับมาสร้างสรรค์ความสนุกพร้อมให้ทุกคนได้ช้อปสินค้าดีลสุดพิเศษอีกครั้ง ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป เวลาดี 17.00 น. -18.00 น. และไลฟ์เป็นประจำทุกวันอังคาร - พุธ - พฤหัสบดี

 

ที่พิเศษไปกว่านั้น ในช่วงนี้ แม้จะไม่ได้พบกันผ่านทางไลฟ์ แต่ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ยังคงมอบความพิเศษ แจกแจกแจก!! คูปองและของรางวัลรวมมูลค่าตลอดแคมเปญกว่า 3 ล้านบาท! โดยจะแจกคูปอง ในวันที่ 21 มกราคม, 26 มกราคม และ 2 กุมภาพันธ์ เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปอย่างต่อเนื่อง กับดีลคุ้มค่า จากสินค้าหลากหลายไอเท็ม พิเศษที่สุดในวันที่ 28 มกราคม2564 เตรียมประกาศรายชื่อผู้โชคดี ได้รับรางวัลรถมอเตอร์ไซค์จาก Honda เช่นเดิม

 

โดยโฮสต์หลักประจำรายการ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช กล่าวว่า อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าสถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เราและทีมงานจึงต้องมีความระมัดระวังในการทำงาน โดยเราถือความปลอดภัยของทุกคนเป็นสำคัญ ถึงแม้ตลอดการถ่ายทำเราเคร่งครัดตามนโยบายอย่างเข้มงวด แต่เพื่อสวัสดิภาพของทุกคน เราจึงปรับรูปแบบให้ทุกคนสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ และทีมงานทั้งหมดก็จะมีการดูแลตัวเอง 14 วัน หลังจากนั้น ก็จะกลับมาพบกันทุกคนแบบปังกว่าเดิม และอยากฝากความห่วงใยถึงทุกๆ คน ให้ดูแลตัวเอง ระมัดระวัง ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ เพื่อปลอดจากเชื้อโรคค่ะ

 

ถึงแม้ Live จะพัก แต่เรายังแจกและร่วมสนุกได้เหมือนเดิม เพียงติดตามให้ดี ง่ายๆ แค่ Add Friend @LINESHOPPINGTH หรือ Add Friend @TuesLIVE แล้วไปช้อปแบบฟินๆ ได้ที่https://shop.line.me/@tueslive ย้ำอีกทีว่าเก็บคูปองไว้ให้ดี แล้วกดช้อปได้เลย!!! แล้วรอพบกันในไลฟ์อีกที ปักหมุดไว้เลยวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564เวลา 17.00 น.!!

 

@lineshoppingth x @tueslive

#LINESHOPPINGxTuesLIVE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad