เจดีเซ็นทรัล ชวน Shop From Home อุ่นใจ ไม่เสี่ยงโควิด ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% ตลอดเดือนมกราคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564

เจดีเซ็นทรัล ชวน Shop From Home อุ่นใจ ไม่เสี่ยงโควิด ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% ตลอดเดือนมกราคมนี้

 


เจดีเซ็นทรัล ชวน Shop From Home อุ่นใจ ไม่เสี่ยงโควิด 
ด้วยส่วนลดสูงสุด
 80% ตลอดเดือนมกราคมนี้


            อยู่บ้านก็ช้อปได้แบบปลอดภัย แถมยังสบายกระเป๋า กับ เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ที่จัดดีลดีๆ ลดกระหน่ำรับต้นปีตลอดเดือนมกราคม ประเดิมด้วยแคมเปญ New year, New cheers 
ช้อปสนุก สุขรับปีใหม่ ให้คุณเริ่มปีใหม่นี้กับไอเทมดีๆ และไอเทมใหม่ล่าสุดของปี 2021 ตั้งแต่วันนี้ - 12 ม.ค. 64 พบกับดีลเด็ดสุดปัง อาทิ

·      ส่วนลดสูงสุด 80% กับสินค้าหลากหมวด หลายแบรนด์ ให้เลือกช้อปกันแบบไม่ต้องเกรงใจใคร

·      CHOP SHOP หั่นราคาต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นที่ 1 บาทเท่านั้น

·      แบรนด์ดังมากมาย ลดสูงสุด 90% ทั้ง Haier, Huawei, G2000, Pasaya, และ Ugreen

·      Flash Sale สุขรับปีใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 9 บาทเท่านั้น

·      TOP PICK สินค้าเด็ดในแต่ละหมวดกับราคาสุดโดน ให้คุณเลือกช้อปของดีเข้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้าสำหรับแม่และเด็ก, แก็ดเจ็ทไอที และสินค้าแฟชั่น

·      2021 ช้อปสินค้าใหม่ห้ามพลาด อาทิ เครื่องฟอกอากาศไร้ใบพัดพร้อมตัวกรอง PM 2.5 จากDyson, เพียวริน่า วัน อาหารแมวสูตรใหม่, Eucerin Hyaluron-filler, กระเป๋าสะพายผู้หญิงAldo, เครื่องปรับอากาศติดผนัง TCL เป็นต้น

 

ไม่เพียงแค่นั้น ยังส่งแคมเปญดีๆตามมาติดๆด้วยFamily Best Buy ที่ให้คุณช้อปฟินได้ทั้งบ้าน ด้วยข้อเสนอพิเศษของสินค้าหลากหลายให้คุณพ่อคุณแม่ช้อปได้ คุณลูกก็แฮปปี้ มาไว้รวมกันทีนี่ที่เดียวด้วย ด้วยลดสูงสุด 80%, สินค้าราคาเริ่มต้น 49 บาท และโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1  ในช่วงวันที่ 19 ม.ค. 64 - 24 ม.ค.64

พิเศษไปกว่านั้น!!!  สาวๆ ยังเตรียมฟินให้สุด กับแคมเปญ Ladies’ day ที่รวมสินค้าที่คัดพิเศษเฉพาะคุณผู้หญิงพร้อมส่วนลดสูงสุด 80%  ให้สาวนักช้อปได้แก้เครียดด้วยการช้อปปิ้งกันแบบสุดคุ้ม ทุกวันพุธต้นเดือน และปลายเดือน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมในวันที่ 27 ม.ค. 64

          อยู่บ้านช้อปปิ้งกันแบบอุ่นใจไร้โควิด กับมาตรฐานความปลอดภัยของ เจดีเซ็นทรัล ที่ยังคงปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด สร้างความมั่นใจให้กับทั้งพนักงาน คู่ค้า และลูกค้า และมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพ รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และPlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL 

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้#shoppingonline

###

 

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้า และการ จัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพรวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ ไปยัง ออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่ น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้ง ที่สนุกสนานและ มั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญ ในการเสริมสร้างความสามารถ ในการแข่งขันของ เอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้าง ด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทย ให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad