สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนทุกคนสนุกกับพื้นที่แห่งความรักทั้งออฟ ไลน์และออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนทุกคนสนุกกับพื้นที่แห่งความรักทั้งออฟ ไลน์และออนไลน์




สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนทุกคนสนุกกับพื้นที่แห่งความรักทั้งออฟ



ไลน์และออนไลน์



ให้ค้นหาเพื่อเติมเต็มความรักทุกรูปแบบ



สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย และความล้ำสมัยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยความพิเศษกับการเปิดพื้นที่ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์สำหรับทุกรูปแบบความสัมพันธ์เพื่อเติมเต็มความรักผ่านไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอตัวตนด้วยผลิตภัณฑ์และบริการพิเศษจาก สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม กับโปรเจคพิเศษ “Siam Discovery Presents In Love We Trust”
โปรเจคพิเศษ “Siam Discovery In Love We Trust” ถูกออกแบบขึ้นบนความเชื่อในความรักที่มาจากความสัมพันธ์ทุกรูปแบบและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองความรักเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อน คนรัก รวมไปถึงคนโสดที่เห็นคุณค่าของการรักตัวเองและพร้อมจะแบ่งปันความรักนี้สู่สิ่งต่างๆ รอบตัว โดยสยามดิสคัฟเวอรี่เปิดพื้นที่พิเศษทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์เพื่อนำเสนอหลากหลายรูปแบบไอเทมหรือบริการที่จะช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ให้ความรักนั้นแข็งแรงยั่งยืน ได้แก่ พื้นที่ตกแต่งพิเศษบนคอนเซ็ปต์ “In Love We Trust” สำหรับการเก็บเป็นโมเม้นท์พิเศษที่มีเพียงครั้งเดียวในรอบปีด้วยการถ่ายรูปหรือแบ่งปันไอเดียของการออกแบบไลฟ์สไตล์ร่วมกัน
โดยเปิดพื้นที่แห่งรัก “Love Personalise Space” ที่เต็มไปด้วยของแทนใจสำหรับคนพิเศษในทุกรูปแบบความสัมพันธ์เพื่อการเฉลิมฉลองอย่างมีความหมาย ไม่ว่าจะเป็น Ceremony Chocolate แบรนด์คราฟท์ช็อกโกแลตสัญชาติไทยที่ชวนให้พักจากสิ่งต่างๆ รอบกายกลับมาสู่ปัจจุบันแล้วเติมความสุขเล็กๆให้กับชีวิตด้วยช็อกโกแลตที่ดีที่สุด ที่ใช้ผลโกโก้ปลูกในประเทศไทยทั้งหมด ส่งตรงจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ  เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติช็อกโกแลตแท้ของไทยที่ทั้งอร่อย มีเอกลักษณ์ และช่วยเติมเต็มรสชาติของความรักด้วยความหวานที่มีความหมายทั้งในแง่รสและสัมผัส เพิ่มตัวเลือกความพิเศษด้วยช็อกโกแลตรสชาติเอ็กซ์คลูซีฟ ออกแบบเพื่อโปรเจคแห่งความรักนี้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น หรือจะเป็นบริการออกแบบช่อดอกไม้พิเศษจาก 6188 FLOWERS BAR ผู้พร้อมช่วยเติมเต็มความงดงามของความรัก เสริมพลังความแข็งแรงในทุกความสัมพันธ์ด้วยช่อดอกไม้สุดพิเศษที่ออกแบบและตกแต่งอย่างประณีตโดยผู้ชำนาญการที่เต็มไปด้วยไอเดียสุดครีเอทีฟสำหรับการประกอบช่อดอกไม้เพื่อเทศกาลแห่งความรักนี้ที่จะให้บริการเพียง 3 วันเท่านั้น คือตั้งแต่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 



นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอตัดเตรียมไอเดียเด็ดในการเลือกของขวัญที่เต็มไปด้วยความหมายจากความสัมพันธ์อันงดงาม โดยนำเสนอไฮไลท์สินค้าพิเศษที่ถูกแบ่งเป็นกลุ่มด้วยนิยามแห่งรักเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกหาของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับการเติมเต็มความสัมพันธ์บนเทศกาลแห่ความรักที่จะถึงนี้ ได้แก่ Only Have an Eye on You รวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เป็นตัวแทนของความห่วงใยใส่ใจในสุขภาพผิว โดยเฉพาะสกินแคร์จาก HER LAB ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่รวมไอเทมตัวดังยอดนิยมไว้มากมาย เช่น เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้นอย่าง Skin Regimen (สกิน เรจิเมน) สกินแคร์นำเข้าจากประเทสอิตาลีสายธรรมชาติสร้างจากความเชื่อที่ว่าผิวพรรณที่ดีมาจากการหลั่งสารแห่งความสุขหรือสารเอนโดรฟินของร่างกาย ทางแบรนด์จึงได้นำธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีในการออกแบบสกินแคร์ที่จะช่วยในการหลั่งสารเอนโดรฟินในร่างกายเพื่อผลลัพธ์ของผิวสุขภาพดี, Let’s Hear You Heartbeat รวมแก็ดเจ็ตส์เจ๋งๆ สำหรับคนพิเศษที่รักความล้ำสมัยและการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายด้วยตัวช่วยจากนวัตกรรมชั้นยอดของมนุษย์ เช่น หูฟังไร้สาย Aftershokz ลำโพง Marshall หรือนวัตกรรมมาส์ก LED ยอดฮิตจากประเทศเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง Cell Return (เซล รีเทิร์น) ที่ผ่านการวิจัยจากแพทย์ผิวหนังและองค์การ NASA ว่าสามารถช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวได้จริงผ่านแสง LED 3 สีที่ช่วยในเรื่องของผิวที่แตกต่างกัน, For Me and You รวมไอเทมไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตหรือชีวิตคู่มีสีสันมากยิ่งขึ้น เช่น เทียนหอมแบรนด์ดังคุณภาพดีจาก AMOLN ไฟแช็คคู่ดีไซน์สุดคูลจาก Zippo และอื่นๆ,  The Perfect Match รวมไอเทมแฟชั่นจากสุดยอดแบรนด์แถวหน้าของโลกส่งตรงคอลเลคชั่นล่าสุดที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เช่น alexander wang, Outcast – Supreme, Onitsuka Tiger, Skechers, Veja และอีกมากมาย, Love Me Love You รวมสินค้ารักษ์โลกจาก Ecotopia ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคนหัวใจสีเขียวที่อยากส่งต่อความยั่งยืนสู่สังคมรอบตัวหรือโดยเฉพาะกับคนพิเศษ เช่น ต้นไม้มงคลเสริมความรัก, เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาติดตัว AirTamer, ครีมกันแดดรักษ์โลก AKINS และอื่นๆ กว่า 300 แบรนด์


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมเตรียมพร้อมพื้นที่ทั้งในแบบออฟไลน์และออนไลน์เพื่อตอบสนองทุกความสะดวกสบายในการเลือกของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญสำหรับเติมเต็มความสัมพันธ์ให้แข็งแรงและเฉลิมฉลองความรักในทุกรูปแบบ โดยสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่จะทำให้คุณเชื่อในความรักทุกรูปแบบได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือช่องทางออนไลน์ที่ Facebook: siamdiscovery / Instagram: @siamdiscovery ได้ตั้งแต่ 29 มกราคม – 10 มีนาคม 2564 พิเศษสำหรับช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ กับสุดยอดโปรโมชั่นแคมเปญ “OneSiam The Great Luck with Prosperity Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข  รับทันทีบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ดรวมมูลค่ากว่า 6.3 ล้านบาท และช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15%   พิเศษเพียง 3 วันเท่านั้น!! ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2564 ช้อปครบตามเงื่อนไขแจกกิ๊ฟท์การ์ดเพิ่มอีก รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท  รวมทั้งแจกฟรี “OneSiam อั๋งเปา” คูปองส่วนลดจากร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ สยามพารากอน จำนวนกว่า 300 ร้านค้า และพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท
มาสนุกกับบรรยากาศและสีสันแห่งความรักที่มอบความสุขให้กับทุกคน กับงาน  “Siam Discovery Presents In Love We Trust” ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad