ผู้ประกอบการวางกล่องรับบริจาคมูลนิธิ EDF เปิดโอกาสผู้สนใจสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนยากไร้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ผู้ประกอบการวางกล่องรับบริจาคมูลนิธิ EDF เปิดโอกาสผู้สนใจสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนยากไร้


ผู้ประกอบการวางกล่องรับบริจาคมูลนิธิ EDFเปิดโอกาสผู้สนใจสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนยากไร้

 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนที่ยากไร้เพื่อให้มีอนาคตที่สดใส ร้าน Nui Coffee & Homemade Bakery by Barnis โดยคุณชนิดา ศักดิ์สุวรรณ (ซ้ายมือ) ได้ร่วมตั้งวางกล่องรับบริจาคมูลนิธิEDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบเป็นทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนด้อยโอกาสในประเทศไทย รวมทั้งยังได้มอบเงินบริจาคที่ได้จากกล่องรับบริจาคเพื่อให้มูลนิธิฯ นำไปจัดสรรเป็นทุนการศึกษาต่อไป

หน่วยงานหรือองค์กรที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันให้นักเรียนที่ยากไร้ให้ได้มีอนาคตที่สดใส สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งกล่องรับบริจาคของมูลนิธิฯ ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิ โทรศัพท์ 02-579-9209-11ระหว่างวันจันทร์-วันศุกร์ (เวลา 09.00-17.00 น.) หรืออีเมลpublic@edfthai.org นอกจากนั้นยังสามารถคลิกหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานของมูลนิธิได้ที่เว็บไซต์ www.edfthai.org หรือเฟสบุ๊คwww.facebook.com/edfthai

สำหรับมูลนิธิ EDF ทำงานพัฒนาคุณภาพการศึกษาและอาชีพให้นักเรียนที่ยากจนมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 และเริ่มโครงการทุนการศึกษาในปี 2531 เป็นต้นมา โดยปัจจุบันได้มอบโอกาส มอบอนาคตให้นักเรียนที่ยากไร้ใน 5,600 โรงเรียน ครอบคลุมพื้นที่ 61 จังหวัด ได้พัฒนาศักยภาพสามารถช่วยเหลือตนเองและมีอนาคตที่ดีขึ้นไปแล้ 390,473 คน (ตัวเลขปีการศึกษา 2531-2563)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad