เอสซีลอร์ ติดดาวร้านแว่นมือโปร เลนส์โปรเกรสซีฟ มอบตราสัญลักษณ์ “Essilor Experts” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เอสซีลอร์ ติดดาวร้านแว่นมือโปร เลนส์โปรเกรสซีฟ มอบตราสัญลักษณ์ “Essilor Experts”


เอสซีลอร์ ติดดาวร้านแว่นมือโปร เลนส์โปรเกรสซีฟ

มอบตราสัญลักษณ์ “Essilor Experts

 

ชูสโลแกนร้านแว่นมือโปร #ตัดแว่นต้องร้านนี้ #เลนส์ดีต้องบอกต่อ   

ต้องร้านที่มีเครื่องหมายนี้ #EssilorExperts



กรุงเทพฯ - บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการประกอบเลนส์แว่นตาจากฝรั่งเศส ประกาศต่อยอดความสำเร็จเดินหน้ารุกตลาดเลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟ เพื่อครองความเป็นผู้นำระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอมาตรฐานใหม่ของศูนย์บริการแว่นตาภายใต้ตราสัญญาลักษณ์ “Essilor Experts” โปรแกรมระดับสากลที่มีในหลายประเทศทั่วโลก ปีที่ผ่านมาเอสซีลอร์ได้สร้างความเชื่อมั่นกล้าให้การรับประกันเปลี่ยนเลนส์โปรเกรสซีฟคู่ใหม่หากผู้สวมใส่ไม่สบายตา เพื่อช่วยคลายความกังวลและไม่มั่นใจเมื่อจะลองใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ เอสซีลอร์ได้เข้าถึงผู้บริโภคยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการตอบคำถามตรงใจของผู้สวมใส่แว่นตาทุก ๆ คน ที่ยังลังเลในการเลือกเข้าร้านแว่นตา กับคำถามที่ว่า ”ตัดแว่นร้านไหนดี? เอสซีลอร์ได้ให้คำตอบด้วยการนำภาพสื่อที่มีแบรนด์แอมบาสเดอร์ ดู๋ สัญญา คุณากร เข้าติดตั้งในทุกร้านแว่นตาพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกเข้าใช้บริการอย่างมั่นใจกับร้านแว่นตาตัวแทนของเอสซีลอร์

 

ในปีนี้ การติดโลโก้สัญลักษณ์ Essilor Experts เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคยิ่งมั่นใจในการเข้าตรวจวัดเพื่อแก้ไขปัญหาสายตาสูงวัยซึ่งเกิดมากขึ้นและเร็วกว่าวัยในยุคนิวนอร์มัล ผู้บริโภคจะมั่นใจว่าได้ตรวจวัดกับผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์โปรเกรสซีฟที่มีความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์การมองเห็นที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค โปรแกรมสากล Essilor Experts เริ่มต้นครั้งแรกในปี 2564 นี้ในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้พิจารณาจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญและมาตรฐานการบริการของร้าน ประกอบกับการฝึกอบรมเชิงลึกสร้างความชำนาญเรื่องฟีเจอร์และเทคโนโลยีนวัตกรรมเลนส์ของเอสซีลอร์ทุกรุ่น ผู้บริโภคจะมั่นใจว่าได้รับการนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง มีการตรวจวัดสายตาที่พิถีพิถันด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อให้ได้ค่าสายตาที่แม่นยำที่สุด รวมถึงการเลือกเลนส์ที่สามารถแก้ไขปัญหาสายตาและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ได้อย่างตรงจุด เพื่อให้การใช้งานในชีวิตประจำวันเต็มที่สมบูรณ์แบบที่สุด ผ่านคุณภาพการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้น ดั่งปรัชญาของเอสซีลอร์ “See More Do More”

 


นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการภาคพื้นอินโดไชน่า กล่าวว่า ในปี 2563 เอสซีลอร์ได้ออกแคมเปญ 60 Days Progressive Warranty เพื่อรับประกันความพึงพอใจในการเปลี่ยนเลนส์โปรเกรสซีฟคู่ใหม่ทุกรุ่นภายใน 60 วันแก่ลูกค้า ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับปีนี้ เอสซีลอร์ยังคงมุ่งมั่นสร้างมาตรฐานระดับสากล เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ของเอสซีลอร์ ซึ่งเป็นผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมด้วยเลนส์โปรเกรสซีฟรายแรกของโลกภายใต้ชื่อแบรนด์ วารีลักซ์ (Varilux) ซึ่งนอกจากการนำเสนอเทคโนโลยีเลนส์ที่ดีที่สุดของโลก เอสซีลอร์ยังให้ความสำคัญกับบริการตรวจวัดสายตาและการประกอบแว่น โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญร้านแว่นตาพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศไทย เพื่อติดตราสัญลักษณ์ Essilor Experts ให้ศูนย์แว่นตาโปรเกรสซีฟกว่า 300 แห่ง ซึ่งตั้งเป้าในการขยายกลุ่มร้าน Essilor Experts ให้มีจำนวนมากยิ่งขึ้นไปอีก เพื่อครอบคลุมความต้องการของผู้ที่มีปัญหาสุขภาพสายตาสูงวัยทั่วประเทศ ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปี โครงการนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานตามคำมั่นสัญญาของเอสซีลอร์ ในการมอบทัศนวิสัยการมองเห็นที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง

 

ตราสัญลักษณ์ “Essilor Experts” ถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคจากเอสซีลอร์ ผู้นำระดับโลกทางด้านการแก้ไขปัญหาสายตา เพื่อการันตีว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การตรวจวัดสายตาและการประกอบแว่นที่ดีเยี่ยมจากร้านแว่นตาพันธมิตรชั้นนำของเอสซีลอร์ทั่วประเทศ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์อนาคตการมองเห็นที่ดีกว่าในทุกช่วงวัย ผ่านการส่งเสริมสุขภาพสายตาโดยเฉพาะการดำเนินชีวิตในยุคนิวนอร์มัล ผสานการใช้เทคโนโลยีเลนส์ที่ล้ำสมัยเพื่อการปกป้องสุขภาพดวงตาในชีวิตประจำวัน นำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการมองเห็นที่ดีขึ้น


ดู๋-สัญญา คุณากร แบรนด์แอมบาสเดอร์เอสซีลอร์ กล่าวว่า ผมเป็นหนึ่งในผู้บริโภคที่คุ้นเคยกับการใช้เลนส์มาอย่างยาวนาน ผมจึงเข้าใจดีว่าหลายท่านอาจยังลังเลกับการเลือกใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเพื่อแก้ไขปัญหาสายตาอยู่ เพื่อนๆ ในวงการที่ทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิดหลายท่านเริ่มอยากใช้ชีวิตแบบเห็นชัดๆ และเข้ามาปรึกษาผมเรื่องปัญหาสายตามากขึ้น เพราะการได้เห็นผมเป็นตัวแทนของผู้ใช้จริงที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้ในทุก ๆ สถานการณ์ โดยไม่มีปัญหาเรื่องการมองเห็นไม่ชัดเจนมาเป็นอุปสรรค ผมจึงได้แนะนำให้รู้จักกับร้านแว่นตาในกลุ่ม Essilor Experts เพียงแค่มองหาโลโก้ Essilor Expertsหรือค้นหาตำแหน่งร้านใกล้ ๆ ที่คุณสะดวกในเว็บไซต์ของ Essilor ประเทศไทย ซึ่งจะระบุแผนที่ร้านให้ด้วย ตอนนี้คุณก็สามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้เป็นเจ้าของเลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟคุณภาพที่ใช้งานได้อย่างสบายตา เพราะเอสซีลอร์ได้คัดสรรร้านแว่นตาพันธมิตรเพื่อรับประกันความพึงพอใจนับตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณเข้าไปรับบริการตรวจวัดสายตา ไปจนถึงแนะนำขั้นตอนการใช้งานเลนส์แต่ละชนิดได้อย่างเหมาะสม ที่สำคัญ ราคาก็ไม่ไกลเกินเอื้อม และผมอยากจะชวนให้ช่วยกันแชร์องค์ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพดวงตานี้กันให้มากขึ้นในสื่อโซเชียลของเราเอง ให้คนใกล้ตัวเราได้มีความรู้ความเข้าใจ และหันมาแก้ปัญหาการมองเห็นได้ตรงจุดด้วยการใช้เลนส์คุณภาพดีกับการตรวจวัดสายตาจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถ เพื่อการใช้ชีวิตทุกวันได้มองเห็นชัดเจน อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น”

 

ดูรายละเอียดรายชื่อศูนย์แว่นตาพันธมิตรจากเอสซีลอร์ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ “Essilor Experts” คลิก http://bit.ly/EssilorExpertsTH หรือดูทางเว็บไซต์www.essilor.co.th

ดูข้อมูลความรู้สุขภาพดวงตาและผลิตภัณฑ์ของเอสซีลอร์ทาง Facebook Essilor Thailand

www.facebook.com/EssilorThailand

####

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบการผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์จากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 15ในประเทศไทย บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมมือกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad