สเก็ตเชอร์ส บริจาครองเท้าให้มูลนิธิกระจกเงา จากแคมเปญ “SKECHERS Recycle Shoes” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2564

สเก็ตเชอร์ส บริจาครองเท้าให้มูลนิธิกระจกเงา จากแคมเปญ “SKECHERS Recycle Shoes”


                     สเก็ตเชอร์ส บริจาครองเท้าให้มูลนิธิกระจกเงา

 จากแคมเปญ “SKECHERS Recycle Shoes”

       

          จากแนวคิด “เพราะรองเท้าทุกคู่มีคุณค่า นำรองเท้าเก่ามาแลกรองเท้าใหม่ เพื่อน้องๆ มูลนิธิกระจกเงา” จึงเกิดเป็นแคมเปญ SKECHERS Recycle Shoes ที่ สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ ชวนลูกค้านำรองเท้าที่ไม่ใช้แล้ว มาบริจาคที่ร้านSKECHERS พร้อมรับส่วนลด 40% สำหรับซื้อสินค้าใหม่ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ สามารถรวมรองเท้าที่ได้รับบริจาคมากกว่า3,000 คู่ ได้นำส่งมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงาเพื่อสนับสนุนภารกิจทางสังคม

          สุรชัย ธาราสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า“สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนบรรเทาปัญหาการขาดแคลนเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกล และผู้ยากไร้ โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบที่นับว่าเป็นของมีราคาสำหรับผู้ที่ขาดแคลน จึงเกิดแคมเปญ SKECHERS Recycle Shoes ที่ต้องการเชิญชวนให้ลูกค้าและประชาชน ได้มาร่วมกันบริจาครองเท้าผ้าใบ หรือสนีกเกอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้ว และยังมีสภาพดี ซึ่งหลายๆคนอาจจะมีรองเท้าที่ซื้อไว้หลายคู่ แล้วไม่ได้ใส่ เก็บไว้จนใส่ไม่ได้ ใส่ไม่พอดี ก็ถือเป็นโอกาสที่จะได้นำมาบริจาคและยังได้รับส่วนลด 40% สำหรับซื้อสินค้าใหม่ ซึ่งเราสามารถรวบรวมรองเท้าที่มีผู้นำมาบริจาคที่ร้าน SKECHERSทั้งหมด 48 สาขา ตลอดระยะเวลาที่จัดแคมเปญระหว่างวันที่ 5 - 31 ตุลาคม 2563 ได้จำนวนกว่า 3000 คู่ โดยเราเป็นตัวแทนในการรวบรวมรองเท้า ดูแลเช็คสภาพ ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคก่อนนำมาส่งมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปส่งต่อให้กับเยาวชน และผู้ขาดแคลนทั่วประเทศต่อไป”

          สามารถติดตามโครงการดีๆกับ SKECHERS :www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH


###

 

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของSKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่Siam Premium Outlet Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand  /  Instagram @SKECHERSTHและ Line Official Account : @SKECHERSTH

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad