ยิปซัมตราช้าง ส่ง “ช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป เซิร์ฟบอร์ด” ตอบโจทย์คนปรับปรุงบ้านช่วงโควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ยิปซัมตราช้าง ส่ง “ช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป เซิร์ฟบอร์ด” ตอบโจทย์คนปรับปรุงบ้านช่วงโควิด


                   ยิปซัมตราช้าง ส่ง “ช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป เซิร์ฟบอร์ด

ตอบโจทย์คนปรับปรุงบ้านช่วงโควิ


บริษัท สยามอุตสาหกรรม ยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือยิปซัมตราช้าง นำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป เซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง  สำหรับฝ้าเพดานยิปซัมฉาบเรียบ เน้นความสวยงาม แต่ยังคงฟังก์ชันแข็งแกร่งทนทาน สะดวกต่อการใช้งาน ตอบโจทย์งานปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน

 

นายจรุง กาญจนภูมิ  กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด เปิดเผยว่า “จากผลสำรวจทางออนไลน์ของกลุ่มธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 พบว่า  22% ของกลุ่มตัวอย่าง นิยมปรับปรุง ตกแต่งบ้าน มีทั้งการปรับพื้นที่ใช้สอยให้เป็นสัดส่วนและเป็นระเบียบมากขึ้น ทั้งการจัดมุมทำงานใหม่ จัดมุมพักผ่อนสายตา และจัดพื้นที่สวน รองลงมา คือ การแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับบ้าน เช่น บ้านร้อน อากาศไม่ถ่ายเท บ้านทรุด ไปจนถึงการปรับปรุงบ้านเก่าที่ทรุดโทรม โดยหากเป็นเรื่องการซ่อมแซมงานระบบที่อยู่ใต้ฝ้าเพดาน มักจะได้ยินจากลูกค้าบ่อยครั้งว่าเป็นเรื่องใหญ่ ยากลำบาก และใช้เวลาทำนาน เพราะบ้านจำนวนหนึ่งอาจจะต้องเจาะแผ่นฝ้าเพดาน เพื่อขึ้นไปแก้ไขงานระบบที่อยู่บริเวณเหนือฝ้าเพดาน หากเป็นการสุ่มเจาะโดยไม่ทราบตำแหน่งชัดเจนก็จะยิ่งเพิ่มความยุ่งยากและอาจจะเกิดความเสียหายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งผมมองว่าจุดที่เป็นงานระบบ เช่น งานสายไฟ งานท่อระบายน้ำที่เป็นจุดหลักของบ้าน หรืออาคาร ควรติดตั้งช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป เพื่อช่วยลดปัญหาในการทำงานหรือผลกระทบที่อาจจะเกิดตามมาจากการเจาะฝ้าเพดานแบบสุ่ม โดย  ช่องเซอร์วิสสำเร็จรูป เซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง  นอกจากจะทำให้การซ่อมแซมงานระบบใต้ฝ้าเพดานเป็นไปอย่างสะดวกแล้ว ยังไม่ทำให้ฝ้าเพดานมีรอยให้สะดุดตา เพราะเซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง เป็นช่องเซอร์วิสสำเร็จรูปแบบซ่อนกรอบที่จะเรียบเนียนกลมกลืนไปกับแผ่นฝ้าเพดานทั้งผืน จนดูราวกับเป็นผืนเดียวกัน”     


เซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง เป็นช่องสำหรับเปิดตรวจเช็คและซ่อมแซมงานระบบที่อยู่เหนือฝ้าเพดาน ออกแบบมาให้ติดตั้งร่วมกับระบบฝ้าเพดานฉาบเรียบได้ทุกตำแหน่งภายในบ้านและอาคารโดยไม่รบกวนสายตาเมื่อติดตั้งแล้วจะไม่เห็นกรอบ แต่จะเรียบเนียนไปกับแผ่นฝ้าเพดานฉาบเรียบทั้งผืน  ชนิดของเซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง แบ่งตามลักษณะการใช้งานหลัก ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่ติดตั้งและให้การใช้งานยาวนาน  ดังนี้ เซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง ชนิดมาตรฐาน ขอบด้านในจะเป็นสีแดงเมทัลลิค เหมาะสำหรับการติดตั้งในห้องทั่วไป และเซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง ชนิดทนชื้น ขอบด้านในจะเป็นสีเขียว เหมาะสำหรับติดตั้งในพื้นที่ที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ หรือห้องครัว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่คุณเองก็สามารถตรวจสอบได้ว่าติดตั้งช่องเซอร์วิสสำเร็จรูปได้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งานที่แนะนำหรือไม่


นอกจากความสวยงามของเซิร์ฟบอร์ด ตราช้าง  แล้ว ยังมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพราะวัสดุที่ใช้ ผลิตจากแผ่นยิปซัมตราช้าง ที่ผ่านเทคโนโลยีในการตัดและหุ้มอะลูมิเนียมบริเวณขอบสำเร็จรูปจากโรงงานผู้ผลิต  จึงมีความแข็งแรง  ทนต่อแรงกระแทกจากการเปิด-ปิดได้ดี และติดตั้งง่าย เพราะชุดของช่องเซอร์วิสจะประกอบไปด้วยแผ่นฝาเปิดปิดและกรอบ ที่สามารถนำไปติดตั้งกับฝ้าเพดานฉาบเรียบได้ทันที ทำให้การทำงานสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา  เหมาะกับบ้านและอาคารทุกประเภท


ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ยิปซัมตราช้าง สอบถามได้ ณ ร้านยิปซัมเอ็กซ์เพรส ผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี และร้านขายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือค้นหาข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์:https://www.usgboral.com/th_th/  หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: @GypsumTraChangTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad