Arena Master 2 สุดยอดเกม PvP จากอินโดนีเซีย เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

Arena Master 2 สุดยอดเกม PvP จากอินโดนีเซีย เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

 Arena Master 2, The Best PvP Game from Indonesia

Arena Master 2, The Best PvP Game from Indonesia

Arena Master 2 สุดยอดเกม PvP จากอินโดนีเซีย เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว


Arena Master 2 เกม PvP (Player vs Player) สุดเร้าใจสำหรับคอเกมทุกวัย เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2563 เกมนี้ได้รับการพัฒนามาเป็นอย่างดีโดย merkaat games และเผยแพร่โดยบริษัท OOLEAN GAMES ในอินโดนีเซีย โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบจาก Telkom International Infrastructure ทั้งนี้ OOLEAN GAMES ในเครือ PT. Melon Indonesia จะเผยแพร่เกมนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊าด้วยเช่นกัน


Arena Master 2, The Best PvP Game from Indonesia

สำหรับเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะของตนเองในการแข่งขันและเอาชนะคู่ต่อสู้ โดยไม่มีการจ่ายเพื่อเอาชนะในเกม (Pay to Win) เพราะเกมนี้เน้นการแข่งขันแบบ PvP มากกว่า

Arena Master 2 เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกวัยเพราะเล่นง่ายและสนุกสนาน โดยตัวเกมมีให้เลือกเล่น 3 โหมด ได้แก่ Team Deathmatch, Duel และ Officers and Outlaws 

ในโหมด Team Deathmatch ผู้เล่นจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 3 คน โดยทีมที่เก็บคะแนนจากการกำจัดคู่ต่อสู้ได้มากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ

ในโหมด Duel ผู้เล่นต้องต่อสู้กัน 1 ต่อ 1 ส่วนในโหมด Officers and Outlaws ผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งคือ Officers และอีกฝ่ายคือ Outlaws

ในการเอาชนะเกม ฝ่าย Officers ต้องจับตัวสมาชิกของฝ่าย Outlaws ให้ได้ทั้งหมดภายในเวลาที่กำหนด ขณะที่ฝ่าย Outlaws ต้องซ่อนตัวและหนีการจับกุมของฝ่าย Officers ให้ได้

นอกจากนี้ Arena Master 2 ยังมีฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมายหลายตัว โดยแต่ละตัวมาพร้อมทักษะและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครในเกมได้โดยใช้จอยสติ๊กหรือแอนะล็อก

ขณะเดียวกัน ผู้เล่นสามารถเก็บรวบรวมถ้วยรางวัลทุกครั้งที่คว้าชัยในสมรภูมิ และเมื่อเก็บถ้วยรางวัลได้จำนวนหนึ่งแล้ว ผู้เล่นจะได้รับไอเทมฟรีมากมาย รวมถึงสามารถปลดล็อกฮีโร่ตัวใหม่ในเกม

Arena Master 2 ใช้คริสตัลในการซื้อขายในเกม โดยผู้เล่นสามารถเติมเงินเพื่อซื้อคริสตัลได้ ทั้งนี้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่อยากลองเล่นเกมนี้ สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทาง Google Play Store

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตาม Instagram Arena Master 2 เพื่ออัปเดตข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้

Source: PT Melon Indonesia (OOLEAN GAMES)
Keywords:Electronics Gaming Computer/Electronics EntertainmentMobile Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad