กรมพัฒน์ฯ ชวน “ร้านอาหาร-มัคคุเทศก์” ร่วมสัมมนาการปรับตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

กรมพัฒน์ฯ ชวน “ร้านอาหาร-มัคคุเทศก์” ร่วมสัมมนาการปรับตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์

img


กรมพัฒน์ฯ ชวน “ร้านอาหาร-มัคคุเทศก์” ร่วมสัมมนาการปรับตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์

กรมพัฒนาธุรกิจการค้าจัดสัมมนาออนไลน์ 3 หลักสูตร เชิญผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้แบบเข้มข้น ช่วย “ร้านอาหาร-มัคคุเทศก์” ปรับตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ ผู้ประกอบการรายใดที่สนใจ สมัครได้เลย  
         
นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ ได้จัดสัมมนาออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาคการท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเฉพาะร้านอาหารและมัคคุเทศก์ จำนวน 3 หลักสูตร ได้แก่ กลยุทธ์ปรับตัวธุรกิจร้านอาหารยุค New Normal อบรมในวันที่ 9-11 ก.พ.2564 , มัคคุเทศก์ยุค New Normal ปรับตัวอย่างไรให้รอด อบรมในวันที่ 24-25 ก.พ.2564 และภาษีออนไลน์ รู้ไว้ไม่ลำบาก อบรมในวันที่ 25 ก.พ.2564
         
“ผลกระทบจากโควิด-19 ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการในธุรกิจด้านท่องเที่ยว แต่ยังทำให้พฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคเปลี่ยนไปจับจ่ายผ่านทางออนไลน์มากขึ้น จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ผู้ประกอบการจะต้องศึกษา ทำความเข้าใจ และปรับตัว โดยต้องหาจุด Touch Point ของลูกค้าให้เจอ ก็จะนำพาธุรกิจให้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้ และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ต้องไม่ละทิ้งความเป็นเอกลักษณ์ตัวเอง เพราะนั่นคือจุดแข็งที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad