ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัล กระตุ้นผู้คนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัล กระตุ้นผู้คนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น

 


ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัล กระตุ้นผู้คนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น

กรุงเทพฯ 10 กุมภาพันธ์ 2564  จากการเปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ แอปพลิเคชัน ที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบ 360 องศาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ได้เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนแลกของรางวัลแก่ผู้ใช้งาน เพื่อช่วยกระตุ้นให้หันมาใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่าน App Store และGoogle Play ผู้ใช้งานสามารถตั้ง เป้าหมายสุขภาพ ติดตามความคืบหน้าของเป้าหมาย และตรวจสอบคะแนนที่สะสม โดยสามารถนำคะแนนที่ได้จากการพิชิตเป้าหมายต่างๆ มาแลกรับรางวัลจากร้านค้าชั้นนำ รวมถึงส่วนลดสมาชิกฟิตเนส และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ได้เผยว่า ทุกคนล้วนอยากมีร่างกายที่แข็งแรง แต่อาจไม่สามารถสร้างแรงจูงใจในการดูแลรักษาสุขภาพได้อย่างต่อเนื่อง ชับบ์ ไลฟ์ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่อยากจะใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและมีสุขภาพดีในระยะยาว เราจึงอยากสนับสนุนให้ผู้คนได้เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยเริ่มจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสร้างพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราจึงได้เพิ่มโปรแกรมสะสมคะแนนแลกของรางวัลเข้ามาเพื่อกระตุ้นผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน นอกเหนือจากฟังก์ชันอื่นๆ ที่ช่วยสร้างแรงจูงใจที่มีอยู่แล้ว อาทิ โค้ช AI ที่คอยให้คำแนะนำ การตั้งเป้าหมายสุขภาพ และการเข้าร่วมกิจกรรมท้าทายต่างๆ”

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถสะสมคะแนนจากกิจกรรมต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เช่น ออกกำลังกายเป็นประจำ ตอบคำถามจากโค้ช เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันท้าทาย และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยสามารถแลกรับรางวัลจากการมีสุขภาพดีได้จากร้านค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นE-coupon แทนเงินสดสำหรับห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ชอปปิงออนไลน์ บริการส่งอาหาร และปั๊มน้ำมัน ตลอดจนโปรแกรมตรวจสุขภาพราคาพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายและสมาชิกฟิตเนส และบริการต่างๆ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ผ่าน App Storeและ Google Play เพื่อรอรับรางวัลจากการมีสุขภาพดีได้แล้ววันนี้!  พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานใหม่และผู้ใช้งานปัจจุบัน 1,500 ท่านแรก สามารถรับ E-coupon ช้อปปี้ (Shopee)มูลค่า 100 บาท ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนและเริ่มใช้งานงานแอปพลิเคชัน และใช้ 100 คะแนน เพื่อแลกรับรางวัลได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง  30 เมษายนนี้เท่านั้น ตรวจสอบเงื่อนไขและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.chubblifebalance.com.


เกี่ยวกับ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย

ชับบ์ ไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตระดับสากลของกลุ่มบริษัท ชับบ์ ในภูมิภาคเอเชีย ชับบ์ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี พม่า ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม รวมถึงการเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน ชับบ์ ไลฟ์ ได้เข้ามาให้บริการด้านประกันชีวิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านการเงินของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ ยังได้เสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง เพื่อการสะสมทรัพย์ การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย รวมถึงการประกันชีวิตแบบกลุ่มเพื่อสวัสดิการลูกจ้าง โดยผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายประกอบด้วย ช่องทางตัวแทน นายหน้า ธนาคาร และพันธมิตรธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ life.chubb.com/th

เกี่ยวกับ ชับบ์

ชับบ์ เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง และยังให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ชับบ์ ยังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการที่แตกต่างอย่างชัดเจน  มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index  ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า  33,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chubb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad