ธนาคารกรุงเทพ จับมือ เอไอเอ ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันด้านสุขภาพให้ลูกค้า ด้วยสัญญาเพิ่มเติม "เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ เอไอเอ ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันด้านสุขภาพให้ลูกค้า ด้วยสัญญาเพิ่มเติม "เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้"

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ เอไอเอ ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันด้านสุขภาพให้ลูกค้า ด้วยสัญญาเพิ่มเติม "เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้" คุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่ายสูงสุด 25 ล้านบาท

ธนาคารกรุงเทพ จับมือเอไอเอ ประเทศไทย ขายสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ‘เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้’ ผ่านสาขาแบงก์ หนุนคนไทยเตรียมพร้อมรับมือค่าใช้จ่ายสุขภาพให้เพียงพอ พร้อมชูจุดเด่น เหมา-เบิ้ล-คุ้ม แถมความคุ้มครองสูง เลือกได้สูงสุดถึง 25 ล้านบาท/รอบปีกรมธรรม์ พิเศษสุด รับส่วนลดค่าเบี้ย 5% เมื่อซื้อภายใน 31 มี.ค. 64 และเลือกจ่ายเบี้ยแบบรายปี

นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาหรือคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยปัจจุบันพบว่าคนไทยตื่นตัวเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพอย่างมาก ทั้งการออกกำลังกาย และเตรียมความพร้อมรับมือกับค่าใช้จ่ายการดูแลสุขภาพมากขึ้นอย่างชัดเจน ธนาคารจึงร่วมกับเอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ร่วมกันนำเสนอ สัญญาเพิ่มเติม ‘เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้’ ซึ่งให้ความคุ้มครองด้านสุขภาพแบบเหมาจ่าย มีแผนความคุ้มครองให้เลือกได้ตามความต้องการ และทำความเข้าใจได้ไม่ยาก

“ธนาคารพยายามส่งเสริมให้คนไทยมีความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและเพียงพอ เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบันมีอัตราเฉลี่ยเพิ่มขึ้นทุกปี เช่นเดียวกับโรคภัยต่าง ๆ มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันซับซ้อนและรุนแรงมากขึ้น ดังนั้น การมีความคุ้มครองด้านสุขภาพอย่างเพียงพอจึงสำคัญ และเป็นสิ่งที่ธนาคารในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ต้องการแนะนำลูกค้าให้ตระหนักถึงความจำเป็นนี้ รวมถึงช่วยคัดสรรผู้ให้บริการด้านประกันสุขภาพที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพ อย่างเอไอเอ เข้ามาร่วมกันนำเสนอความคุ้มครองที่เหมาะสมและคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า” นางสาวพจณี กล่าว

นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ผ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอพัฒนาแผนประกันสุขภาพนี้ขึ้นมาจากความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เหมาะสมกับความจำเป็นของลูกค้าแต่ละบุคคล ดังนั้น จึงมีให้ลูกค้าได้เลือกทั้งหมด 4 แผน ตามมูลค่าผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ต้องการ สูงสุดถึง 25 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ ทั้งมีจุดเด่นซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้ากำลังมองหา คือ เหมา – รับผลประโยชน์แบบเหมาจ่ายในส่วนของค่ารักษาพยาบาล เบิ้ล – รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า และรับต่อเนื่องรวม 4 ปีกรมธรรม์*1* กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง*2*ครั้งแรก และ คุ้ม – มีทั้งความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้ง OPD(3) และ IPD อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 6-75 ปี และต่ออายุถึง 84 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี

ทั้งนี้ ในโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เอไอเอยังมอบโปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ เป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกันปีแรกอีก 5% ของเบี้ยประกันภัย หากลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 และชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปี

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และข้อมูลอื่นที่น่าสนใจของธนาคาร ได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank Line Official หรือติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาที่ให้บริการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1333 หรือ 0 2645 5555 หรือศึกษารายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://bit.ly/AIAHealthHappy

หมายเหตุ:
*1* เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
*2* โรคร้ายแรง หมายถึงโรคร้ายแรงตามคำนิยามของโรคร้ายแรงที่ได้รับความคุ้มครองภายใต้บันทึกสลักหลังผลประโยชน์ความคุ้มครองกรณีโรคร้ายแรง
*3* ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยนอก (OPD) สำหรับแผนประกันวงเงินความคุ้มครอง 25 ล้านบาท
*4* ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการนำเสนอเท่านั้น ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดรวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครองของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad