อาดิดาส จับมือ ยูฟ่า เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล อิสตันบูล 21” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

อาดิดาส จับมือ ยูฟ่า เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล อิสตันบูล 21”


 อาดิดาส จับมือ ยูฟ่า เผยโฉมลูกฟุตบอล ฟินาเล อิสตันบูล 21”

ฉลองครบรอบ 20 ปี ของลูกบอลแห่งดวงดาว

 

  • ลูกบอลแห่งดวงดาว ปรากฎกายครั้งแรกเมื่อปี2001 ก่อนที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการแข่งขันฟุตบอลระดับสูง
  • ฟินาเล อิสตันบูล 21 รวบรวมทุกเรื่องราวของการแข่งขันฟุตบอลยุโรปตลอดระยะเวลา 20 ปี
  • ประดับลวดลายแห่งดาว ตัดด้วยแถบเส้นสีแดง จนเกิดเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์สำหรับการแข่งขันประจำฤดูกาล 2020/2021
  • พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์2564 ในราคา 4,200 บาท ที่https://www.adidas.co.th

 

กรุงเทพฯ (15 กุมภาพันธ์ 2564)  อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอล ฟินาเล อิสตันบูล 21” (Finale Istanbul 21) ที่จะใช้ในการแข่งขันยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีก พร้อมกับฉลองครบรอบ 20 ปี ของลวดลายดวงดาวบนผิวลูกฟุตบอลอันเป็นเอกลักษณ์

 

ลวดลายดวงดาวที่อยู่บนลูกฟุตบอลถูกนำมาใช้ในการแข่งขันเป็นครั้งแรกในปี 2001 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปดาวในโลโก้ประจำการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนที่จะกลายมาเป็นสัญลักษณ์ประจำการแข่งขันระดับสูงสุด ซึ่งได้รวบรวมเหล่าทีมที่ดีที่สุดมาแข่งขันกันเพื่อจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์แห่งวงการฟุตบอล



 

ฟินาเล อิสตันบูล 21 ถูกสร้างขึ้นมาโดยยึดตามดีไซน์ของลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา เป็นการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันไว้ในลูกฟุตบอลที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานระดับสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น บนพื้นผิวของลูกฟุตบอลยังมีการตกแต่งด้วยแถบเส้นสีแดง ซึ่งมีการพิมพ์ด้วยตัวเลขปีการแข่งขันและเมืองที่จัดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ และปิดท้ายด้วยลวดลายดวงดาวที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์

 

นอกจากนี้ ฟินาเล อิสตันบูล ยังมีการเสริมคุณสมบัติด้านการควบคุมทิศทาง เสถียรภาพในการลอยกลางอากาศ และการยึดเกาะกับพื้นผิว โดยมีการใช้ความร้อนเชื่อมชิ้นส่วนหกเหลี่ยมกับชิ้นส่วนรูปดาวที่มีการวางซ้อนกันและเคลือบเงา รวมถึงการใช้กาวที่พัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานแห่งความยั่งยืน ทำให้ลูกฟุตบอลลูกนี้มีพื้นผิวที่แนบเนียนไร้รอยต่อและช่วยให้สามารถจับบอลแรกได้ดียิ่งขึ้นในเวลาแข่งขันจริงอีกด้วย

 

ลูกฟุตบอลฟินาเล อิสตันบูล 21 จะถูกนำมาใช้ในการแข่งขันวันพรุ่งนี้จนถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 วางจำหน่ายในราคา4,200 บาท ที่ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ และซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564เป็นต้นไป

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/footballหรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม@adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ยูฟ่า ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี,พอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดิบาล่า, ติอาโก อัลคันทารา, กาเบรียล เชซุส, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เจา เฟลิกซ์,แซร์จ นาร์บี้, อิสโก้, เดเล่ อัลลี, คาริม เบนเซม่า, วิเวียน มิเดม่า, ลินด์ซีย์ โฮแรน และเวนดี้ เรนาร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad