Dow หนุนคอร์สเรียนเสริมเคมีออนไลน์ฟรี ตอบโจทย์ยุคโควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

Dow หนุนคอร์สเรียนเสริมเคมีออนไลน์ฟรี ตอบโจทย์ยุคโควิด

 Dow หนุนคอร์สเรียนเสริมเคมีออนไลน์ฟรี ตอบโจทย์ยุคโควิด

บริษัท ดาว (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียลส์ ไซแอนซ์ ระดับโลก ร่วมสนับสนุน Open Learning Initiative (OLI) มหาวิทยาลัย Carnegie Mellon (CMU) ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดคอร์สเรียนเสริมวิชาเคมีแบบออนไลน์ให้คุณครูและนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและมหาวิทยาลัยสามารถเรียนเพิ่มเติมได้ฟรีผ่านเว็บไซต์โดยมีเนื้อหาการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ ประกอบด้วย ห้องทดลองออนไลน์ การทดลองแบบเสมือนจริง และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ อธิบายควบคู่ไปกับการสาธิตเพื่อให้เข้าใจและจดจำได้ง่าย พร้อมเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษไปในตัวเพื่อการต่อยอดในอนาคต

 

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย ได้มีนโยบายการสนับสนุนการพัฒนาเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีความรักในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์มาอย่างยาวนานผ่านโครงการ ห้องเรียนเคมีดาว ซึ่งในปัจจุบันมีคุณครูที่ผ่านการอบรมเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วนเพื่อใช้สอนในโรงเรียนแล้วกว่า 20,200  คน และจะยังคงเดินหน้าสนับสนุนเยาวชนไทยให้เชี่ยวชาญสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ยิ่งขึ้นต่อไป

 

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนเสริมวิชาเคมีออนไลน์ได้ฟรีที่ https://oli.cmu.edu/courses/general-chemistry-1-open-free/  (คอร์ส 1: สมัครสร้างaccount ใหม่ฟรีในการเข้าใช้งานครั้งแรก จากนั้นsign in เข้าเรียนได้ฟรี )

https://oli.cmu.edu/courses/general-chemistry-2-open-free/ (คอร์ส 2 - ควรเรียนจบคอร์ส 1 ก่อน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad