สุดขำ หนูเล็ก ก่อนบ่าย จะซื้อหนูแต่ได้หมาแคระแทน ใน “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

สุดขำ หนูเล็ก ก่อนบ่าย จะซื้อหนูแต่ได้หมาแคระแทน ใน “นายจ๋า ทาสมาแล้ว”

 


สุดขำ หนูเล็ก ก่อนบ่าย จะซื้อหนูแต่ได้หมาแคระแทน ใน “นายจ๋า ทาสมาแล้ว”

นักแสดงตลกสาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เปิดบ้านสุดร่มรื่น ต้อนรับรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ได้เล่าให้ฟังถึงความโก๊ะสุดฮา หลังไปเดินเล่นและบอกสามีว่าอยากได้หนูแคระ เพราะขนมันสั้นสีน้ำตาล ดูแล้วน่ารักดี แต่พอเอามาเลี้ยงถึงได้รู้ว่าเค้าคือน้องหมาพันธุ์เล็กที่น่ารักแสนเชื่อง

“ ตอนนี้ที่บ้านก็มีน้องหมาอยู่ทั้งหมด 3 ตัว มีชื่อว่า ถุงทอง ชาย และ หญิง ตัวผู้ 2 ตัวและตัวเมีย 1 ตัว สำหรับถุงทองตอนได้มา คือตอนแรกจะซื้อหนู หนูสีน้ำตาล ก็คิดว่าเค้าเป็นหนู เพราะเค้าตัวเล็กมากเท่ากำมือเอง ก็เลยมาบอกแฟนว่าเราอยากได้หนู คือเจ้าถุงทองที่เราเห็นคือมันน่ารักมากเลย เหมือนหนูตะเภาเลยอ่ะ ปรากฎว่าพอให้แฟนเดินกลับไปดู เค้าบอกขาย2,500 บาท เราก็เลยซื้อพอเอากลับบ้านมาเลี้ยง อ้าวเป็น “หมา” นี่ คือตอนแรกจริงๆ เราแค่เดินผ่านนึกว่าเป็นหนูจริงๆค่ะ แล้วเราแค่มองไม่ได้ไปถามว่าเป็นหมาอะไร แล้วมันเหลืออยู่ตัวเดียวเลย มันถูกชะตามาก มันขี้เหร่แบบน่ารักเลย แล้วเอากลับมาเลี้ยงที่บ้าน เลี้ยงง่ายมากเป็นเด็กร่าเริงมาก มีความสามารถพิเศษเยอะเลย ส่วนตัวอื่นๆ น้อง “หญิง” ก็เก่งฉลาด ไปซื้อน้อง “ชาย” มาก่อนแต่คนขายเค้าแถม น้อง”หญิง” ให้ เราเห็นน้องหญิงกวักมือให้เรา เลยถูกใจว่ามันฉลาด เลยซื้อกลับมาเลี้ยงด้วยเลย” 

ติดตามชมเรื่องราวสุดน่ารักและความเป็นทาสหมาของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับวีรกรรมสนุกๆและกิจกรรมโชว์ความฉลาดของ เจ้า ถุงทอง ชาย และ หญิง ได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่20 กุมภาพันธ์ 64 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ@ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad