เพิ่มบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์และตราสินค้า สำหรับลูกค้าที่ผลิตเครื่องสำอางที่ SPY COSMETIC - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564

เพิ่มบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์และตราสินค้า สำหรับลูกค้าที่ผลิตเครื่องสำอางที่ SPY COSMETIC

เพิ่มบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์และตราสินค้า สำหรับลูกค้าที่ผลิตเครื่องสำอางที่ SPY COSMETIC

บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) โดยนางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ ได้พัฒนาบริการด้านต่าง ๆ ให้มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ผลิตเครื่องสำอางและสบู่ โดยเฉพาะบริการที่ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยให้ความสนใจเป็นพิเศษ คือการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า เนื่องจากไม่ต้องเสียเวลาจ้างผลิตหรือซื้อจากแหล่งอื่น จึงทำให้เอสพีวาย คอสเมติก เป็นโรงงานที่มีบริการครบ เมื่อตัดสินใจเลือกประเภทสินค้าที่ผลิตได้แล้ว สามารถเลือกรับบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ฉลากสินค้า และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ

ทั้งนี้ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญให้บริการที่ปรึกษาอย่างครบวงจร และเป็นโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกชนิด ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ หรือ https://www.facebook.com/Spy-Cosmetic-195407018043715/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad