ไลอ้อน ปลุกกระแสตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าช่วงต้นปี ส่ง “เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน” ต้อนรับเทศกาล แห่งความรัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไลอ้อน ปลุกกระแสตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าช่วงต้นปี ส่ง “เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน” ต้อนรับเทศกาล แห่งความรัก




ไลอ้อน ปลุกกระแสตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าช่วงต้นปี



ส่ง “เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน” ต้อนรับเทศกาล



แห่งความรัก


 “ไลอ้อน” ปลุกกระแสตลาดช่วงต้นปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าใหม่ “เปา เจล แคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน” แคปซูลซักผ้ารูปหัวใจ สูตรเข้มข้น 4 เท่า* ผนึก 4 เอนไซม์ ช่วยขจัดคราบฝังแน่นโดยไม่ทำลายเส้นใยผ้า มากับความหอมของกลิ่นกุหลาบ Rose Berry ผสานกลิ่นอายความโรแมนติก ในซองที่ออกแบบเฉพาะด้วยการเพ้นท์สีน้ำสไตล์เกาหลี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบความรวดเร็ว ประหยัดเวลา เพียงแค่โยนซัก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ลุ้นคำทำนายรักในทุกซอง นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญโดยทุกการซื้อ เปา เจลแคป ทุก 1 ชิ้น จะหักค่าใช้จ่าย 1 บาท (บรรจุ 7 ชิ้น/ซอง = บริจาคซองละ 7 บาท) เพื่อมอบให้กับมูลนิธิช่วยเหลือเด็กที่ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด


นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า “จากกระแสตอบรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปา ทำให้ไลอ้อน ประเทศไทย ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปามีความทันสมัยและมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น  เปา เจลแคป ตอบโจทย์ความสะดวกซักผ้าในแคปซูลเดียว ด้วยพลังสะอาดเข้มข้น 4 เท่า* พร้อม 4 พลังเอนไซม์ ช่วยขจัดคราบสกปรกได้ลึกถึงเส้นใยผ้า บรรจุในฟิล์มบางใสย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อินโนเวชัน นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เปา ไมเซลลาร์ 4X เข้มข้น 4 เท่า* (*เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรมาตรฐานของ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด) ด้วยประสิทธิภาพของไมเซลลาร์ ใช้ปริมาณน้อย คราบสกปรกหลุดออกง่าย และเร็วกว่า ให้ผ้าสะอาดจนลืมการขยี้ไปเลย สามารถใช้กับเครื่องซักผ้าโปรแกรมซักผ้าด่วน แบบ Quick Wash และยังมีกลิ่นหอมติดผ้าจนเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก”

ล่าสุด ไลอ้อน ประเทศไทย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า “เปา” ใหม่ ได้แก่ เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน (Pao Gel Caps Valentine’s Limited Edition) แคปซูลซักผ้ารูปหัวใจ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่  มีความพิเศษด้วยการบรรจุในฟิล์มเจลบางใสรูปหัวใจ ละลายน้ำง่าย ย่อยสลายตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หอมกลิ่นความรักจากกุหลาบที่ผสานกลิ่นอายความโรแมนติก ให้ความหอมติดผ้า และยังคงให้ความเข้มข้น 4 เท่า* พร้อมจุดเด่นให้ประสิทธิภาพในการขจัดคราบโปรตีน แป้ง ไขมันฝังแน่น โดยไม่ทำลายเส้นใยผ้า ซึ่งไลอ้อน ประเทศไทย มั่นใจว่า เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

นอกจากนี้  เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้  ในทุกซองของ เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน ชัน บรรจุในซองดีไซน์ลายเส้นสีน้ำสไตล์เกาหลี พร้อมใบทำนายดวงความรักในทุกซอง ผู้บริโภคจะได้สนุกไปกับการซักผ้า รวมทั้งยังได้ร่วมทำบุญไปกับเปา โดยในทุกการซื้อ เปา เจลแคป ทุก 1 ชิ้น จะมีการหักค่าใช้จ่าย 1 บาท (บรรจุ 7 ชิ้น/ซอง = บริจาคซองละ 7 บาท) เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ นำไปช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดให้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง พูดได้ว่าเป็นการรวมความรักผ้า รักโลก รักผู้บริโภค และรักสังคม ไว้ด้วยกัน ครบจบในแคปเดียว

พบกับ เปา เจลแคป วาเลนไทน์ ลิมิเต็ด เอดิชัน  แคปซูลซักผ้ารูปหัวใจ กลิ่นกุหลาบ พร้อมลุ้นคำทำนายรักในทุกซอง วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/PaoSociety หรือ www.paosociety.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad