ASTRACRAFT เวอร์ชั่น "5V5" ใหม่มาแล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ASTRACRAFT เวอร์ชั่น "5V5" ใหม่มาแล้ว

ASTRACRAFT เวอร์ชั่น "5V5" ใหม่มาแล้ว

สงครามจักรวาลครั้งใหม่กำลังจะเปิดออก! เกมมือถือกับการประลองแซนด์บ็อกแนวก่อสร้างเรียลไทม์ ASTRACRAFT จาก NetEase Games เปิดตัว “5V5” เวอร์ชั่นใหม่ 5 ก.พ. 2021 ล็อกอินเข้าเกม สัมผัสกับเนื้อหาเกมใหม่!

โหมดทำศึกใหม่เปิดตัวอย่างอลังการ:
แผนที่อันแรกในโหมดยึดมัลติเบส “ฐานชูตติ้งสตาร์” เปิดตัวแล้ว! แผนที่ยึดฐานที่กว้างขวางขึ้น แผนที่สลับซับซ้อนและลูกเล่นมากมายกำลังรอคุณมาสัมผัสอยู่! ในโหมดยึดมัลติเบส ผู้เล่นสามารถจับทีม 5 คนเพื่อดวลต่อสู้ การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ขนาด 10 วอร์แมชชีนกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! เข้าสู่แผนที่เพื่อไปแย่งชิงพื้นที่ยึดฐานทั้ง 3 มาเป็นของตัวเอง หลังยึดฐานสำเร็จ ทีมฝ่ายตนจะได้รับการรวบรวมพลังงานต่อเนื่อง ทีมที่มีความคืบหน้าถึง 100% ก่อนจะได้รับชัยชนะ!

โมดูลใหม่ล่าสุดมาแล้ว:
เจ้าตัวโต – คอร์แอสโตร: คอร์ที่ใช้ล้อรถไฟฟ้าในการเคลื่อนที่ความเร็วสูง มีขนาดใหญ่ขึ้น 222 และมีความทนทานมากขึ้น มีความสามารถในการต้านทานดาเมจทั้งหมดในช่วงเวลาสั้น ๆ
เครื่องร่อน: หลังใช้จะสามารถกางเครื่องร่อน เพื่อให้วอร์แมชชีนสามารถโบยบินและหมุนกลางอากาศได้
ฝูงหมาป่า – ล่องหนเชิงแสงหมู่: โมดูลสกิลอัลติเมท สามารถทำให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมที่อยู่รอบข้างเข้าสู่สถานะล่องหน
ผู้ผลักดันความรุ่งโรจน์ – อุปกรณ์เก็บกล่องซ่อมแซม: ในโหมดยึดฐาน ใช้แล้วจะดูดกล่องซ่อมแซมรอบ ๆ เมื่อปล่อยอีกครั้งจะเลือกเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งและซ่อมแซมวอร์แมชชีนของเขาอย่างรวดเร็ว
พันหน้า – ดูพลิเคเตอร์: โมดูลสกิลอัลติเมท สามารถเลือกวอร์แมชชีนใดก็ได้เพื่อปล่อย แล้วแปลงตนเองเป็นวอร์แมชชีนเป้าหมาย สามารถใช้สกิลทั้งหมดของฝ่ายตรงข้ามต่อเนื่องช่วงเวลาหนึ่ง

กิจกรรม 5V5 เปิดเต็มรูปแบบ:
ทีมชั้นสูง, ภารกิจธีม 5V5, วงล้อรางวัลและกิจกรรมสวัสดิการอื่นๆ จะเริ่มขึ้นพร้อมกัน! คอร์และโมดูล, ไลท์ติ้งลิมิเต็ด, อวาตาร์, กรอบรูป และสกินโมดูลใหม่ล่าสุดอีกมากมายกำลังรอคุณอยู่!
-ทีมชั้นสูง: จับทีมประจำกับเพื่อน 5 คนชนะโหมดยึดมัลติเบส 3 แมตช์เพื่อรับคอร์แอสโตร “เจ้าตัวโต”!
-ภารกิจธีม: เปิดภารกิจ 4 ธีมทุกสัปดาห์ ทำภารกิจที่เกี่ยวข้องในโหมดยึดมัลติเบสให้สำเร็จ เพื่อรับเฟลมไดมอนด์และสตาร์คอยน์มากมาย
-วงล้อรางวัล: ใช้จ่ายเฟลมไดมอนด์เพื่อเปิดวงล้อรางวัล สุ่มจับสกินพิเศษในธีม 5V5 เปิดใน 40 ครั้ง จะได้รับรางวัลทั้งหมดในวงล้อรางวัลแน่นอน หากสุ่มจับได้รับรางวัลซ้ำในวงล้อรางวัล จะเปลี่ยนเป็นชิ้นส่วนคริสตัลจำนวนหนึ่งแทน ชิ้นส่วนคริสตัลสามารถนำไปแลกเป็นรางวัลที่ยังไม่ได้รับได้ในแลกของรางวัล เฟลมไดมอนด์และชิ้นส่วนคริสตัลที่เหลือสามารถนำไปแลกเป็นสโตนที่มีมูลเท่ากันได้

ฟังก์ชันแชร์โมเมนต์เปิดแล้ว:
ที่นี่คุณสามารถแบ่งปันวอร์แมชชีน, ปาร์ตี้, รูปภาพ, วิดีโอและอื่น ๆ ได้ทุกเวลา แตะวอร์แมชชีนที่แชร์เพื่อดาวน์โหลดไปยังโรงรถ แตะปาร์ตี้ที่แชร์เพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมอย่างรวดเร็ว!
สามารถดูความเคลื่อนไหวของวิศวกรที่ติดตามได้ที่หน้าติดตาม สามารถดูเนื้อหาล่าสุดที่เหล่าวิศวกรจากทั่วทุกมุมโลกโพสต์ได้ที่ดิสคัฟเวอร์รี่สแควร์ และสามารถดูเนื้อหาติดอันดับมาแรงได้ที่ฮิตสแควร์! หากพบเนื้อหาที่โดนใจอย่าลืมกดไลค์และคอมเมนต์ หากได้เจอกับวิศวกรที่น่าสนใจรีบกดติดตามได้เลย ล็อกไว้เพื่อดูความเคลื่อนไหว!
กิจกรรมโนวิทกราวด์ก็จะเปิดพร้อมๆ กันอีกด้วย สะสมแฟนคลับในแชร์โมเมนต์ของโนวิทกราวด์ วิศวกรที่มีแฟนคลับสูงสุด 100 แรกจะได้รับรางวัลมากมายอีกด้วยนะ!

ล็อกอินตอนนี้เพื่อรับรางวัล แล้วไปปรับแต่งวอร์แมชชีนของคุณ
ดาวน์โหลด: https://astracraft.onelink.me/gU1t/b237fd88

ดูข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Astracraft ได้ที่หน้าเวปไซต์หลักของเกม, เพจ Facebook และ Discord
Official Website:https://www.astracraftgame.com/en/
Facebook:https://www.facebook.com/AstracraftGame
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UC5OEA-cZrI1xedYodBaWH5Q
Discord:https://discord.gg/yn9hUMCURy

เกี่ยวกับ NetEase Games
NetEase Games คือแผนกเกี่ยวกับเกมออนไลน์ของบริษัท NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES and HKEX: 9999) มีหน้าที่ในการพัฒนาและให้บริการเกมบน PC และโทรศัพท์มือถือ ในตลาดที่หมายรวมถึงประเทศจีนและญี่ปุ่น NetEase Games เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูง ที่คอยผลักดันและสนับสนุนการเติบโตของสตูดิโอผู้พัฒนาทั่วโลกและก้าวเดินไปสู่ระดับโลก เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเกมและความสามารถในด้าน R&D ให้ไปถึงระดับเวิร์ลคราส NetEase Games ได้จับมือกับผู้นำอุตสาหกรรมด้านต่างๆ รวมถึง Blizzard Entertainment, Mojang AB ( บริษัทในเครือของ Microsoft) และบริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากทั่วโลกเพื่อเปิดให้บริการเกมดังระดับโลกหลายเกมในประเทศจีน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถมาเยี่ยมชมได้ที่เวปไซต์: neteasegames.com

ช่องทางโซเชียลมีเดีย:
Facebook: https://facebook.com/NetEaseOfficial
Twitter: https://twitter.com/NetEaseOfficial
Official Website: https://www.neteasegames.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad