CRC รุ่ง รับต้นปี ปิดดีล COL คิกออฟโปรเจกต์แรก คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” ที่เซ็นทรัล ชิดลม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

CRC รุ่ง รับต้นปี ปิดดีล COL คิกออฟโปรเจกต์แรก คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” ที่เซ็นทรัล ชิดลม

 


CRC รุ่ง รับต้นปี ปิดดีล COL คิกออฟโปรเจกต์แรก

คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” ที่เซ็นทรัล ชิดลม

กรุงเทพฯ 23 กุมภาพันธ์ 2564 – บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) ปิดดีลในการซื้อกิจการกับ  บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) (COL) เสร็จสิ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ด้วยมูลค่ารวม 12,160 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับธุรกิจกลุ่มฮาร์ดไลน์ของ เซ็นทรัล รีเทล พร้อมตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยการพลิกโฉม บีทูเอส เซ็นทรัล ชิดลม ให้เป็น “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” ร้านหนังสือและเครื่องเขียนชั้นนำที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจ ทั้งสินค้าและไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกคน

นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การที่ เซ็นทรัล รีเทล เข้าซื้อกิจการ COL ในครั้งนี้ ถือเป็นจิ๊กซอว์ตัวสำคัญที่เข้ามาเสริมแกร่งให้ธุรกิจค้าปลีกของ เซ็นทรัล รีเทล มีความครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วยศักยภาพความแข็งแกร่งของ COL ที่เป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ สื่อบันเทิง สินค้าไลฟ์สไตล์ และ e-book ภายใต้แบรนด์ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, และ เมพ (meb e-book) ที่มีช่องทางขายต่าง ๆ ทั้งหน้าร้าน, เว็บไซต์, Line Store, Drive Thru, Call Center, แอปพลิเคชันบนมือถือ และบริการ e-ordering ซึ่งจะช่วยต่อยอดเป้าหมายการเติบโตด้านแพลตฟอร์มออมนิแชแนลของ เซ็นทรัล รีเทล และด้วยฐานลูกค้าที่แข็งแรงของ COL ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ (B2C) และกลุ่มลูกค้าองค์กร (B2B) ที่อยู่บนฐานสมาชิกจากแคตตาล็อกออฟฟิศเมทโดยปัจจุบันมีมากกว่า 500,000 บริษัททั่วประเทศไทย จะเป็นการมาเสริมแพลตฟอร์มค้าปลีกของ เซ็นทรัล รีเทล ให้สมบูรณ์แบบและสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม




ชูโปรเจกต์แรกสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้การบริหารงานของ เซ็นทรัล รีเทล ด้วยการคิกออฟคอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่ “บีทูเอส             ธิงค์สเปซ” แฟลกชิพสโตร์สุดล้ำบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยโซนหนังสือภายใต้คอนเซ็ปต์ “BOOK CAVE” แลนด์มาร์คอุโมงค์หนังสือขนาดใหญ่ ที่ลูกค้าจะได้พบกับหนังสือมากกว่า 10,000 รายการ และศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์ศิลปะ ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าด้วยบริการผ่านระบบ e-ordering สำหรับสินค้าอีกกว่า 60,000 รายการ ที่จะส่งจากคลังถึงมือลูกค้า โดยในปีนี้ เซ็นทรัล รีเทล ตั้งเป้ายอดขาย บีทูเอสเติบโตร้อยละ 20-30 และมีแผนที่จะพลิกโฉม บีทูเอส สาขาหลัก ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองใหญ่ ให้เป็นรูปแบบ บีทูเอส ธิงค์สเปซ จากจำนวนสาขาทั้งสิ้น 130 สาขา เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า มุ่งเป็นแหล่งการเรียนรู้ของชุมชน และสร้างฐานลูกค้าใหม่ ๆ ต่อไป 



“นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเดินหน้าขยายธุรกิจของ เซ็นทรัล รีเทล โดยในปี 2564 นี้ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อม ๆ กับการพัฒนาแพลตฟอร์มออมนิแชแนลเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ขอใช้โอกาสนี้ในการต้อนรับพนักงานออฟฟิศเมท บีทูเอส และเมพ (meb e-book) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เซ็นทรัล รีเทล อันอบอุ่นของเรา พร้อมทั้งร่วมกันสร้าง เซ็นทรัล รีเทล ให้แข็งแกร่งและเติบโตไปอย่างยั่งยืน” นายญนน์ กล่าวปิดท้าย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad