Mverge จัด Webinar: ยกระดับการสำรองข้อมูล Microsoft 365 ให้ปลอดภัยด้วย Veeam เชิญชวนผู้สนใจ รับฟัง ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564

Mverge จัด Webinar: ยกระดับการสำรองข้อมูล Microsoft 365 ให้ปลอดภัยด้วย Veeam เชิญชวนผู้สนใจ รับฟัง ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Mverge จัด Webinar: ยกระดับการสำรองข้อมูล Microsoft 365 ให้ปลอดภัยด้วย Veeam เชิญชวนผู้สนใจ รับฟัง ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

 G-Able | Mverge ร่วมกับ Veeam ขอเรียนเชิญผู้บริหาร, IT Manager, เจ้าของธุรกิจ SMEs และผู้ที่สนใจเข้าร่วม Webinar ในหัวข้อเรื่อง “ยกระดับการสำรองข้อมูล Microsoft 365 ให้ปลอดภัยด้วย Veeam จาก Mverge” ลดความเสี่ยงเรื่องข้อมูลสูญหาย พร้อมสร้าง Hybrid Workplace เพื่อให้องค์กรของคุณพร้อมก้าวสู่การทำงานในรูปแบบใหม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 14:00 – 15:30 น.

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: ยกระดับการสำรองข้อมูล Microsoft 365 ให้ปลอดภัยด้วย Veeam จาก Mverge
ผู้บรรยาย: คุณวรินทร์ วิศวกรวิศิษฎ์ (Solution & Presales Manager จาก Mverge) และคุณธัช ทองจุไร (System Engineer, Data Protection Solutions จาก Veeam Software)
วันและเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 14:00 – 15:30 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web conference (Zoom)
ภาษา: ไทย

ลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar ได้ฟรี: http://bit.ly/3odZ3n2

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้การทำงานแบบ Hybrid Workplace ที่ผสานการทำงานทั้ง Work From Office และ Work From Home กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนทำงานในปัจจุบัน หลายๆองค์กรได้นำ Microsoft Teams มาใช้งานเพื่อเป็น Communication Platform ในองค์กร และทำให้ Microsoft365 กลายเป็นเครื่องมือหลักในการดำเนินธุรกิจ นั้นหมายความว่า ข้อมูลทั้งหมดที่ถูกส่งต่อ และจัดเก็บบน Microsoft365 กลายเป็นทรัพยากรอันมีค่าขององค์กร

ดังนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องจะให้ความสำคัญต่อการเก็บรักษา และสำรองข้อมูลบน Microsoft365 ให้มีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อลดความเสี่ยงเรื่องข้อมูลสูญหาย หรือถูกโจมตีจากผู้ไม่หวังดี ซึ่งอาจจะทำให้เกิดผลกระทบ
ขนาดใหญ่ให้กับองค์กรได้ ดังเช่นหลายๆกรณีในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังช่วยให้องค์กรและพนักงานสามารถทำงานได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น หากมีการบริหารจัดการข้อมูลบน Microsoft365 อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายใน Webinar นี้ ผู้เชี่ยวชาญจาก Mverge และ Veeam จะมาบรรยายถึงความสำคัญของการสำรองข้อมูล Microsoft365 อย่างถูกต้อง พร้อมทั้งสาธิตการสำรองและการกู้คืนข้อมูล เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลที่อยู่บน Microsoft 365 ของคุณจะได้รับการคุ้มครองและพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา

หัวข้อการบรรยายประกอบด้วย:

  • สถานการณ์และความท้าทายในการทำงานแบบ Hybrid Workplace ในปัจจุบัน
  • ความจำเป็นในการสำรองข้อมูล (Backup) Microsoft365 ให้มั่นคงปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Teams, SharePoint Online, OneDrive for Business หรือ Exchange Online
  • แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการจัดเก็บข้อมูลทั้งแบบ On-premises และบน Cloud
  • สาธิตการสำรองและกู้คืนข้อมูล Microsoft 365 อย่างถูกต้อง
  • Q&A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad