Viu ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์เกาหลี กับซีรีส์มาแรง 5 เรื่อง 5 อารมณ์ และ Viu Original เกาหลีเรื่องแรก ! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

Viu ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์เกาหลี กับซีรีส์มาแรง 5 เรื่อง 5 อารมณ์ และ Viu Original เกาหลีเรื่องแรก !


                    Viu ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์เกาหลี

กับซีรีส์มาแรง 5 เรื่อง 5 อารมณ์ และ Viu Original เกาหลีเรื่องแรก !

 

กรุงเทพฯ:  มกราคม 2564 – Viu (วิว) ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์เกาหลี ชวนดูคอนเทนต์ฮิตติดลมบนกันอย่างต่อเนื่องกับ 5 ซีรีส์สุดปังอย่าง Mr. Queen, The Penthouse, True Beauty ,Color Rush, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo และซีรีส์เกาหลีViu Original เรื่องแรกที่กำลังจะมาอย่าง “River Where The Moon Rises”  ผ่านแอปพลิเคชัน Viu ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกครบทุกอารมณ์ คัดสรรมาให้คอซีรีส์รับชมได้อย่างจุใจด้วยผลงานคุณภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่ดูได้เฉพาะที่แอปพลิเคชัน Viuได้ที่เดียวเท่านั้นก่อนใคร หรือจะเป็น Original ซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกจาก Viu ที่ทุ่มทุนสร้างสรรค์กับทีมโปรดักชันเกาหลีพร้อมดารานำคุณภาพ อีกทั้งยังสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ความนิยม การนำเสนอคอนเทนต์สดใหม่ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ที่ส่งตรงคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพระดับโลกจากแดนกิมจิให้คนไทยได้รับชมอย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง



Mr. Queen

นี้มันละครบุพเพสันนิวาสเวอร์ชั่นเกาหลีชัดๆ! ซีรีส์ม้ามืดที่เป็นกระแสเป็นกระแสฮิตติดลมบน แถมแพร่เชื้อความฮาท้องแข็งให้กับคนดูทั่วประเทศ ในตอนนี้คงไม่มีเรื่องไหนสู้ความน่ารักมีเสน่ห์ของเรื่อง Mr.Queen ไปได้อีกแล้ว เพราะบท จางบงฮวาน เชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่วันนึงต้องตกใจสุดขีดเมื่อเขาตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของ โซยง ผู้หญิงในยุคสมัยโชซอนที่ต้องแต่งงานกับ ราชาชอลจง ในวันรุ่งขึ้น ความสนุก และ ความตลกของตัวละครที่พยายามหาทางกลับร่างเดิมแต่ไม่สำเร็จสักที และต้องจำใจเข้างานอภิเษกสมรส และกลายเป็น ราชินี จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายภายในวัง นอกจากนี้เรื่องราวความสนุกยังได้ส่งผ่านนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ชินฮเยซอน  และคิมจองฮยอน นักแสดงหนุ่มที่การกลับมารับบทแนวคอมเมดี้อีกครั้ง โดยเรื่องนี้เปิดตัว EP1ด้วยเรตติ้ง 8.657% และปัจจุบัน (EP9) อยู่ที่ 13.014%และติดอันดับ 1 ซีรีส์เกาหลีที่มีคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์ของ Viu 4 สัปดาห์ซ้อน ติดตามความสนุก ตลก และวุ่นวายไปกับ Mr.Queen ได้ทุกวันอาทิตย์และจันทร์ ทาง Viu ที่เดียวเท่านั้น คลิกชมได้เลยที่ >>http://bit.ly/34uVQZh



The Penthouse

ซีรีส์สายปั่นประสาทมาแรงแซงทุกเรื่องในตอนนี้จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เรื่องนี้ ทุบสถิติเปิดตัวEP.1 ด้วยเรตติ้ง 8.2% และปิดตอนสุดท้ายที่เรตติ้ง30.5% ติดอันดับ 8 ซีรีส์ที่มียอดผู้ชมทั่วประเทศเกาหลีมากที่สุด  และติดอันดับ 1 ซีรีส์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุด 7สัปดาห์รวดในประเทศเกาหลี เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนรวยที่อาศัยอยู่ในเพนท์เฮ้าส์ 100 ชั้น ที่ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อมีเด็กผู้หญิงถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา ซึ่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นการแก้แค้นของใครบางคน จนทำให้เรื่องราวภายในเพนท์เฮ้าส์เกิดความโกลาหลวุ่นวาย และน่าติดตามอย่างน่าเวียนหัว ไหนจะทั้งปมปริศนา และประเด็นชี้เป้าทำให้แต่ละตอนของซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล สำหรับใครที่ยังไมได้ดู ไปติดตามชมได้ที่ แอปพลิเคชันViu คลิก >> http://bit.ly/3a8vkZf

สำหรับซีซั่น2 นั้น ไม่ต้องรอลุ้นว่าจะน่าติดตามแค่ไหน เพราะตอนนี้ The Penthouse ซีซั่น2 ติดอันดับ “ซีรีส์ที่น่าจับตามองในปี 2021” กันไปเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่มีข่าวว่า จะมีซีซั่น 2 ตามออกมา เหล่าบรรดาโซเชียลรีวิว และ นักวิจารณ์คอนเทนต์ ก็ต่างพูดถึงและนำไปจัดอันดับรอเรียบร้อยแล้ว ใครที่กำลังรอ The Penthouseซีซั่นที่ 2 ก็เตรียมตัวตามไปดูได้ที่ Viu แอปพลิเคชั่นได้ที่เดียวก่อนใคร ในเดือนกุมภาพันธ์นี้!



True Beauty

ซีรีส์สายโรแมนติกคอมเมดี้สุดสร้างสรรค์ที่สร้างจาก Webtoon อันดับ1 ยอดวิวกว่า 4,000 ล้านทั้วโลก “ความลับของนางฟ้า” ที่หลายๆคนรอคอย ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆชาวไทยและทั่วโลก โดยการออกอากาศของซีรีส์เรื่องนี้มีผู้ชมทางโทรทัศน์ทั่วประเทศในเกาหลีสูงถึง 1 ล้านคนตั้งแต่สัปดาห์แรกของการเปิดตัว และยังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆวงASTRO  ที่เข้ามาติดตามไอดอลหลักของพวกเค้าอย่าง เทพชาอึนอู หนุ่มหล่อสุดฮ็อต ไอดอล และ เมมเบอร์วงASTRO รับบทเป็น อีซูโฮ พระเอกหนุ่มที่กุมความลับ เรื่องราวความสวยของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่มีความลับซ่อนอยู่ รับบทโดย "อิมจูกยอง" (มุนกายอง) เด็กนักเรียนหน้าตาธรรมดาเข้าขั้นแย่  แต่ด้วยสกิลการแต่งหน้าของเธอทำให้เธอกลายเป็นคนที่สวยราวใช้เวทมนตร์ เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกปิดไม่ให้ใครเห็นหน้าสด ร่วมด้วย ฮวังอินยอบ พระรองลุคแบดบอยแต่อบอุ่น อีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังเป็นที่พูดถึงและจับตามองมากที่สุด ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นบนโลกTiktok จากท่าเต้นสุดแซ่บในกางเกงลายเสือดาว จากเพลง “Okey Dokey” ติดตามความน่าเอ็นดูของสองหนุ่มสุดหล่อ พร้อมจิกหมอนฟินๆ ได้ที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น คลิกดูเลย >> http://bit.ly/2K8hw6n



Color Rush

สายวายตามมาทางนี้ ซีรีส์เกาหลีสายวายเรื่องแรกของปี 2021 ที่กำลังมาแรงด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ แหวกกฎซีรีส์วายแบบเดิมๆ จึงกลายเป็นกระแสที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่รู้จัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับต้นๆในช่วงที่ออกอากาศ และติดอันดับ 5 ซีรีส์เกาหลีที่มีคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์ในViu สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ถือว่าแปลกใหม่มากจริงๆ โดยเรื่องราวเป็นการตามหาคู่โชคชะตาฟ้าลิขิตที่เรียกว่าโมโน และโพรบ… โมโน คือ บุคคลที่มองเห็นสีเทาเพียงสีเดียวเท่านั้น แต่เมื่อใดก็ตามที่เขาเจอคู่โชคชะตาหรือที่เรียกว่า โพรบ เขาก็จะสามารถมองเห็นสีสันต่างๆ ได้เมื่อเจอหน้าโพรบนั้นเอง เป็นการการบอกเล่าเรื่องราวการช่วยเหลือ และสนับสนุนกันของเหล่าเด็กผู้ชายที่หาคำตอบของชีวิต และได้เรียนรู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อมีคนที่ใช่อยู่ข้างกาย เล่าผ่านความรักของชายรักชาย “ยอนอู” มีภาวะของโรคตาบอดสีที่สามารถมองเห็นได้แค่สีขาว ดำและเทา จนกระทั่ง “ยูฮัน” เข้ามาในชีวิต ทุกครั้งที่ยูฮันเข้าใกล้ยอนอูจะมีปรากฏการณ์แปลกบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ ยอนอูรู้สึกซาบซึ้งในสิ่งที่ยูฮันทำให้เขา และต้องการอยากรู้พร้อมหาคำตอบของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็พยายามช่วยกันตามหาแม่ของยอนอูที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน ตามมาฟินกับความรักในรูปแบบสายวาย และช่วยเป็นกำลังใจให้พวกผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น ติดตามชมได้ที่ >> https:/bit.ly/2XzWn8h



Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

สุดยอดซีรีส์Periodในตำนาน...นำกลับมาฉายสุดปัง! ด้วยยอดผู้ชมสูงถึงพันล้านในประเทศจีน เป็นซีรีส์เกาหลีที่ยอดขายลิขสิทธิ์สูงที่สุด และทำเรตติ้งสูงสุดในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย การันตีด้วยรางวัล 7 จากSBS Drama Awards 2016 ติดอันดับ 4 ซีรีส์เกาหลีที่มีคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์ ของ Viu ในระยะเวลาเพียง 5 วัน อีกทั้งยังเป็น 1 ในซีรีส์ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นซีรีส์ที่ซึ้งและเรียกน้ำตามาที่สุดตลอดกาลอีกด้วย โดยซีรีส์ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ได้รวบรวมนักแสดงมากความสามารถ อาทิ ไอยู, อีจุนกิ, คังฮานึล,นัมจูฮยอก, จีซู ไปจนถึง แบคฮยอน วง EXO ที่รวมตัวกันมามอบความสนุกทะลุจออย่างเต็มที่จนคุณหยุดติดตามไม่ได้สักตอน ด้วยเนื้อหาความสนุก ซึ้ง ปนโกลาหลที่อิงจากประวัติศาสตร์เกาหลีจริงๆในสมัยโครยอ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่บอกได้เลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องดูจริงๆ ติดตามชมได้ที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น คลิก>>https://bit.ly/3oOikMA


River Where The Moon Rises

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และน่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะนอกจากจะเป็น Viu Original ซีรีส์เกาหลีแนว Period Romance เรื่องแรกแล้ว เรื่องนี้ยังทุ่มทุนสร้างในแง่ของโปรดักชั่นการผลิตที่โดดเด่น เล่าเรื่องผ่านความสวยงาม ทั้งฉากและองค์ประกอบผสมผสานไปกับเรื่องราวในตำนานมาดัดแปลงให้ทันสมัยและน่าติดตามมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเล่าเรื่องความรักในตำนาน ระหว่างเจ้าหญิงพยองกัง กับเจ้าโง่อนดัล มาตีความใหม่ให้คนดูได้ซาบซึ้งน่าติดตาม โดยมีการอ้างอิงจากประวัติศาสตร์จริงจากนิทานพื้นบ้านที่เล่าตำนานรักอันน่าเศร้าระหว่าง องค์หญิงพยองกัง นำแสดงโดย (คิมโซฮยอน) ผู้แสนทะเยอทะยานที่อยากจะเป็นหญิงคนแรกที่ขึ้นครองราชย์  และ อนดัล นำแสดงโดย (จีซู) ชายผู้ยอมเสียสละอย่างโง่เขลา ที่สามารถทำให้ความรู้สึกของเจ้าหญิงเปลี่ยนไปเพราะความรักของทั้งคู่ ติดตามความอลังการของโปรดักชันฟอร์มยักษ์ และ เรื่องราวความรักในตำนานของทั้งสองที่น่าทึ่งและไม่ควรพลาดได้ ที่แอปพลิเคชัน Viu ที่แรก และ ที่เดียวเท่านั้น เดือนกุมภาพันธ์นี้!

 


แอบแถม...สำหรับแฟนๆที่เป็นคอซีรีส์ “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” เป็นผลงานคนไทยอีกเรื่องที่มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่หลายคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่มันซีรีส์เกาหลีชัดๆ  ทั้งภาพ และ ดารามีความเกาหลีสุดๆ รวมถึงโลเคชันในการถ่ายทำที่สวยงามสะกดใจคนดู รับประกันความสนุกกับเนื้อเรื่องที่มีความสดใหม่ด้วยมหัศจรรย์ของสายฝนจะนำพาให้ ระริน ดีไซน์เนอร์สาวผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง มาเจอกับ แทนไท นักแสดงดาวรุ่ง ต่างคนต่างได้ยินเสียงซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ฝนตก นำแสดงโดย หลิน มชณต, ณ ณภัทร, กันต์ กันตถาวร,และ เชอรีน ณัฐจารี กำกับการแสดงโดย เกมส์ กฤษณ์มงคล ติดตามชมได้ที่ Viu >> http://bit.ly/34uc0lB

 

รับชมซีรีส์ทั้ง 5 เรื่อง 5 สไตล์  และ Viu Originalซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก ได้ทางแอปพลิเคชัน Viuดาวน์โหลดฟรีทาง http://bit.ly/2FMhMSH  ได้ทั้งApp Store และ Google Play หรือคลิกเว็บไซต์www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

###


เกี่ยวกับ Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด)

Viu (วิว) เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ Over-the-top (OTT) ชั้นนำระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ที่ให้บริการใน16 ประเทศ ทั้งเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาใต้ โดยมีจำนวนผู้ใช้งาน 36.1 ล้านรายต่อเดือน (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน พ.ศ.2563)

โดย Viu (วิว) ได้นำเสนอรายการทั้งแบบรับชมฟรีที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมสำหรับผู้ชมที่สมัครสมาชิก ซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น และ Viu (วิว) ยังได้คัดสรรคอนเทนต์คุณภาพเยี่ยมที่สดใหม่ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ชื่อดัง ที่มีคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละภูมิภาคจากผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำ ตลอดจนการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพเป็นของตนเองในชื่อ  “Viu Original” (วิว ออริจินัล)

Viu (วิว) ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่ง การดาวน์โหลด และยังมี User interfaces (ยูสเซอร์ อินเทอร์เฟส) ที่ปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์การรับชมที่หลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ไม่ว่าผู้ชมจะรับชมผ่านอุปกรณ์ใดหรือเครือข่ายไหนก็ตาม

บริการของ Viu (วิว) สามารถเข้าใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน App Store และ Google Play บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ อาทิ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หรือเลือกเชื่อมต่อผ่านสมาร์ททีวี และทางเว็บไซต์ www.viu.com

นอกจากนี้ Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ยังมีบริการ MOOV ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงยอดนิยม และถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตในประเทศฮ่องกงอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad