ไอคอนสยาม ชวนดื่มด่ำเติมความหวานกับเมนูพิเศษตลอดเดือนแห่งความรัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไอคอนสยาม ชวนดื่มด่ำเติมความหวานกับเมนูพิเศษตลอดเดือนแห่งความรัก

เมนูใหม่ %Soft Cream จาก %Arabica


ไอคอนสยาม ชวนดื่มด่ำเติมความหวานกับเมนูพิเศษตลอดเดือนแห่งความรัก

 

“ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนเปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์ให้เพลิดเพลินไปกับเมนูของหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักที่คัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองเติมความหวานให้คุณในช่วงเดือนแห่งความรักที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้

 


เริ่มด้วยเมนูใหม่ล่าสุด จาก %Arabica  (อะราบิก้า)ชั้น 1 แบรนด์กาแฟสัญชาติญี่ปุ่นแฟลกชิพสโตร์แรกในประเทศไทยที่ไอคอนสยามให้บริการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดส่งเมนูใหม่ %Soft Cream (ซอฟต์ครีม)ไอศกรีมเนื้อละมุนลิ้นพิถีพิถันในการคัดเลือกเมล็ดกาแฟ การคั่ว การชง อุณหภูมิของน้ำที่รวมถึงทุกขั้นตอนให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสอย่างที่ตั้งใจ โดยเลือกใช้เมล็ดกาแฟ % Arabica Blend นำมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตเนื้อซอฟต์ไอศกรีม พร้อมกับความมันข้มข้นของนม ทำให้เมนู % Soft Cream กลายเป็นไอศกรีมรสกาแฟที่นุ่มละมุน เข้มข้นหอมมัน หวานกำลังดี และ % Affogato (อัฟโฟกาโต้) เนื้อไอศกรีมจากซอฟต์ครีมที่มีความเข้มข้นหอมมัน ราดด้วยช็อตเอสเอสเปรสโซร้อนที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟ % Arabica Blend 1 ช็อต สร้างสรรค์ให้ % Affogato เมนูนี้ เพิ่มดีกรีได้ครองใจคอกาแฟอย่างแน่นอน เพราะรสชาติช็อตเอสเปรสโซที่เข้มข้นตัดกับซอฟต์ครีมที่มีส่วนผสมของนมให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น 


"Iced Strawberry White Choc Latte" และ "Iced Strawberry Cocoa"จาก CPS Coffee

ถัดมาเป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษจา CPS Coffee (ซีพีเอส คอฟฟี่)  ชั้น 1 ส่งเมนูใหม่รับวันหวานกับสองเมนูเด็ด  "Iced Strawberry White Choc Latte" และ"Iced Strawberry Cocoa" ละมุนไปกับความอร่อยหวานหอมสดชื่นกับไอซ์ไวท์ช็อคโกแลต ราดด้วยไซรัปสตรอเบอรี่สูตรพิเศษ รับรองว่ากลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่กับรสชาติความอร่อยจะทำให้คุณติดใจแน่นอน  สำหรับร้าน Seoulcial Club (โซเชี่ยล คลับ)  ชั้น 4  ก็ส่งเมนูเอาใจสาวกชานม กับเมนูชานมเสือเก๊กฮวยหอมหมื่นลี้ ชาเป็นเครื่องดื่มประจำชาติของชาวจีน เเละเก๊กฮวยยังเป็นสมุนไพรที่ชาวจีนเชื่อกันว่าเป็นยารักษาโรคที่ดีเยี่ยม เมื่อความหอมของดอกเก๊กฮวยผสมผสานเข้ากับชานมสูตรหวานน้อยต้นตำรับ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเจลลี่เก๊กฮวย และไข่มุกสีทอง กลายเป็นเครื่องดื่มเก๊กฮวยหอมหมื่นลี้รสชาติกลมกล่อม อร่อย หอมชวนชิม  อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ของเดือนแห่งรักนี้ต้องยกให้ Tiger in Love (Love at first sip) ละมุนลิ้นด้วย เมนูโยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รีปั่นและมิกซ์เบอร์รีปั่น  ที่ให้ความหอมอร่อยและเพิ่มวิตามินซีให้สุขภาพร่างกายอีกด้วย 


  Tiger in Love (Love at first sip) จากร้านSeoulcial Club


ต่อด้วยเครื่องดื่มสูตรพิเศษ จากร้าน The Alley (ดิ แอลลี่) ชั้น 3  ร้านชานมไข่มุกต้นตำรับแท้จากไต้หวัน กับ 2 เมนูที่จะชวนให้นึกถึงความรักครั้งแรก  Crispy Strawberry Cheesecake Yogurt สายของหวานต้องไม่พลาดสำหรับเครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่นสตอเบอร์รี่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนชีสเค้ก มาพร้อมความกรุ๊บกรอบที่เข้ากันอย่างลงตัว  และเมนู Crispy Chocolate Chip Milkshake  สำหรับสายดาร์กขอแนะนำเครื่องดื่มช็อคโกแลตปั่นแบบเข้มข้นพร้อมคริสปี้ที่เพิ่มความอร่อยได้เป็นอย่างดี 


Crispy Chocolate Chip Milkshake และ Crispy Strawberry Cheesecake Yogurt จากร้าน The Alley


สำหรับผู้ที่หลงใหลในญี่ปุ่น  ต้องที่นี่เลย SIAM Takashimaya (สยาม ทาคาชิมายะ) ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟเมนูความหวานทั้งขนม เบอร์เกอร์รี่  และเครื่องดื่มมากมาย อาทิ ครั้งแรกของ Something Savor  ชั้น G   ส่งมอบความรู้สึกดีๆ ผ่านซอฟท์คุกกี้ ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก กับเมนูที่ชื่อว่า Nice To Love You  ในเซตนี้จะประกอบไปด้วย ซอฟท์คุกกี้ 3 รสชาติ ได้แก่ Imperfectly (Almond with dark chocolate)  Be satisfied (Passion fruit with dark chocolate) และ Why I love (Raspberry with dark chocolate) เพิ่มเติมความหวานกับร้าน Kyoto Uji Saryo ชั้น UG  ซอฟท์เสิร์ฟชาเขียวมัทฉะแท้ๆ แบบต้นตำรับ เอาใจคนรักชาเขียว ตกแต่งในธีมวาเลนไทน์  Exclusive มีจำหน่ายเฉพาะที่สยาม ทาคาชิมายะเท่านั้น และยังมีความอร่อยจากร้านอื่นๆ อีกมากมาย


  Nice To Love You  จากร้าน Something Savor



Soft Serve ชาเขียว ร้าน Kyoto Uji Saryo


มาร่วมดื่มด่ำเครื่องดื่มและขนมหวานสุดพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมวิวงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับเมนูแสนอร่อย จากร้านชั้นนำและคาเฟ่ยอดนิยม ที่ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ทุกวันตั้งแต่เวลา10.00  น. – 22.00 น.  โดยสามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้มาลิ้มรสความอร่อยกันแล้ว สอบถามเพิ่มเติมโทร.1338 หรือ www.iconsiam.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad