‘สาธิตกรุงเทพธนฯอะคาเดมี่’ เปิดคอร์สวันหยุด เน้นเบสิกเด็กๆ ให้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

‘สาธิตกรุงเทพธนฯอะคาเดมี่’ เปิดคอร์สวันหยุด เน้นเบสิกเด็กๆ ให้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น

 สาธิตกรุงเทพธนฯอะคาเดมี่ เปิดคอร์สวันหยุด

เน้นเบสิกเด็กๆ ให้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น

เพราะอยากให้น้องๆ มีเบสิกที่ดีมากขึ้น และใช้เวลาว่างให้มาออกกำลังกายในช่วงเย็นๆ สาธิตกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จึงเอาใจผู้ปกครอง เปิดคอร์สวันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่ม ตั้งแต่อายุ 5-13 ปี

สาธิตกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ เปิดคอร์สพิเศษ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ในเวลา 16.00-18.00 น. โดยเน้นเบสิก พื้นฐาน “การ เลี้ยง ส่ง โหม่ง ยิง” ไม่เน้นการลงทีม เพื่อเสริมทักษะเบสิกให้น้องๆ มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยทีมงานของ อ.สุชาติ เป็นผู้ควบคุมการฝึกสอน ที่สนามศูนย์ฝึกกีฬากรุงเทพธนบุรี (ในกรง) รับโดยเด็กอายุ 5-10 ปี

ส่วนคอร์สวันธรรมดา ยังคงเปิดรับตามปรกติ ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-19.30 น. รับเด็กอายุ 5-13 ปี

โค้ชอภิชาติ พุทธประมวล หัวหน้าผู้ฝึกสอน สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ กล่าวว่า หลังจากที่เปิดให้เด็กๆ ใน 2 ช่วงอายุ คือ 7-9 ปี และ 10-13 ปี เข้าเรียนฟุตบอลกันที่ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลาใน 17.00-20.00 น. โดยเน้นเบสิกพื้นฐาน เพื่อเสริมทักษะเบสิกให้น้องๆ ได้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น มาระยะหนึ่งนั้น




เป็นที่น่าดีใจที่ เด็กๆ ในโครงการ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ สามารถสร้างความสำเร็จได้ในเวลารวดเร็ว นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบรรดาผู้ปกครอง ที่คอยให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดี

และล่าสุดทางผู้ปกครองอยากจะให้เปิดคอร์ส วันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่ม ทาง อะคาเดมี่ จึงตัดสินใจเปิดขึ้นตามคำเรียกร้อง ในช่วงระหว่างเวลา 16.00-18.00 น. เพราะอยากจะให้น้องๆ มีเบสิกที่ดีมากขึ้น และได้ใช้เวลาว่าง มาออกกำลังกายในช่วงเย็นๆ เพิ่มขึ้น

สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ เปิดทำการสอนฟุตบอล โดยทีมงาน อ.สุชาติ เป็นผู้ฝึกสอน ณ สนามศูนย์ฝึกกีฬากรุงเทพธนบุรี เน้นเบสิกพื้นฐาน “การเลี้ยง, ส่ง, โหม่ง, ยิง“ ไม่เน้นการลงทีม เพื่อเสริมทักษะเบสิกให้น้องๆ ได้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น

ผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ สามารถสอบถามและสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ อ.สุชาติ 098-289-5285, อ.อาร์ม 086-526-3177, อ.แอ๊ท 063-187-2553 หรือดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ก : สาธิตกรุงเทพธนบุรี Football Academy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad