เจดีเซ็นทรัล จัด 3 แคมเปญเด็ด ฉลอง MONTH OF LUCK & LOVE ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เจดีเซ็นทรัล จัด 3 แคมเปญเด็ด ฉลอง MONTH OF LUCK & LOVE ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

  


เจดีเซ็นทรัล จัด 3 แคมเปญเด็ด ฉลอง MONTH OF LUCK & LOVE ตลอดเดือนกุมภาพันธ์  

ดึง มีน-พีรวิชญ์ ร่วมกิจกรรมฉลองตรุษจีน บอกรักรับวาเลนไทน์

 

เจดีเซ็นทรัล พร้อมสู้ศึกอีคอมเมิร์ซ ปล่อยหมัดเด็ด 3แคมเปญ รับเดือนกุมภาพันธ์ คัดดีลดีสุดปัง สินค้าแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% ย้ำจุดแข็ง ช้อปของดี การันตีของแท้ ดึงหนุ่มหล่อหน้าใส มีน พีรวิชญ์ ร่วม แจกความ LUCK & LOVE เอาใจนักช้อปที่ JD CENTRAL LiVE  

 

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล เปิดเผยถึงแคมเปญส่งเสริมการขายในเดือนกุมภาพันธ์ว่า “ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีหลายเทศกาลใหญ่ๆ ที่เรายังไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลเหล่านั้นได้ เจดีเซ็นทรัลจึงได้จัดเตรียมความพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Month of Luck and Love เพื่อมอบให้กับนักช้อปทั้งในเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ด้วยสินค้าคุณภาพดี ราคาโดนๆ ดีลเด็ดลดสูงสุด 80% ที่เหล่านักช้อปจะสามารถช้อปกันได้ด้วยความสบายใจ และพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่จะได้รับคูปองส่วนลดสำหรับการช้อปทุกหมวดรวมสูงสุดถึง 2,000 บาท พร้อมรับเพิ่มส่วนลด JD POINTS 200.-

  

สำหรับข้อเสนอพิเศษของแต่ละแคมเปญมีดังนี้



 

เริ่มจาก แคมเปญ “2.2 ช้อปของที่ใช่ ให้คนที่ชอบ” ลดสูงสุดถึง 80% คูปองส่วนลดรวม 100 ล้านบาท รับJD POINT สูงสุด 10% อีกทั้งยังมีแคมเปญช้อปแบบกลุ่มคุ้มกว่า ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% และ CHOP SHOP ที่หั่นราคาสูงสุดถึง 70% ช้อปกันได้วันนี้ - 4 กุมภาพันธ์นี้ กับดีลพิเศษที่จัดมาเฉพาะลูกค้าของเจดีเซ็นทรัล ได้แก่

-           TOP DEAL สินค้าขายดี อาทิ Philips หม้อทอดไร้น้ำมัน จาก 4,290. - เหลือเพียง 2,650. - / เครื่องซักผ้า SAMSUNG ขนาด 10 กก. จาก11,990. - เหลือเพียง 6,350. - และสินค้าจากหมวดสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

-           FLASH SALE สินค้าพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง2.-

-           สินค้าโปรโมชั่นซื้อ  แถมอีก 1 เช่น ซื้อTEFAL เตาอบไฟฟ้า แถม เครื่องปั่นน้ำผลไม้ /ซื้อ ELECTROLUX เครื่องฟอกอากาศขจัดฝุ่น แถมเครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ

-           โปรโมชั่นอื่นๆ จากแบรนด์ดังมากมายทั้งSAMSUNG, LG, NIVEA, KONVY, และ TEFAL 



ร้อนแรงต่อด้วย แคมเปญ “ช้อปตรุษจีนนี้ มีแต่เฮง”ทั้งสายบุญและสายดวงที่สามารถมารวมตัวกันช้อปด้วยส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมอั่งเปาคูปองส่วนลดรวมถึง 100 ล้านบาท พบสินค้าแบรนด์ดัง ไอเทมมงคลกับสีเสริมดวง 12 ราศี ปี 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 8 บาท อาทิ แบรนด์ Powerbuy, Vixol, Certainty, LocknLock และ Top Online ช้อปได้แล้วระหว่าง 8-14 กุมภาพันธ์นี้




ส่งความรักจัดเต็มกับ แคมเปญ “Valentine ฉัน ช้อป เธอ” เซอร์ไพรส์คนรัก JD CENTRAL จัดให้ด้วยสินค้าโดนใจ ครบทุกหมวด อาทิ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า ที่คัดสรรมาให้ด้วยราคาลดสูงสุดถึง 80%พร้อมโปรโมชั่นมากมายที่จะถูกใจคนรักของคุณ อาทิ หมวดของขวัญให้คนที่ใช่ สินค้าแฟลชเซล ราคาเริ่มต้นที่ 8 บาท และแบรนด์ดังที่ยกขบวนกันมาลดสุดๆ สูงสุดถึง 80% อาทิ แบรนด์  Lacoste, Konvy, GQ, Adidas และ Eucerin รวมถึงของขวัญสุดพิเศษValentine Collection จำนวนจำกัด ช้อปสินค้าเอาใจคนรัก ใกล้ไกลแค่ไหน เจดีเซ็นทรัลจัดส่งให้ ได้ตั้งแต่วันที่ 9-14 กุมภาพันธ์นี้




พิเศษสุดๆ กับหนุ่มตี๋สุดหล่อ มีน พีรวิชญ์ กับกิจกรรมตรุษจีนนี้ มี LUCK เพราะ มีน จะมาบอก LOVE” ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก VIVO เพียงร่วมสนุกตอบคำถาม วาเลนไทน์นี้อยากให้ของขวัญอะไรกับมีนโดยแคปภาพหน้าจอหรือแปะลิ้งค์สินค้าที่จำหน่ายบนJD CENTRAL พร้อมใส่แฮชแท็ค#JDCENTRALLiVExMeanPhiravich ผ่านทางทวิตเตอร์ ในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์นี้ 20 บัญชีรายชื่อที่คำตอบโดนใจกรรมการมีสิทธิ์ลุ้นรับ VIVO Y31 ฟรี พร้อม VDO CALL บอกรักสุด Exclusive จาก มีน พีรวิชญ์ แบบ One on One ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา12.00 - 13.00 น. ที่ JD CENTRAL LiVE

 

นอกจากนี้ เจดีเซ็นทรัลยังจัดดีลใหญ่ เอาใจคนโสด กับแคมเปญ JD CENTRAL BLACK VALENTINE”สินค้าลดสูงสุด 80% ไม่ว่าจะโสดสายไหน โซเชียล รักบ้าน แฟชั่น ก็จัดให้แบบจัดเต็ม เปย์ต้วเองได้ไม่ยั่ง ช้อปกันให้สะใจในความโสดในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ วันเดียวเท่านั้น

 

เจดีเซ็นทรัล รับประกันแบรนด์แท้ 100การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลด
แอปพลิเคชัน
 JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL หรือ LINE OFFICIAL ACCOUNT : JD CENTRAL

 

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline


###

 

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad