วิถี 'เงินสด' VS 'บัตรแรบบิท' ที่ทำให้คุณต้องร้องกรี๊ด! ความต่างของการใช้เงิน 500 บาท ในหนึ่งวัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

วิถี 'เงินสด' VS 'บัตรแรบบิท' ที่ทำให้คุณต้องร้องกรี๊ด! ความต่างของการใช้เงิน 500 บาท ในหนึ่งวัน

วิถี 'เงินสด' VS 'บัตรแรบบิท' ที่ทำให้คุณต้องร้องกรี๊ด! ความต่างของการใช้เงิน 500 บาท ในหนึ่งวัน

คุณรู้หรือไม่ว่า! ในหนึ่งวันของมนุษย์ออฟฟิศอย่างเราจะต้องควักเงินสด เพื่อใช้จ่ายค่าอาหาร เครื่องดื่ม หรือแม้กระทั่งที่ร้านค้าต่างๆ นั้น ต้องอาศัยความรวดเร็ว สะดวกสบายไว้ก่อน และที่สำคัญจะต้องคำนึงถึงความประหยัดอีกด้วย วันนี้เราจึงอยากชวนทุกคนมาเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าวิถีของคนใช้ ‘เงินสด’ VS ‘บัตรแรบบิท’ ในหนึ่งวัน ด้วยงบฯ 500 บาท วิธีการจ่ายเงินแบบไหนจะประหยัดเวลา และประหยัดเงินกว่ากัน!

มาเริ่มที่กาแฟยามเช้าก่อนเริ่มวันดีๆที่ทำงานด้วยกาแฟร้อนๆคุณภาพจาก Arabus Cafe ที่จ่ายด้วยเงินสดราคา 30 บาท แต่เมื่อจ่ายด้วยบัตรแรบบิทเหลือเพียง 25 บาท (โปรโมชันนี้ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64) จากนั้นก็แวะอิ่มท้องเติมพลังด้วย แมคฟิชที่ McDonald’s เมื่อจ่ายด้วยเงินสด 95 บาท แต่ถ้าจ่ายด้วยบัตรแรบบิทลดถึง 20% เหลือเพียง 76บาทเท่านั้น (โปรโมชันนี้ตั้งแต่ 1 ก.พ. 64 – 31 มี.ค. 64) เริ่มวันแบบนี้เติมพลังจากกาแฟและอาหารเช้าบำรุงสมองไปแล้ว เงินในกระเป๋าก็ยังเหลืออีกด้วย

มาถึงมื้อเที่ยง ชิลล์ๆ เงินในกระเป๋า หลายคนคงเบื่อกับการต้องมาคิดเที่ยงนี้จะกินอะไรดีหนอ? บางคนขี้เกียจเบียดกายลงไปเล่นเก้าอี้ดนตรีกับฝูงชน นั่งนานก็ไม่ผ่อนคลาย ลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิลล์แอร์เย็นๆ ที่ร้าน ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล กับเมนูฮอต ”Rabbit Set” (บะหมี่เกี๊ยวจัมโบ้หมูแดง 1 ชาม, เกี๊ยวเห็ดหอมทอด 1 จาน, ซาลาเปาไส้ครีม 1 ลูก และเครื่องดื่มสมุนไพร 1 แก้ว) เซ็ตนี้หากจ่ายด้วยเงินสดจะต้องควักเงินถึง 189 บาท แต่ถ้าจ่ายด้วยบัตรแรบบิทจะเหลือเพียงเซ็ตละ 99 บาทเท่านั้น! ประหยัดเงินไปได้ถึง 90 บาทเลยนะ (โปรโมชันนี้ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64) อิ่มท้อง ร้องโอ้โหววว กรี๊ดไหมล่ะจ๊ะ!

มาต่อด้วยความฟินยามบ่าย ชวนเพื่อนเพิ่มสีสันชีวิต ด้วยการเติมความหวานไปกระตุ้นสมองให้คลายความอ่อนล้า กลับมามีสีสันฟิตๆกันอีกรอบ ด้วยเมนูสุดฮิตอย่าง Magic Waffle Pop จาก Brix Dessert Bar ในราคาเงินสดที่ 99 บาท แน่นอนว่าถ้าจ่ายด้วยบัตรแรบบิท จะเหลือเพียง 85 บาท (โปรโมชันนี้ตั้งแต่ 9 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64) ประหยัดไปได้ถึง 14 บาท กันเห็นๆ เลยค่ะคุณผู้ชมมมมมมมม

อิ่มท้อง ผ่อนคลาย สบายพุงช่วงมื้อเย็น ก็ต้องหาของอร่อย ๆ ช่วยให้ท้องอิ่ม หลับสบายไม่หิวรอบดึก เราแนะนำให้ตรงไปสั่ง เมนูชุดทงคัตสึสันนอก (ขนาดใหญ่) ที่ร้านคัตสึยะ หากจ่ายด้วยเงินสดจะอยู่ในราคา 179 บาท แต่ถ้าจ่ายด้วยบัตรแรบบิทจะเหลือราคาเพียง 149 บาท ประหยัดไปได้อีก 30 บาท (โปรโมชันนี้ตั้งแต่ 4 ม.ค. 64 – 30 เม.ย. 64) อิ่มทั้งพุงตุงทั้งกระเป๋า จะหาจากที่ไหนได้อีก!

เอาล่ะ! หมดวันแล้วมาเปรียบเทียบดูกันดีกว่า ว่าวิถีชีวิต เงินสด VS บัตรแรบบิท ถ้าเพื่อนๆเลือกอร่อยตามรอยร้านดัง ที่เราแนะนำมาข้างต้นก็ต้องควักจ่ายเงินสดถึง 592 บาทเลยจ้า! แต่ถ้าจ่ายด้วยบัตรแรบบิทคุณจะจ่ายในราคาเพียง 434 บาทเท่านั้น ซึ่งประหยัดไปได้ถึง 158 บาทเลยทีเดียว เห็นไหมว่า การใช้จ่ายด้วยบัตรแรบบิทจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน คุ้มค่ากว่าเห็นๆ แถมยังปลอดภัยไร้สัมผัสเงินสดอีกด้วยนะ รู้แบบนี้แล้วรออะไรล่ะจ๊ะ! ต้องมีบัตรแรบบิทไว้ครอบครองติดตัวเพื่อความคุ้มค่าในชีวิตประจำวันกันแล้วนะ!

และในตอนนี้ ทุกท่านสามารถทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตน บัตรแรบบิทเพื่อความอุ่นใจคูณสอง คุ้มครองมูลค่าเงินที่อยู่ในบัตรและเที่ยวเดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอสคงเหลือในบัตร เพราะถ้าบัตรหายก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป สามารถแจ้งระงับการใช้บัตรได้ที่ศูนย์แรบบิทฮอตไลน์ โทร. (02) 617-8383 รวมถึงขอคืนมูลค่าเงินในบัตรและเที่ยวเดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอสคงเหลือในบัตรได้ด้วย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด) เพียงเตรียมบัตรแรบบิทและบัตรประชาชน แล้วไปลงทะเบียนได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วรถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที (ทุกสถานี) และศูนย์บริการแรบบิท (สถานีสยาม) ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็พกบัตรแรบบิทไปเดียว ไม่ต้องพกเงินสดอีกต่อไป! เพราะแค่ใช้บัตรแรบบิทก็สามารถลดความเสี่ยงติดเชื้อโรคได้แล้วจ้า

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ของบัตรแรบบิทได้ทาง >> www.rabbit.co.th หรือ www.facebook.com/RabbitCard

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad