ลอรีอัลย้ำมาตรฐานบริหารจัดการคุณภาพกว่า 100 ขั้นตอน ชูผลิตภัณฑ์ทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ลอรีอัลย้ำมาตรฐานบริหารจัดการคุณภาพกว่า 100 ขั้นตอน ชูผลิตภัณฑ์ทั่วโลก

ลอรีอัลย้ำมาตรฐานบริหารจัดการคุณภาพกว่า 100 ขั้นตอน ชูผลิตภัณฑ์ทั่วโลกได้รับการทดสอบคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยตลอดอายุผลิตภัณฑ์

ลอรีอัลย้ำมาตรฐานบริหารจัดการคุณภาพกว่า 100 ขั้นตอน ชูผลิตภัณฑ์ทั่วโลกได้รับการทดสอบคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยตลอดอายุผลิตภัณฑ์

ในยุคที่ผู้บริโภคต้องการความมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งความโปร่งใสของห่วงโซ่การผลิตของผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล กรุ๊ป ในฐานะผู้นำด้านความงาม ได้ตอกย้ำมาตรฐานระดับแนวหน้าของระบบบริหารจัดการคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในแต่ละขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก มากกว่า 100 ขั้นตอน

มาตรฐานดังกล่าวครอบคลุมตั้งแต่ระยะเริ่มต้นคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด เช่น กระบวนการทดสอบทางจุลชีววิทยา การทดสอบความคงตัวของสูตร หรือ Stability Testing เช่น การทดสอบแบบสภาวะเร่งและสภาวะการเก็บรักษาจริง การทดสอบในอุณหภูมิที่แตกต่างกันและทดสอบด้วยแสงยูวี การทดสอบการเข้ากันของสูตรกับบรรจุภัณฑ์ การทดสอบฟังก์ชันการทำงานของบรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ ซึ่งการทดสอบเหล่านี้นับเป็นหัวใจหลักของคุณภาพเครื่องสำอาง ที่ครอบคลุมในส่วนของสูตรผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และสภาวะแวดล้อมภายนอกเช่น อุณหภูมิ แสงแดดและความชื้นที่มีความสัมพันธ์กัน เป็นกระบวนการพัฒนาและทดสอบคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ ให้คงคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงลักษณะทางกายภาพ คุณสมบัติทางเคมี ตลอดจนถึงการปนเปื้อนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ใน ลอรีอัล กรุ๊ป ส่วนใหญ่มีอายุผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 3 ปี นับจากเดือนปีที่ผลิต โดยผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลทั่วโลกได้รับการทดสอบและรับรองคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยตลอดระยะเวลาของอายุผลิตภัณฑ์

สำหรับการรักษาอายุผลิตภัณฑ์ให้คงมาตรฐานนั้น ผู้บริโภคควรเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในอุณภูมิห้อง ปราศจากความชื้น และรักษาความสะอาดในการใช้งาน โดยหลังเปิดใช้แล้ว ควรใช้ผลิตภัณฑ์ให้หมดตามเวลาที่แนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท เช่น มาสคาร่าควรใช้ให้หมดในเวลา 3-6 เดือนหลังจากสัมผัสอากาศครั้งแรก รองพื้นชนิดครีมหรือแบบเหลว 12-18 เดือน บลัชออน 12 เดือน คอนซีลเลอร์ 6-12 เดือน ลิปสติก 12-24 เดือน หรือดูจากสัญลักษณ์บนบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ควรหมั่นสังเกตสภาพผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและหยุดใช้ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์มีกลิ่น สี เนื้อสัมผัส มีการแยกชั้นน้ำและน้ำมัน หรือประสิทธิภาพการยึดติดบนผิวที่เปลี่ยนไป นอกจากนี้ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่หมดอายุเพราะผลิตภัณฑ์อาจเสื่อมสภาพ หรือมีการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติทางเคมี

เกี่ยวกับลอรีอัล กรุ๊ป
ลอรีอัลทุ่มเทในธุรกิจความงามมายาวนานกว่า 100 ปี โดยมีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบไปด้วยกว่า 36 แบรนด์ ลอรีอัลกรุ๊ป มียอดขายผลิตภัณฑ์ 29.87 พันล้านยูโรในปี 2562 และมีพนักงานทั้งสิ้น 88,000 คนทั่วโลก ในฐานะองค์กรด้านความงามชั้นนำของโลก ลอรีอัลมีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ครอบคลุมถึงตลาดมวลชน ห้างสรรพสินค้า เภสัชกรรมและร้านขายยา ซาลอน ร้านค้าในสนามบิน ร้านค้าปลีก และอี-คอมเมิร์ซ

ลอรีอัลยึดมั่นในกลยุทธ์ที่สำคัญขององค์กรในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานวิจัย 4,100 คน มุ่งตอบสนองต่อความปรารถนาด้านความงามของผู้คนทั่วโลก ลอรีอัลได้ตั้งพันธสัญญาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนสำหรับปี 2030 โดยมีเป้าหมายในสร้างระบบนิเวศแบบองค์รวมและสังคมที่ยั่งยืนต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://mediaroom.loreal.com/

เกี่ยวกับลอรีอัล ประเทศไทย
ลอรีอัล ประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัทผู้นำความงามของโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ระดับสากล ใน 4 แผนกผลิตภัณฑ์;

  • แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภค: ลอรีอัล ปารีส การ์นิเย่ และ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก
  • แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง: ลังโคม ไบโอเธิร์ม จิออร์จิโอ อาร์มานี คีลส์ ชู อูเอมูระ อีฟ แซงต์ โลร็องต์ เออเบิน ดีเคย์ และ อิท คอสเมติกส์
  • แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ: ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และเคเรสตาส
  • แผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง: ลา โรช-โพเซย์ วิชี่ และเซราวี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลอรีอัล ประเทศไทย: www.facebook.com/lorealthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad