ตลาดสี่มุมเมือง “ฉลองเปิดอาณาจักรผลไม้ไหว้ตรุษจีน” จัดโปรโมชั่นซื้อทุกวันแจกทองทุกวัน 6-11 ก.พ. นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ตลาดสี่มุมเมือง “ฉลองเปิดอาณาจักรผลไม้ไหว้ตรุษจีน” จัดโปรโมชั่นซื้อทุกวันแจกทองทุกวัน 6-11 ก.พ. นี้

  


ตลาดสี่มุมเมือง ฉลองเปิดอาณาจักรผลไม้ไหว้ตรุษจีน” 

จัดโปรโมชั่นซื้อทุกวันแจกทองทุกวัน 6-11 ก.พ. นี้

พร้อมเพิ่มความสะดวก เปิดช็อปของไหว้ผ่านไลน์ สั่งง่าย ไหว้ทันใจ ส่งตรงถึงบ้าน


นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดสี่มุมเมือง ศูนย์กลางค้าส่งผักผลไม้ ครบถ้วน ราคายุติธรรม เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เปิดเผยว่า ตลาดสี่มุมเมือง จัดโปรโมชั่น ฉลองเปิดอาณาจักรผลไม้ไหว้ตรุษจีน ชูไฮไลท์ ซื้อทุกวัน แจกทองทุกวัน น้ำหนักรวม 10 บาท เพียงซื้อผลไม้และเนื้อสัตว์ ครบ 5,000 บาท รับคูปองลุ้นรับทองคำ ระหว่างวันที่ 6-11 กุมภาพันธ์ 2564

สำหรับโปรโมชั่นนี้ จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนตลาดสี่มุมเมือง พร้อมร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสเปิด “ตลาดผลไม้ยุคใหม่” ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ต้องการประหยัดเวลา สามารถใช้บริการ “ช่วยช้อปฯ ทันใจ ของไหว้ตรุษจีน” ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านไลน์แอด @smm_marketบริการส่งฟรี เมื่อซื้อขั้นต่ำ 888 บาท ได้ของไหว้ถูกใจและถูกต้องตามประเพณี พร้อมคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี กับเมนูต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้อย่างครบครัน

ประกอบด้วย เมนูผลไม้มงคล ได้แก่ ส้มสีทอง กล้วย สาลี่ องุ่นแดง ลูกพลับ แอปเปิ้ลแดง แก้วมังกร สับปะรด เมนูเนื้อสัตว์ของไหว้ หมู ไก่ เป็ด และ “เซ็ตส้มมงคล ร่ำรวยตลอดไป” สุขใจทั้งผู้ให้และถูกใจผู้รับ

สำหรับตลาดผลไม้ยุคใหม่ เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งได้ขยายพื้นที่และเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัยมากขึ้น ด้วยขนาดพื้นที่ 37,000 ตารางเมตร มีจำนวนแผงค้า 1,700 แผงค้า ประกอบด้วย 7 ตลาด ได้แก่ 1.ตลาดทุเรียน ส้มโอ กล้วย ขนุน มะละกอ 2.ตลาดสับปะรด 3.ตลาดมะม่วง 4.ตลาดส้ม 5.ตลาดผลไม้รวม 6.ตลาดแตงโม 7.ตลาดผลไม้ต่างประเทศ

สำหรับจุดเด่นของตลาดผลไม้ยุคใหม่ ถือเป็นตลาดผลไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ที่อยู่ใกล้พื้นที่กรุงเทพฯ ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาที เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ทั้ง 7 ตลาด เชื่อมถึงกันเสมือนภายใต้หลังคาเดียว ทำให้ลูกค้าสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายในทุกสภาพอากาศ

ในส่วนของที่จอดรถ มีขนาดพื้นที่สามารถรองรับผู้ซื้อได้มากถึง 1,500 คัน ที่สำคัญอยู่ติดกับตลาดผลไม้ทุกตลาด ทำให้สะดวกต่อการขนถ่ายสินค้า และมีบริการส่งสินค้าไปยังรถผู้ซื้อฟรี กรณีไม่ได้นำรถมาเอง ทางตลาดมีรถบริการส่งสินค้าถึงบ้านอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Call Centerโทร. 02-995-0610 หรือwww.simummuangmarket.com และwww.facebook.com/taladsimummuang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad